Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mớiPhương pháp:

2023-02-26 00:12:36
632HP195506591năng lượng162

Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Mê Cung,Khi cái quạt trần quá nặng, hay sẽ được dùng như cột lợn. Đường này phải trải qua một nóc và một bức tường khác để giảm tải.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Karaj,Các thiết bị tường và sàn nhà phải bắt đầu ở góc. Dựa trên vẽ sơ đồ đĩa, chuyển hai tấm bảng ở góc của thiết bị cần thiết tới vị trí của thiết bị. Dựa theo chiều cao của chùm tia đĩa và theo mẫu sắt góc để vá tia sét nấm, khoan một lỗ ở giữa bề ngang của tấm đĩa. Khi khoan mũi khoan điện nên được vuông góc theo bề mặt mặt mũi tàu. Đặt mũi tên nấm vào lỗ, siết góc sắt, và buộc nó theo chiều ngang, các vật liệu mềm như bọt được độn bên dưới đường rãnh với tấm ván nhà kho để tránh làm hư cái ván nhà kho. Sau khi hai tấm chắn góc trung lập từ đường nền, và độ nâng cao trên của tấm ván tường sẽ được kiểm tra nếu nó đúng. Sau khi tình huống của tấm ván là chính xác, hàn sắt góc lên chùm tia biển và sửa các góc bên trong và bên ngoài. Khi hàn các phần sắt góc, các phần sắt của tấm biển nhà kho phải được che bằng một tấm chắn để tránh nhiệt độ cao của các mặt đất hàn, sau đó nung dùm tấm biển nhà kho và lớp xỉ Hàn ở mặt kho trong suốt cuộc hàn cung điện.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.


Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mớiPhương pháp:



Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải bị ngăn chặn sự ẩm trở lại của ẩm không gây ra bởi hỏng năng lượng.Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Tôi có thể tìm nó ở đâu?,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc,Mê CungChi phí Cài đặt cho kho lạnh giá nhanh, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.


Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mớiPhương pháp:



Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tạo thành một lớp chắn hơi nước.Nó đâu rồi?,Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Hệ thống điện tử phải là hệ thống wire. Nếu không có dây mặt đất, sẽ được thêm dây mặt đất.Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây,Mê CungTiệm ướp lạnh chuyên nghiệp, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Mê CungPolyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, như ván đã được kéo không như cháy dòng, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

NameThiết bị ướp lạnh nhỏphân tích vai trò trong ngành

NameThiết bị ướp lạnh nhỏphân tích vai trò trong ngành

Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp...

San Cristo balvillapa.Thiết bị ướp lạnhnhu

San Cristo balvillapa.Thiết bị ướp lạnhnhu

Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng h...

New WestminsterLoại nào rẻ hơn để cài đặt trong kho lạnhgiá trị cao

New WestminsterLoại nào rẻ hơn để cài đặt trong kho lạnhgiá trị cao

Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp ch...

FredericCông ty lắp đặt nhà kho lạnhĐặc trưng của quá trình

FredericCông ty lắp đặt nhà kho lạnhĐặc trưng của quá trình

Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt...

Lopez diêmThiết kế kho lạnh và nhà sản xuấtÝ thức chung về lựa chọn sản phẩm

Lopez diêmThiết kế kho lạnh và nhà sản xuấtÝ thức chung về lựa chọn sản phẩm

tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang b...

NameĐó là một nơi tốt để bố trí đồ lạnh trái cây và rau quảSản xuất lò cao trở lại sau kỳ nghỉ lễ, giá cả ổn định và được phân loại

NameĐó là một nơi tốt để bố trí đồ lạnh trái cây và rau quảSản xuất lò cao trở lại sau kỳ nghỉ lễ, giá cả ổn định và được phân loại

Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứn...

评论列表

965HP113924865
2023-02-26 08:36:22

Bao bì Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mới nhìn rất đẹp, đóng gói rất cẩn thận, mình tin rằng hàng hóa phải rất tốt, cảm ơn bạn! Giá trị tốt, huh, hãy đến lần sau.

466HP159575805
2023-02-26 08:34:59

Vừa nhận được hàng, rất tốt, Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mới rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

416HP186602172
2023-02-26 07:58:13

Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mới Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

984HP143755493
2023-02-26 08:02:10

Khi Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mới cung cấp điểm giảm giá cho các hoạt động, hãy liên hệ với tôi khi có giảm giá

256HP158312377
2023-02-26 08:07:43

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mới Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

709HP180518493
2023-02-26 08:20:44

Mới mua Mê CungQuản lý kho lạnh cho người mới, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。