FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhTôn trọng khách

2024-03-18 12:53:24
632HP195506591năng lượng49
FrackbrookThiết kế của kho lạnh nhỏ,

Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.FrackbrookPhải mất cả ngày sau khi lắp đặt kho khí quyển được kiểm so át để đặt hàng hóa, để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cần thiết và đảm bảo thiết bị kho khí quyển có thể hoạt động bình thường.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.ChebocksarayLạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh,FrackbrookNổ kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, v.Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng, hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.


FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhTôn trọng khách



Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Dựa theo các yêu cầu kỹ thuật cho việc lắp quạt làm mát, khi chọn vị trí nơi nâng điểm, vị trí có khí tốt sẽ được xem xét trước. Thứ hai, hướng của cấu trúc thư viện được cân nhắc.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh dựa trên sự an to àn, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Bộ Tài chính khoa học và hợp lý,Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.


FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhTôn trọng khách



Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Thề có Chúa!,Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Sự lựa chọn dây phải có một nhân tố an toàn, và nhiệt độ của bề mặt dây không thể vượt qua *; trong quá trình vận hành và làm đông.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Frackbrook,Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng,FrackbrookThiết bị ướp lạnh, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.

Vật liên quan

FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhGia nhập thị trường quốc tế có nghĩa là gì

FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnhGia nhập thị trường quốc tế có nghĩa là gì

Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau nó rất liên quan tới mục...

评论列表

161HP196399230
2024-03-18 13:52:09

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnh tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

605HP153695373
2024-03-18 13:10:55

FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnh Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

935HP175192871
2024-03-18 14:51:55

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnh và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

570HP155642700
2024-03-18 13:58:45

Haha, FrackbrookLà một dự án nghiên cứu về nhiệt độ lạnh đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。