NameNơi lắp kho lạnhSự phát triển của thị trường công nghiệp sẽ tăng dần.

2023-12-11 17:54:29
632HP195506591năng lượng49

Việc chọn kho lạnh rất quan trọng cho việc ướp lạnh, vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm ướt và môi trường rất cao. Khi chọn kho lạnh, cần phải chú ý đến việc chọn kho lạnh với nhiệt độ cao hơn. Nếu việc chọn kho lạnh không tốt, nhiệt độ trong kho lạnh rất khó khăn, dễ gây ra sự hư hỏng của sản phẩm trong kho lạnh, hay bộ nén lạnh trong kho lạnh thường hoạt động, lãng phí nhiều nguồn lực và tăng giá.Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Name,Tuy nhiên, do sức mạnh lao động cao và bắt đông chưa hoàn thiện, nó có giới hạn.Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Koshigaya,Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngViệc sử dụng vật chứa giá lạnh quy mô lớn là rất nghiêm ngặt trong việc lắp đặt và chọn vật liệu. Vì thế, đối mặt với những tình huống có thể này, chúng ta có thể kiểm tra kỹ lưỡng các vật liệu trong khoang lạnh, để giảm bớt hoặc giải quyết các vấn đề trên đây. Tuy nhiên, hiện tại, có rất nhiều trường dùng bảng cách ly ở khoang lạnh, nên các chi tiết về môi trường sử dụng cần được cân nhắc cho việc sản xuất gỗ nhiều loại sản phẩm như vậy trên thị trường.Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh,NameNhà sản xuất máy nén lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.


NameNơi lắp kho lạnhSự phát triển của thị trường công nghiệp sẽ tăng dần.



Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Phải mất cả ngày sau khi lắp đặt kho khí quyển được kiểm so át để đặt hàng hóa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cần thiết và đảm bảo thiết bị kho khí quyển có thể hoạt động bình thường.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.cải,Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh hệ thống ống dẫn, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay,NameCông ty máy sản xuất xưởng đóng băng, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, vận chuyển và xếp. Giá trị của cái bảng cách ly này rất quan trọng cho nhà kho lạnh Guangdong.


NameNơi lắp kho lạnhSự phát triển của thị trường công nghiệp sẽ tăng dần.



Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Quá trình ứng dụng,Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Để lắp hệ thống phân phối năng lượng, mỗi lần đụng chạm phải phải có số điện tử để bảo trì.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhName,NameNơi nào là dự án kho lạnh được cài đặt,Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, tẩy trắng thư viện... Cụ thể, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

NameNơi lắp kho lạnhNhu cầu bảo trì thường.

NameNơi lắp kho lạnhNhu cầu bảo trì thường.

Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà...

NameNơi lắp kho lạnhCần xem xét sự cân bằng của các lợi ích khác nhau

NameNơi lắp kho lạnhCần xem xét sự cân bằng của các lợi ích khác nhau

Khi nào được chọn làm quạt làm mát khoang lạnh chuyên nghiệp,NameTủ lạnh ma túy, xưởng đóng băng xưở...

评论列表

695HP135175170
2023-12-11 19:24:39

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, NameNơi lắp kho lạnh tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

391HP142030639
2023-12-11 18:12:01

NameNơi lắp kho lạnh Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt

173HP199071655
2023-12-11 18:40:48

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng NameNơi lắp kho lạnh, hiệu quả chi phí vượt trội

416HP186602172
2023-12-11 19:14:23

NameNơi lắp kho lạnh Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。