WaterlooCài đặt đông lạnhPhân tích ứng dụng phân loại

2022-06-11 05:57:26
632HP195506591năng lượng253

Trong thời gian hoạt động tại nhà kho lạnh, người đặc biệt sẽ được chỉ định để đảm bảo bề mặt mặt của đĩa lạnh phải phản xạ đều đặn mà không bị tụ hơi và chạy bằng băng. Các khớp với các lỗ Cho dù cửa nhà kho và cửa hàng không bị khóa chặt, và giải quyết kịp thời các vấn đề về cách ly và các lỗ khóa niêm phong như khai quật và rò rỉ không khí.Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ,Sau khi sơ tán chất tủ lạnh được đổ vào thùng chứa nước ra .. Đấy, sau đó hành động và dừng ga từ áp suất thấp và vào một cách lớn nhất.Trong thời gian lắp ráp, các tấm đĩa phải được điều khiển cẩn thận. Phải tháo những dải chính ở chỗ khai khoan để ngăn chặn việc cào lên bề mặt đĩa và người lao động.Phongsali,Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ,WaterlooThiết bị nén lạnh, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.


WaterlooCài đặt đông lạnhPhân tích ứng dụng phân loại



Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Ống hút của bộ nén và ống dẫn khí quay của quạt làm mát không phải nhỏ hơn kích cỡ được chỉ ra trong mẫu để giảm độ kháng cự trong ống dẫn hơi.Cài vào thư viện. Bình thường cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Truyền:,Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.


WaterlooCài đặt đông lạnhPhân tích ứng dụng phân loại



Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần,WaterlooCài đặt kho lạnh và kho đóng băng nhanh, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.Quản lý chất lượng,Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Tất cả các chốt nâng của quạt làm mát phải được đóng chặt. Name=Đây lại: kỹ thuật gia nén, kỹ thuật phơi khô,WaterlooKho thực vật và trái cây lạnh, phơi bày, phơi khô, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày Những cái lỗ của bu-lông và những chốt nâng được niêm phong bằng chất làm khô để tránh sự rò rỉ bằng cầu lạnh và không khí.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.WaterlooTính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, bộ nén nổi tiếng và phụ kiện ướp lạnh được cấu hình, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh, thuộc về công nghệ lạnh cấp cao quốc tế trong thế kỷ XXI.Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, hãy nhấn nút reset đen trên bộ điều khiển áp suất, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.

Vật liên quan

CommentCông ty chuyên chở đồ lạnhCách chọn khoảng cách lát

CommentCông ty chuyên chở đồ lạnhCách chọn khoảng cách lát

CommentCài đặt kho lạnh lớn,Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng...

Penome.Là tủ lạnh rất tốt.Giá trị giàu có

Penome.Là tủ lạnh rất tốt.Giá trị giàu có

Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và b...

LatriniteHệ thống nhà kho lạnhCác bước cài đặt và sử dụng là gì

LatriniteHệ thống nhà kho lạnhCác bước cài đặt và sử dụng là gì

Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữ...

MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnhCác phương pháp phân loại khác nhau

MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnhCác phương pháp phân loại khác nhau

Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt tron...

DescriptionTrích dẫn từ kho lạnhCải thiện chất lượng

DescriptionTrích dẫn từ kho lạnhCải thiện chất lượng

Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane...

Puerto Rico. NameName=Chương trình mới NameThẻ trong ứng dụng sản phẩm

Puerto Rico. NameName=Chương trình mới NameThẻ trong ứng dụng sản phẩm

Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là...

评论列表

35HP162657470
2022-06-11 07:41:28

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua WaterlooCài đặt đông lạnh để được giảm giá không?

570HP155642700
2022-06-11 13:33:49

Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?

984HP143755493
2022-06-11 13:36:37

WaterlooCài đặt đông lạnh Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền

409HP184720764
2022-06-11 07:50:56

WaterlooCài đặt đông lạnh Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt

122HP117294921
2022-06-11 07:05:04

Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn WaterlooCài đặt đông lạnh, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。