Guaimaka.Thiết bị ướp lạnhCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ

2023-06-20 00:38:00
632HP195506591năng lượng109

Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh, độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.Guaimaka.,Các mối liên kết điện sẽ nén phần nối dây và phần nối dây chính của động cơ, mà sẽ được kẹp bằng một cái kẹp dây, và nếu cần thiết, hộp sẽ được treo.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Mộc Lan An der lăng,Guaimaka.Nhà sản xuất lò nướng,Guaimaka.Thiết kế tiết kiệm năng lượng của kho lạnh,Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.


Guaimaka.Thiết bị ướp lạnhCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ



Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, nó cần được kiểm tra kịp thời.Chức năng của bộ lạnh là....Amp; âm Trước đây; dự trữ nhiệt độ thấp âm giới hạn Introduction... ♪ âm Trước đây; Bộ khuếch đại âm thoa âm Trước đây; Chiến dịch hậu cần âm giới hạnKhi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.sản phẩm mới,Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.


Guaimaka.Thiết bị ướp lạnhCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ



Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Phạm vi sản phẩm,Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy,Guaimaka.Thiết kế chuyên nghiệp và lắp đặt kho lạnh, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Ở lối thoát ống dẫn khí của quạt làm mát phải lắp một cái bẫy U. Đường ống dẫn khí trở về dốc về hướng bộ nén để đảm bảo không khí trở về.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Guaimaka., và nếu tạo ra bong bóng, nó chỉ ra rằng tủ lạnh bị rò rỉ). Và yêu cầu các nhân viên kỹ sư đông lạnh cộng lại bổ sung tủ lạnh và xử lý sự rò rỉ. Kiểm tra xem các cửa chứa đông lạnh có bị bịt không và khử hay không. Có bán được tủ lạnh hay không. Có đúng thiết lập tham số của bộ điều khiển máy tính của kho lạnh, và ráp lại cửa kho lạnh để lắp đặt. Kiểm tra xem máy lạnh trong kho lạnh có bị hỏng hay không và thay thế nó. Có đủ giấy phép để xếp đồ trong nhà kho và nạo nó chưa.Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhTôn trọng khách

FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhTôn trọng khách

FrackbrookThiết kế của kho lạnh nhỏ,Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụ...

colorCài đặt và giá của kho lạnh nhỏPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

colorCài đặt và giá của kho lạnh nhỏPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ...

Nuevo LaredoCác công ty quản lý nhà kho lạnhTìm ở đâu

Nuevo LaredoCác công ty quản lý nhà kho lạnhTìm ở đâu

Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điề...

ĐủGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnhĐại diện phát triển

ĐủGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnhĐại diện phát triển

Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nh...

Rolando.Giá của dịch vụ lắp đặt Cold StorageCó thể bị giảm khi kiểm soát quá trình sản xuất

Rolando.Giá của dịch vụ lắp đặt Cold StorageCó thể bị giảm khi kiểm soát quá trình sản xuất

Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu....

CommentChuyên môn của nhà kho lạnhHai vấn đề với nâng cao tinh thần

CommentChuyên môn của nhà kho lạnhHai vấn đề với nâng cao tinh thần

Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một...

评论列表

258HP138990173
2023-06-20 08:06:16

Guaimaka.Thiết bị ướp lạnh Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

914HP134131469
2023-06-20 08:35:04

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn Guaimaka.Thiết bị ướp lạnh, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

122HP117294921
2023-06-20 08:43:24

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, Guaimaka.Thiết bị ướp lạnh y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。