Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏThuật ngữ cơ bản

2024-03-25 00:37:32
632HP195506591năng lượng35

Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh, và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng kho lạnh. Sao? Tại sao mọi người lại chọn kho lạnh để xây dựng? Lợi thế của việc ướp lạnh là gì? Đây là một lời giới thiệu chi tiết.Rrina.,Nói chung, dự án hậu cần nhà kho lạnh sẽ được trang bị các cửa chứa lạnh điện và những cánh cửa thép được thiết kế cho các cửa thép đóng kín, thay vì thiết kế các cửa kho lạnh kéo truyền thống. Thành phố Kendall Tủ lạnh nói rằng điều này là vì việc đẩy và kéo cửa tủ lạnh không thuận lợi cho việc khóa nhiệt độ tủ lạnh, rất dễ gây ra sự mất mát nghiêm trọng và không thích hợp cho các tủ lạnh hậu cần thường xuyên ra vào.Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Cavarna.,Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt,Rrina.Bảo quản lạnh, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ, rò rỉ và các điều kiện khác.


Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏThuật ngữ cơ bản



Tính năng của nhà kho đóng băng nhanh: kỹ thuật đóng băng nhanh được phát triển, phương pháp đóng băng nhanh miễn kem được sử dụng, bộ nén nổi tiếng và phụ kiện ướp lạnh được cấu hình, và loại băng tự động được áp dụng. Hệ thống lạnh sử dụng tủ lạnh màu xanh, thuộc về công nghệ lạnh cấp cao quốc tế trong thế kỷ XXI.Khu nhà máy điều hòa được trang bị nguồn điện dự trữ sẵn. có thể coi như trang bị kho điều hoà khí có nguồn điện dự trữ sẵn để đảm bảo các thiết bị lạnh trong kho không thể chống lại năng lượng. nếu các nhà máy lạnh trong kho điều hoà không khí bị hỏng. có thể coi như nhà máy phát điện có thể được trang bị thiết bị thiết bị máy phát điện. Tự động tắt bộ máy phát điện để sản xuất điện sau khi hỏng năng lượng cần dùng. Ví dụ, khả năng cung cấp điện kép.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Đoạn cuối,Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngGia đình sẽ được trang bị vài thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ tốt hơn, và trong quá trình sản xuất kho lạnh sẽ không có tụ nước trong kho lạnh của nhà máy. Sự tụ độ bên trong bức tường lạnh hay bên trong lớp cách ly rất nguy hiểm Có tổn thất liên tiếp hay biến dạng xảy ra trong lớp cách nhiệt mới bên ngoài và nhiệt độ bề mặt bên ngoài của bức tường bên ngoài thay đổi sắc thường rất nhanh Như tất cả chúng ta đều biết, nhà kho lạnh có những nhu cầu lớn về tác động nhiệt độ của các vật liệu nhà máy. và không thể đảm bảo hiệu quả ướp lạnh tốt. Thành quả của tấm chắn phòng cách ly polyurethane đáp ứng các yêu cầu xây dựng của khoang lạnh, do đó một số lượng lớn các ngăn cách phòng ngự Polyurethane cần được sử dụng trong việc xây dựng các khoang lạnh chung. Tiếp theo, hãy hiểu các tính chất vật lý của tấm chắn phòng cách li Polyurethane.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.


Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏThuật ngữ cơ bản



Ở đây chúng ta tập trung vào Polyurethane. Polyurethane là một chất liệu lý tưởng ở khoang lạnh trong kỹ thuật đun lạnh, nhờ kết quả nhiệt độ cao của nó làm cho tấm ván bọt và kim loại dạng đặc trưng, nên không cần những vật liệu liên kết khác. Khi chế độ Polyurethane được dùng làm vật liệu cho khoang kho lạnh kỹ thuật, bởi vì tấm ván kim loại có thể lăn ra các dạng sóng khác nhau, để làm cho độ cứng tổng thể mạnh hơn và khả năng chịu đựng cao hơn. Bộ đệm đệm đệm phun khí Polyurethane có thể đáp ứng đủ các nhu cầu thể chất và chắc chắn của tường bên ngoài và có thể được sử dụng trong các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Các vật liệu cách ly nhiệt của kỹ sư ướp lạnh không chỉ nên có hiệu quả cách ly nhiệt tốt, mà còn phải kinh tế áp dụng và thân thiện với môi trường. Để đảm bảo một tiến trình thuận lợi cho dự án ướp lạnh, chúng ta không chỉ nên dò hỏi về nguyên liệu thô của kho lạnh, mà còn về các loại kho lạnh. Các loại đĩa thường được dùng là những loại như thế này, là đĩa thép không rỉ đĩa thép để tắm màu, đĩa thép muối, đĩa nhôm được chạm chạm vào và lát nền thép chuẩn mạ mm.Dịch vụ trước,Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy, nhẵn, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, và xem bộ tụ điện và bộ hâm nóng có hoạt động bình thường không.Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau,Rrina.Thiết lập chuyên nghiệp kho lạnh, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Rrina.,Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, không như cháy dòng, như ván đã được kéo,Rrina.Thiết kế kho lạnh, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.

Vật liên quan

Đảo MartiniqueGiá bao nhiêu cho một mét vuông?Nghiên cứu về công nghệ lựa chọn và lắp ráp

Đảo MartiniqueGiá bao nhiêu cho một mét vuông?Nghiên cứu về công nghệ lựa chọn và lắp ráp

Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài...

DescriptionNơi nào có nhà kho lạnh thực vậtCác tiến trình làm việc là gì?

DescriptionNơi nào có nhà kho lạnh thực vậtCác tiến trình làm việc là gì?

Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp...

CommentĐoạn thiết kế kho lạnhGiảm năng lượng chính là mấu chốt.

CommentĐoạn thiết kế kho lạnhGiảm năng lượng chính là mấu chốt.

Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận gi...

Nameướp lạnh và ướp lạnhKiến thức cơ bản về tốc độ

Nameướp lạnh và ướp lạnhKiến thức cơ bản về tốc độ

Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm...

NameThiết bị ướp lạnhChúng ta phải tập trung vào cái gì

NameThiết bị ướp lạnhChúng ta phải tập trung vào cái gì

Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyuret...

ChàoThiết lập kho lạnh Điện thoạiDịch vụ quan trọng trong ngành

ChàoThiết lập kho lạnh Điện thoạiDịch vụ quan trọng trong ngành

Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt...

评论列表

78HP121928405
2024-03-25 08:33:33

Bạn Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏ giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

605HP153695373
2024-03-25 08:49:08

Vừa nhận được hàng, rất tốt, Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏ rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

914HP134131469
2024-03-25 08:23:14

Theo bạn Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏ đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

391HP142030639
2024-03-25 07:43:28

Bạn có Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏ không? Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏ Giá giao ngay là bao nhiêu

173HP199071655
2024-03-25 09:31:43

Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏ hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

709HP180518493
2024-03-25 08:04:23

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này Rrina.Thiết bị ướp lạnh nhỏ quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。