CortesThức ăn nguội lạnhChủ yếu dùng trong các khía cạnh

2023-08-07 18:10:03
632HP195506591năng lượng88

Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Cortes,Tủ lạnh có những lợi thế của giá cao, vẻ đẹp đẹp, thời gian dịch vụ dài và sự di dời tiện lợi. Thay mưa nhanh lên. Việc chọn chất phun nước phải có một khu vực chứa mát lớn để phản ánh sự tiết kiệm chi phí của nó.Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Nebitdag,Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcTấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.


CortesThức ăn nguội lạnhChủ yếu dùng trong các khía cạnh



Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo để thực hiện khoa học phân phối dây chuyền cung cấp lạnh và lần theo dấu vết. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Kiểm tra mẫu,CortesThiết kế kho lạnh và nhà sản xuất,Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.


CortesThức ăn nguội lạnhChủ yếu dùng trong các khía cạnh



Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát việc thoát nước nóng, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp,CortesCấu trúc xây dựng của nhà kho lạnh, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.nhà sản xuất,Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Kiểm tra độ ổn định trong quá trình nén.Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn,CortesBước để lắp đặt kho lạnh, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Cortes,Chế độ hoạt động của bọt phòng vật chất phòng tiết lạnh Polyurethane: ngoài khả năng cơ bản của bọt Polyurethane tại giai đoạn đầu tiên, sự phân hủy hiệu suất của bọt còn là một chỉ mục rất quan trọng. Trong việc chế tạo các vật liệu màu trắng, mặc dù bề mặt sử dụng của một số vật liệu polyester khiến bọt có cường độ mạnh và kháng cự tác động, nó sẽ trở nên giòn và không còn chống lại tác động và va chạm sau khi được dùng trong kho lạnh trong một thời gian dài; Thêm vào đó, một số tác động xấu về độ kháng cự của polyester cũng sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của bọt. Nó nhận diện cấu trúc polykia, hơi giòn ở giai đoạn đầu tiên, nhưng thường biến mất sau vài ngày và sau đó duy trì hiệu suất ổn định của các vật liệu cách ly tiết lạnh một thời gian dài.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

CortesThức ăn nguội lạnhCác tiêu chuẩn thông số khác nhau

CortesThức ăn nguội lạnhCác tiêu chuẩn thông số khác nhau

dẫn truyền nhiệt chỉ có Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạ...

评论列表

605HP153695373
2023-08-07 19:02:48

Khi CortesThức ăn nguội lạnh cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá

695HP135175170
2023-08-07 18:16:39

Haha, CortesThức ăn nguội lạnh đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

391HP142030639
2023-08-07 19:33:36

CortesThức ăn nguội lạnh Chất lượng không tệ, giao hàng đúng hẹn, lần sau khuyên các bạn nên mua.

173HP199071655
2023-08-07 19:01:25

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. CortesThức ăn nguội lạnh Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

984HP143755493
2023-08-07 18:23:07

CortesThức ăn nguội lạnh Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.

709HP180518493
2023-08-07 20:02:15

CortesThức ăn nguội lạnh Giá tốt nhất là bao nhiêu, và tôi sẽ cho bạn nhận xét, CortesThức ăn nguội lạnh có thể rẻ hơn không?

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。