MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnhCác phương pháp phân loại khác nhau

2024-03-18 09:07:49
632HP195506591năng lượng54

Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.MoziriName,Khởi động thiết bị lạnh không khí phụ thuộc vào độ xoay của quạt. Nếu lần quay đầu được khởi động, lần xoay ngược cho thấy dây điện bị đảo ngược, và chuỗi pha phải được thay thế trước khi khởi động.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu,MoziriNameThiết bị ướp lạnh, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Haderslev.,Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, tụ điện giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.


MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnhCác phương pháp phân loại khác nhau



Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Thiết lập xe cộ nóng lạnh, chị Thành phố Kendall sẽ nhắc nhở các công ty về nhu cầu xây dựng của dự án nhà kho tạp hóa cần thiết để thực hiện giao tiếp sâu sắc với dự án và kế hoạch xe lạnh về địa điểm nhà kho và nhu cầu thực sự sử dụng khi quyết định chế độ xây dựng cuối cùng, để đảm bảo sự vận chuyển hàng hóa trong nhà kho tạp hóa.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.Where is good,Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh,MoziriNameCài đặt đồ ăn đông lạnh nhanh,MoziriNameXây dựng và lắp ráp kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.


MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnhCác phương pháp phân loại khác nhau



Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuất sẽ được thực hiện theo những quy định tuyệt đối theo quy định hoạt động trong hoạt động chất cấm của ISOO, phải tự kiểm tra và kiểm tra để đảm bảo không cho phép sản phẩm được sản xuất ra khỏi nhà máy.Quản lý chất lượng,Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Cánh cửa lề, móc cửa và khóa chống trộm cửa tủ lạnh được lau kịp thời tùy thuộc tình huống cụ thể.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.MoziriName,Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Khoảng cách giữa các nhánh sông kéo ở góc bên trong và bên ngoài là giá mm và mm. Sau khi thư viện Polystyrene được lắp đặt các dải tường phải được niêm phong đều và sơn đều bằng chất siline.

Vật liên quan

Rommel?Trích dẫn và lắp đặt kho lạnhLoại và chức năng là gì

Rommel?Trích dẫn và lắp đặt kho lạnhLoại và chức năng là gì

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực...

NagarotXây dựng thiệt hại cây cốiSử dụng nhiều hơn cho các lớp phủ bảo vệ

NagarotXây dựng thiệt hại cây cốiSử dụng nhiều hơn cho các lớp phủ bảo vệ

Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngTrong khi lắp một tấm lưới...

Tiểu phânCài đặt giá kho lạnh lớnNó để làm gì

Tiểu phânCài đặt giá kho lạnh lớnNó để làm gì

Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải th...

San Andrara.Nhà sản xuất máy nén lạnhSự khác biệt của lợi ích ngành

San Andrara.Nhà sản xuất máy nén lạnhSự khác biệt của lợi ích ngành

Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, p...

Gao WenCác công ty quản lý nhà kho lạnhCác kiểu và chức năng là gì

Gao WenCác công ty quản lý nhà kho lạnhCác kiểu và chức năng là gì

Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà t...

DescriptionViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnhVấn đề của thị trường vẫn là nhu cầu

DescriptionViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnhVấn đề của thị trường vẫn là nhu cầu

DescriptionCài đặt kho lạnh lớn,Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga...

评论列表

914HP134131469
2024-03-18 10:24:58

Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnh Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao hàng nhanh chóng. Hai là cảm ơn cửa hàng giảm giá, dù sao hàng tốt giá rẻ là hàng thật hơn. Mong cửa hàng giảm giá nhiều hơn và thông báo cho khách cũ kịp thời để xúc tiến mua lại. Chúc kinh doanh phát đạt.

323HP155335083
2024-03-18 09:39:18

MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnh Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

935HP175192871
2024-03-18 10:13:39

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnh để được giảm giá không?

965HP113924865
2024-03-18 10:56:25

MoziriNameThiết kế và xây dựng nhà kho lạnh Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。