♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái câyyêu cầu tiêu chuẩn

2023-05-12 01:20:18
632HP195506591năng lượng132
cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi

Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, thông gió, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh, bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.♪ San Rosa de Copan ♪,Vị trí nhà kho mới được lắp đặt ở một nơi ổn định và tiện nghi. (nếu nó là nông dân trồng hoa quả địa phương, nó nên được cài đặt gần nguồn trái cây)Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh, chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần, với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho,Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt,♪ San Rosa de Copan ♪Cài đặt kho lạnh tập hợp, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnh


♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái câyyêu cầu tiêu chuẩn



Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Những hàng rào bảo vệ được đặt quanh cửa phòng không bị kiểm soát với dấu hiệu bắt mắt.Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Giải thích và quan sát,Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, không dễ gãy, nhẵn, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng,♪ San Rosa de Copan ♪Thức trà lạnh, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài,♪ San Rosa de Copan ♪Trích dẫn tới thiết kế tủ lạnh, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.


♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái câyyêu cầu tiêu chuẩn



Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Where is good,Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Thận trọng cho việc giao trái cây: nó giống như là kho chứa. Nó nên được thay đổi dần trong lúc giao hàng để tránh bị tụ hơi trên bề mặt trái cây, màu đen, tác động đến vị trí và gây hư hỏng. Nhiệt độ nên là ~.*; cao hơn nhiệt độ trái mỗi lần, và độ ẩm tương đối phải cao hơn =~=.=.=, Khi nhiệt độ tăng lên thành {:khác với nhiệt độ bên ngoài, nó có thể truyền từ nhà kho.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có ♪ San Rosa de Copan ♪,Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.

Vật liên quan

♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái câyGiải quyết vấn đề chính và cải thiện lợi nhuận.

♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái câyGiải quyết vấn đề chính và cải thiện lợi nhuận.

Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyuret...

评论列表

750HP120486450
2023-05-12 09:09:08

Tuyệt vời ♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái cây, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

173HP199071655
2023-05-12 10:02:11

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. ♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái cây Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

60HP184127502
2023-05-12 09:48:51

♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái cây Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

535HP136858825
2023-05-12 09:38:17

Sau rất nhiều năm mua sắm trực tuyến, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi đang cầm điện thoại và nhìn chằm chằm vào màn hình với cảm giác lo lắng, và tôi không dám bắt đầu. Để viết đánh giá có công chứng về ♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái cây, hãy gửi bốn ký tự, chất lượng cao và giá thấp. Đây là niềm vui mua sắm trực tuyến của tôi, cảm ơn bạn!

717HP127443542
2023-05-12 10:14:14

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

709HP180518493
2023-05-12 09:42:43

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt ♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái cây. Cảm ơn bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。