NameCách cài đặt kho lạnhCách dùng mắt để đánh giá tốt hay xấu

2023-03-28 08:14:23
632HP195506591năng lượng128
hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường

Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, nó cần được kiểm tra kịp thời.Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh,NameTiệm ướp lạnh chuyên nghiệp, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.Name,Sau khi hệ thống lạnh được lắp đặt, nó phải rất đẹp và màu sắc. Không có bất công đường ống ngang ngang chiều cao.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Geel!,Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.


NameCách cài đặt kho lạnhCách dùng mắt để đánh giá tốt hay xấu



Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy,NameChi phí xây dựng kho lạnh lớn, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ,NameBao nhiêu là nhà kho lạnh, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Khởi động thiết bị lạnh không khí phụ thuộc vào độ xoay của quạt. Nếu lần quay đầu được khởi động, lần xoay ngược cho thấy dây điện bị đảo ngược, và chuỗi pha phải được thay thế trước khi khởi động.Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Comment, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh kho lạnh, nhãn hiệu cũ kho lạnh y tế, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.


NameCách cài đặt kho lạnhCách dùng mắt để đánh giá tốt hay xấu



Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.khuyên,Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Không gian bảo trì được dành cho việc lắp thiết bị để dễ theo dõi việc điều chỉnh các công cụ và van.Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.Name,Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài kho lạnh, kho lạnh kho lạnh, kho lạnh y tế, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

GramshYêu cầu về dược phẩm ướp lạnhTiêu chuẩn

GramshYêu cầu về dược phẩm ướp lạnhTiêu chuẩn

Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh,...

Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnhLàm thế nào để đóng một vai trò thực tế

Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnhLàm thế nào để đóng một vai trò thực tế

Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa k...

San Lucas Saatepj233;là quezCài đặt tủ lạnh nhiệt độ thấpCác sử dụng và tính năng là gì

San Lucas Saatepj233;là quezCài đặt tủ lạnh nhiệt độ thấpCác sử dụng và tính năng là gì

Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao....

Mọi giờ.Thiết bị ướp lạnhÔ'khả năng phân tích giá trị.

Mọi giờ.Thiết bị ướp lạnhÔ'khả năng phân tích giá trị.

Trước tiên, dùng một cái búa để chèn gỗ vào tấm bảng nhà kho bằng cách làm cho tấm ván gần nhau hơn....

San Francisco.Cài đặt kho lạnh và kho đóng băng nhanhSự khác biệt khi sử dụng

San Francisco.Cài đặt kho lạnh và kho đóng băng nhanhSự khác biệt khi sử dụng

Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó....

NameBao nhiêu là nhà kho lạnhGiải thích công nghệ xử lý chung

NameBao nhiêu là nhà kho lạnhGiải thích công nghệ xử lý chung

Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị t...

评论列表

466HP159575805
2023-03-28 08:23:54

NameCách cài đặt kho lạnh Tối thiểu là bao nhiêu, có bán buôn không

416HP186602172
2023-03-28 08:27:55

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không NameCách cài đặt kho lạnh

35HP162657470
2023-03-28 08:26:06

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, NameCách cài đặt kho lạnh là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

570HP155642700
2023-03-28 08:58:46

Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn NameCách cài đặt kho lạnh và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm chính hãng, hậu cần nhanh chóng. Tôi thích nó cho bạn .

122HP117294921
2023-03-28 08:26:51

Mình sẽ mua trong thời gian tới NameCách cài đặt kho lạnh và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。