CortesThức ăn nguội lạnhCác tiêu chuẩn thông số khác nhau

2023-05-06 00:58:39
632HP195506591năng lượng132
dẫn truyền nhiệt chỉ có Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.Cortes,Nhận thức về việc sửa chữa đồ lạnh và bảo dưỡng là thứ mà bạn không thể không hiểu được trong quá trình sử dụng nước lạnh hàng ngày!Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Koupela,Nói chung, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Thông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.


CortesThức ăn nguội lạnhCác tiêu chuẩn thông số khác nhau



Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.Cách chọn hệ thống lạnh của bộ phận quản lý khí quyển được điều khiển chủ yếu là bộ lọc nén và bốc hơi. Hệ thống lạnh là trung tâm của bộ phận quản lý khí quyển được điều khiển, chủ yếu là bộ phận chứa hệ thống nén, tụ hơi, hệ thống tan biến và van điều chỉnh, còn có các bộ phận phụ như quạt, ống dẫn và các bộ phận điều khiển. Cái máy nén này là trung tâm của hệ thống lạnh, thúc đẩy việc chạy chất tủ lạnh trong hệ thống. Cái tụ nước này có chức năng gỡ bỏ nhiệt ra khỏi bình chứa khí lỏng và tụ nó thành bình chứa lỏng. Các phương pháp làm mát của vật tụ chứa chứa chứa khí lạnh, nước lạnh và sự kết hợp giữa không khí và nước. Phong tỏa được sử dụng chỉ trong các thiết bị lạnh tại các khoang điều hoà nhỏ. Vai trò của máy bơm hơi là cung cấp năng lượng làm mát cho kho khí điều hoà. Cái máy bốc hơi được lắp đặt trong nhà kho có điều hoà khí. Cái ống thổi gió được làm mát to àn bộ các phần của kho. Cái ống khí dưới diện rộng thường được kết nối với máy hơi để kéo dài khoảng cách cung cấp khí. Làm cho nhiệt độ nhà kho giảm và hòa.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Truyền:,Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Trước khi nhận và thực hiện dự án này,CortesThức ăn nguội trái cây, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.


CortesThức ăn nguội lạnhCác tiêu chuẩn thông số khác nhau



Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Khoảng,Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm,CortesMột nơi lắp đặt tốt cho một kho lạnh nhỏ, công tắc điện, v.v. phải có uy tín an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Kiểm tra rò rỉ amoniac, có thể phát hiện lỗ rò rỉ, sau khi hệ thống rơi xuống và kiểm tra rò rỉ. Mục đích là cải thiện độ chặt không khí của hệ thống và đặt một nền tảng tốt cho việc làm của chế độ chất tạo hóa chất tạo amoniac và các vật liệu cách cách ly nhiệt của hệ thống sau khi phát hiện rò rỉ không khí, do khó tìm thấy các điểm rò rỉ do đất phủ... dọc theo các lỗ cát nhỏ thì không dễ phát hiện. Cùng lúc đó, giấy thí nghiệm phenophalein có thể được dùng để phát hiện rò rỉ vì nó màu đỏ hồng khi có amoniac.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.Cortes,Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

CortesThức ăn nguội lạnhChủ yếu dùng trong các khía cạnh

CortesThức ăn nguội lạnhChủ yếu dùng trong các khía cạnh

Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh....

评论列表

466HP159575805
2023-05-06 09:56:25

Tôi đã mua sắm trực tuyến CortesThức ăn nguội lạnh nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

717HP127443542
2023-05-06 09:31:09

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

570HP155642700
2023-05-06 08:20:22

CortesThức ăn nguội lạnh Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

256HP158312377
2023-05-06 08:44:14

Vừa nhận được hàng, rất tốt, CortesThức ăn nguội lạnh rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

122HP117294921
2023-05-06 08:02:36

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ CortesThức ăn nguội lạnh, cảm ơn bạn rất nhiều!

709HP180518493
2023-05-06 08:23:26

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không CortesThức ăn nguội lạnh

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。