♪ La ShebaThức ăn nguội trái câySẽ vượt quá mong đợi

2023-05-04 00:14:29
632HP195506591năng lượng118

Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.♪ La ShebaViệc phơi bày và thông gió của kho lạnh nằm trong kho lưu trữ bằng chứng lớn dài hạn, và carbon oxide được phóng ra do hô hấp của rau củ. Nếu tích tụ quá cao nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến việc trữ rau củ. Do đó, thiết bị chùi gió hay máy giặt là được thiết kế trong nhà kho chung.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên,♪ La ShebaThiết kế và lắp đặt kho lạnh y học, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất,♪ La ShebaNơi nào là nhà kho lạnh, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Kozekord,Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.


♪ La ShebaThức ăn nguội trái câySẽ vượt quá mong đợi



Các thiết bị tường và sàn nhà phải bắt đầu ở góc. Dựa trên vẽ sơ đồ đĩa chuyển hai tấm bảng ở góc của thiết bị cần thiết tới vị trí của thiết bị. Dựa theo chiều cao của chùm tia đĩa và theo mẫu sắt góc để vá tia sét nấm, khoan một lỗ ở giữa bề ngang của tấm đĩa. Khi khoan, mũi khoan điện nên được vuông góc theo bề mặt mặt mũi tàu. Đặt mũi tên nấm vào lỗ, siết góc sắt, để làm cho mũi sắt nằm trên bề mặt nhà kho hơi được định hướng một chút. Khi dựng tấm ván nền, các vật liệu mềm như bọt được độn bên dưới đường rãnh với tấm ván nhà kho để tránh làm hư cái ván nhà kho. Sau khi hai tấm chắn góc trung lập từ đường nền, vị trí của tấm ván và chữ cái nằm dài của tấm ván sẽ được điều chỉnh kịp thời theo vị trí vạch ra, và độ nâng cao trên của tấm ván tường sẽ được kiểm tra nếu nó đúng. Sau khi tình huống của tấm ván là chính xác, hàn sắt góc lên chùm tia biển và sửa các góc bên trong và bên ngoài. Khi hàn các phần sắt góc, sau đó nung dùm tấm biển nhà kho và lớp xỉ Hàn ở mặt kho trong suốt cuộc hàn cung điện.Việc rò rỉ van khí và rò rỉ vòng sẽ không chỉ ảnh hưởng tới nhiệt độ ống xả của nhà kho giữ mới,♪ La ShebaCông ty xây dựng và xây dựng kho lạnh, mà còn thay đổi áp suất liên bang. Chừng nào tỉ lệ nén còn cao hơn giá trị bình thường, nhiệt độ ống khói sẽ tăng lên.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.chi phí,Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.


♪ La ShebaThức ăn nguội trái câySẽ vượt quá mong đợi



Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Bảo hiểm chất lượng,Khi dùng nhà kho lạnh,Áp lực hấp dẫn của nhà kho giữ mới vẫn không thay đổi, và khi áp suất ống khói tăng lên, nhiệt độ ống khói tăng lên. Nếu áp suất ống khói vẫn không thay đổi, khi áp suất hút giảm, nhiệt độ ống khói cũng tăng lên. Cả hai trường hợp là do tỷ lệ nén của nhà kho mới. Nhiệt độ tụ hơi quá cao và nhiệt độ ống xả của nhà kho mới không thể chống lại khả năng hoạt động của bộ nén, điều nên ngăn chặn. Quá cao nhiệt độ ống xả sẽ pha loãng dầu và thậm chí phải carbonat và coke, điều đó sẽ làm xấu tình trạng bộ ép của nhà kho mới.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao,Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?Lợi thế của ngành này là gì?

DescriptionGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?Lợi thế của ngành này là gì?

Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được...

MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấpThị trường

MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấpThị trường

Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt đư...

NameXây dựng và lắp ráp kho lạnhVai trò của mô tả là gì

NameXây dựng và lắp ráp kho lạnhVai trò của mô tả là gì

Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là...

Sean Fugos.Changzhi dược phẩm ướp lạnhKết quả phân tích

Sean Fugos.Changzhi dược phẩm ướp lạnhKết quả phân tích

Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng h...

GenericNameThiết lập chuyên nghiệp ướp lạnhKiến thức cơ bản về hoạt động

GenericNameThiết lập chuyên nghiệp ướp lạnhKiến thức cơ bản về hoạt động

Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhCấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng ph...

San Sebastian.Bảo quản lạnhNó đã được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây

San Sebastian.Bảo quản lạnhNó đã được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây

Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạ...

评论列表

965HP113924865
2023-05-04 09:11:33

Vâng, người bán hàng đầu, trung thực ♪ La ShebaThức ăn nguội trái cây. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

416HP186602172
2023-05-04 09:14:26

♪ La ShebaThức ăn nguội trái cây Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

35HP162657470
2023-05-04 07:22:39

Mặc dù ♪ La ShebaThức ăn nguội trái cây vẫn chưa đến nhưng tôi rất mong chờ nó, và cuộc điều tra vẫn đang được chuyển tiếp.

717HP127443542
2023-05-04 08:49:26

♪ La ShebaThức ăn nguội trái cây Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. ♪ La ShebaThức ăn nguội trái cây Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

256HP158312377
2023-05-04 08:31:27

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều ♪ La ShebaThức ăn nguội trái cây không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

709HP180518493
2023-05-04 08:31:32

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, ♪ La ShebaThức ăn nguội trái cây về cơ bản là hài lòng.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。