MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấpThị trường

2023-05-10 01:45:38
632HP195506591năng lượng126

Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Môn,Một điểm khác là các biện pháp bảo trì mặt đất trong việc bán sỉ các nhà kho lớn, sẽ có rất nhiều băng ở mặt đất trong quá trình sử dụng nên khi lau dọn các lớp băng này, các bạn nên chú ý không nên đánh đập chúng bằng búa hay cái xẻng vì nó sẽ làm hư cái bảng cách ly nhiệt trên mặt đất. Nếu cái bảng cách ly nhiệt bị hư, nó sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất cách ly nhiệt của một lô hàng mới.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Damietta,Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,


MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấpThị trường



Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcHệ thống giám sát buồng điều hòa địa phương bao gồm các thiết bị đầu, ứng dụng thiết bị kỹ thuật và màn hình lớn của máy tính.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Bảo đảm chất lượng, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.


MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấpThị trường



Thứ hai,MônThiết bị ướp lạnh nhỏ, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Tin,Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Các mối liên kết điện sẽ nén phần nối dây và phần nối dây chính của động cơ, mà sẽ được kẹp bằng một cái kẹp dây,MônCông ty sản xuất xưởng ướp lạnh trái cây, và nếu cần thiết,MônThiệt hại khủng khiếp., hộp sẽ được treo.Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.MônCó nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, nhưng thường biến mất sau vài ngày, và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.

Vật liên quan

MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấpCó thể chống rỉ sét hiệu quả

MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấpCó thể chống rỉ sét hiệu quả

tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ...

评论列表

173HP199071655
2023-05-10 09:58:20

Cuối cùng cũng nhận được MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

35HP162657470
2023-05-10 10:22:46

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

984HP143755493
2023-05-10 09:26:31

Nó là rất thoải mái để làm kinh doanh với bạn. Có trách nhiệm, nghiêm túc, MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp cũng tốt, phải góp ý mới tốt. Mong cho sự hợp tác tiếp theo, tôi muốn Rijin Doujin!

256HP158312377
2023-05-10 09:17:12

Vừa thanh toán, khi nào MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp sẽ đến, ông chủ.

122HP117294921
2023-05-10 10:33:21

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, MônThiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp rất tốt, giống như ông chủ.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。