San Sebastian.Bảo quản lạnhNó đã được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây

2024-02-02 19:35:20
632HP195506591năng lượng51

Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp , nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.San Sebastian.,bề mặt nước chảy, nhiệt độ và cơ thể nước xung quanh khu vực xây dựng của nước bề mặt và nguồn nước là kho lạnh.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Salaga,Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác,San Sebastian.Kho thực vật và trái cây lạnh, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Thiết bị lạnh kết hợp không làm mát hay hiệu ứng làm mát kém. Kiểm tra nếu bình ngưng lạnh của tủ lạnh bị dơ. Cho dù băng có dày quá khi bốc hơi trong kho. Kiểm tra xem liệu tủ lạnh bị rò rỉ hay không (áp dụng nước xà phòng vào đường ống dẫn đường,San Sebastian.Công ty kỹ sư lắp giáp, và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.


San Sebastian.Bảo quản lạnhNó đã được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây



Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Những hàng rào bảo vệ được đặt quanh cửa phòng không bị kiểm soát với dấu hiệu bắt mắt.Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:kếTủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.


San Sebastian.Bảo quản lạnhNó đã được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây



Trong thời gian lắp ráp một cái khay đựng lạnh ở kho lạnh, chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ nhà kho lạnh. Là một cấu trúc quan trọng được dùng trong việc ướp lạnh, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắp đặt, và tránh những chỗ lắp đặt không đúng, mà sẽ ảnh hưởng tới việc dùng nhà kho lạnh hay to àn bộ quy trình lắp đặt, để lãng phí tài nguyên và tăng giá.Rủi ro chất lượng,Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Nếu cần thiết, hãy lắp một bộ lọc vào đường ống dẫn về máy nén để ngăn việc bẩn trong hệ thống đi vào máy nén và gỡ bỏ nước trong hệ thống.Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.San Sebastian.,Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Sự ướp lạnh đơn giản được dựa trên việc phun hoà chất tủ lạnh trong vật chứa nước lạnh, để làm mát chất tủ lạnh, và sau đó nhét chất tủ lạnh vào hộp hay chế tạo thiết bị lạnh để làm mát không khí theo bộ trao đổi nhiệt. Loại tủ lạnh này có tốc độ làm mát chậm, nhiệt độ dẫn nhiệt độ cao lớn và phần mềm hệ thống phức tạp,San Sebastian.Cài đặt một kho lạnh nhỏ, nên nó chỉ có thể được sử dụng ở ít nơi, như kiểu làm băng kiểu đem theo băng và kho lạnh với nhiệt độ ổn định.tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.

Vật liên quan

San Sebastian.Bảo quản lạnhNhận ra các ứng dụng tự phát triển

San Sebastian.Bảo quản lạnhNhận ra các ứng dụng tự phát triển

Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ...

评论列表

881HP198728332
2024-02-02 20:32:15

San Sebastian.Bảo quản lạnh Xu hướng thị trường gần đây thế nào, bạn có biết gì không?

161HP196399230
2024-02-02 20:56:10

Để đáp ứng sự mong đợi của sếp về tôi, tôi sẽ viết ra đánh giá của bản thân một cách khách quan, công bằng và trung thực, San Sebastian.Bảo quản lạnh quả thực rất tốt, cảm ơn !!!

605HP153695373
2024-02-02 20:08:02

Tôi đã mua sắm trực tuyến San Sebastian.Bảo quản lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

47HP158935852
2024-02-02 19:42:21

Người quản lý tốt bụng! San Sebastian.Bảo quản lạnh cũng là người thật.

965HP113924865
2024-02-02 20:19:09

Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, San Sebastian.Bảo quản lạnh Tôi rất thích nó.

256HP158312377
2024-02-02 20:07:39

Sau rất nhiều năm mua sắm trực tuyến, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi đang cầm điện thoại và nhìn chằm chằm vào màn hình với cảm giác lo lắng, và tôi không dám bắt đầu. Để viết đánh giá có công chứng về San Sebastian.Bảo quản lạnh, hãy gửi bốn ký tự, chất lượng cao và giá thấp. Đây là niềm vui mua sắm trực tuyến của tôi, cảm ơn bạn!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。