NameThiết bị ướp lạnhChúng ta phải tập trung vào cái gì

2023-09-05 02:27:02
632HP195506591năng lượng78

Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh,NameGiá nhà kho bảo tồn trái cây, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Name,Có vấn đề gì với hệ thống đường dây của kho khí quyển được kiểm soát đầu tiên không? Sau khi vấn đề đường dây bị loại bỏ, hãy kiểm tra xem liệu kho lạnh có bị quá tải hay không. Nếu có vấn đề gì với đường dây, hãy xử lý kịp thời. Khi điện bị quá tải, nguồn điện hay tăng cường quảng trường của đường dây.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm, đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Addis Ababa,Những lúc bình thường người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước tụ điện, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.


NameThiết bị ướp lạnhChúng ta phải tập trung vào cái gì



Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Khối lượng khí quyển được điều khiển, kích cỡ của kho khí quyển được tính theo khối lượng được chiếm giữ bởi các sản phẩm kho chứa trong kho khí quyển được kiểm soát, cộng với lối đi giữa hàng loạt, khoảng cách giữa chồng và tường và trần,NameThiết kế kho lạnh và lắp đặt, và khoảng trống giữa các bao đóng. Sau khi xác định khả năng, độ dài và nhiệt độ của kho khí quyển được kiểm soát được xác định. Phòng đóng gói và phân loại, nhà kho dụng cụ,NameCài đặt giá của kho lạnh nhỏ, nhà ga tải và dỡ, để đảm bảo chất lượng kho khí quyển được kiểm so át.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm,Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhHàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.


NameThiết bị ướp lạnhChúng ta phải tập trung vào cái gì



Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.thứ,Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Trong kho lạnh luôn có tủ lạnh. Giá trị sử dụng nguồn điện dự phòng hay bộ máy phát điện đã quá cao và giá trị của nó rất thấp. Trong trường hợp này, một số hộp đá phải luôn có sẵn trong kho lạnh. Trong trường hợp bị hỏng năng lượng hay thiết bị lạnh, các hộp băng có thể được dùng để duy trì nhiệt độ trong kho lạnh.Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.NameCác vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

NameThiết bị ướp lạnhĐã dần trở thành sản phẩm chủ đạo

NameThiết bị ướp lạnhĐã dần trở thành sản phẩm chủ đạo

nó cần được kiểm tra kịp thời.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tố...

NameThiết bị ướp lạnhGiá bán trực tiếp

NameThiết bị ướp lạnhGiá bán trực tiếp

The wide light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the...

评论列表

224HP159430236
2023-09-05 09:43:30

NameThiết bị ướp lạnh Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

914HP134131469
2023-09-05 11:25:27

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss NameThiết bị ướp lạnh

750HP120486450
2023-09-05 10:13:22

Mặc dù NameThiết bị ướp lạnh vẫn chưa đến nhưng tôi rất mong chờ nó, và cuộc điều tra vẫn đang được chuyển tiếp.

47HP158935852
2023-09-05 10:30:17

NameThiết bị ướp lạnh Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!

535HP136858825
2023-09-05 10:45:47

NameThiết bị ướp lạnh Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

256HP158312377
2023-09-05 09:35:38

Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ NameThiết bị ướp lạnh Chất lượng ổn, phục chị chủ

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。