Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnhLàm thế nào để đóng một vai trò thực tế

2024-04-21 02:31:08
632HP195506591năng lượng41

Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Vụ ở Denburg,Bộ phận đo nhiệt độ van được đóng chặt tại lối thoát hơi bằng một cái kẹp kim loại cho mm.......mdash mm, bọc kỹ với lớp điện hai lớp.Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.semey,Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Tính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, bộ nén nổi tiếng và phụ kiện ướp lạnh được cấu hình, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh, thuộc về công nghệ lạnh cấp cao quốc tế trong thế kỷ XXI.Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.


Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnhLàm thế nào để đóng một vai trò thực tế



Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó, trong nhà kho đóng băng nhanh, thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.Khu vực của dây trong ống dẫn không thể vượt qua =.Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Nguồn,Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định, chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống ống dẫn, v.


Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnhLàm thế nào để đóng một vai trò thực tế



Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh,Vụ ở DenburgThiết bị y tế ướp lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Công nhân trực tiếp,Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Kích thước nhà kho bằng giá lạnh được tính to án theo mức độ chịu đựng của việc xếp hàng trong kho lạnh, cộng với hành lang từ hàng này tới hàng khác, và khoảng cách giữa trần nhà và phòng chứa. Sau khi định lượng,Vụ ở DenburgXây dựng nhà kho nhỏ, tỉ lệ độ chiều rộng của khoang lạnh sẽ được xác định. Khi thiết kế nhà kho lạnh, cần thiết các tòa nhà và thiết bị kỹ sư phụ cần thiết, như là phòng làm việc, chứa và đốt, một nhà kho dụng cụ đặc biệt, và máy tải và tháo, để đảm bảo chất lượng của nhà kho lạnh.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Vụ ở Denburg,Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh,Vụ ở DenburgCài đặt một kho nhỏ lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.

Vật liên quan

San MarcosCông ty ướp lạnhDịch vụ xuất sắc

San MarcosCông ty ướp lạnhDịch vụ xuất sắc

Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong n...

Nanori!Cài đặt kho lạnhTriển vọng phát triển bây giờ là gì

Nanori!Cài đặt kho lạnhTriển vọng phát triển bây giờ là gì

Khi kho lạnh được sử dụng lần đầu hoặc đóng cửa một thời gian dài, không được phép chất hàng trong n...

Đảo CaymanNameGiá nhà kho lạnh mớiTác động cuộc sống

Đảo CaymanNameGiá nhà kho lạnh mớiTác động cuộc sống

Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiể...

Alot NangoThiết kế nhà kho lạnhKhả năng cạnh tranh toàn diện của công ty rất mạnh

Alot NangoThiết kế nhà kho lạnhKhả năng cạnh tranh toàn diện của công ty rất mạnh

Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượn...

NameThuốc này được bao nhiêu?Cách chọn sản xuất

NameThuốc này được bao nhiêu?Cách chọn sản xuất

Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho n...

Rio nhị phânNhiệt độ nhà kho lạnhThua lỗ

Rio nhị phânNhiệt độ nhà kho lạnhThua lỗ

Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứn...

评论列表

161HP196399230
2024-04-21 09:37:56

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnh của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !

47HP158935852
2024-04-21 11:10:38

Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnh Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

391HP142030639
2024-04-21 09:54:14

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnh quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

535HP136858825
2024-04-21 10:17:25

Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnh, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.

256HP158312377
2024-04-21 10:55:18

Vụ ở DenburgCài đặt nhà kho thực vật và trái cây lạnh Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。