DelgadoCông ty ướp lạnhGiới thiệu động lực và các loại phát triển

2023-01-02 00:49:08
632HP195506591năng lượng145

Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.Delgado,Kiểm tra rò rỉ áp suất: thử nghiệm rò rỉ áp suất của hệ thống nhà kho giữ mới giống với thử nghiệm làm ống thoát nước cần phải được tiến hành bởi bộ nén khí. Nếu sử dụng bộ nén amoniac,DelgadoThiết bị ướp lạnh, và nhiệt độ ống khói phải được kiểm soát chặt chẽ, khi áp suất cao áp suất tăng, phải dùng phương pháp phân chia và giảm sự khác biệt áp suất.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Darhan,Trong thời gian lắp ráp một cái khay đựng lạnh ở kho lạnh, chất lượng của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ nhà kho lạnh. Là một cấu trúc quan trọng được dùng trong việc ướp lạnh, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắp đặt, tìm hiểu những vấn đề dễ bỏ qua, và tránh những chỗ lắp đặt không đúng, mà sẽ ảnh hưởng tới việc dùng nhà kho lạnh hay to àn bộ quy trình lắp đặt, để lãng phí tài nguyên và tăng giá.Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.


DelgadoCông ty ướp lạnhGiới thiệu động lực và các loại phát triển



Trên thực tế có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Thiết bị được chế tạo theo yêu cầu ứng dụng của độ phân phối năng lượng thấp nhiệt độ. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: sảnh nhiệt độ thấp, bục đóng cửa, cửa lạnh điện, bộ phận điều hoà linh hoạt chống va chạm, thiết bị điều chỉnh chiều cao platform (kênh nâng vòng) hoàn thành âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm giới hạn Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).Bảo hiểm chất lượng,Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.


DelgadoCông ty ướp lạnhGiới thiệu động lực và các loại phát triển



Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Tiêu chuẩn điều hành,Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh,DelgadoName=Chương trình mới Name, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Đối với việc chọn các đơn vị điều hòa, cần phải xem xét áp suất hơi nước và các vấn đề liên quan khác của thiết bị, tăng tỷ lệ khí lạnh ngoài trời và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt,DelgadoNhà sản xuất lò nướng, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Delgado,Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, hệ thống lạnh, hệ thống ống dẫn, v.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

DescriptionKho đựng trái câyThông số kỹ thuật kiểm tra

DescriptionKho đựng trái câyThông số kỹ thuật kiểm tra

Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi khô...

Laredo.Cái nào tốt hơn cài đặt kho lạnhRắc rối rối

Laredo.Cái nào tốt hơn cài đặt kho lạnhRắc rối rối

Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy...

Mộc LanBao nhiêu là chi phí lắp đặt của một kho lạnh nhỏ?Các thành phần chính và chức năng của chúng

Mộc LanBao nhiêu là chi phí lắp đặt của một kho lạnh nhỏ?Các thành phần chính và chức năng của chúng

Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc...

Kaya.Giá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?Dấu hiệu chất lượng

Kaya.Giá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?Dấu hiệu chất lượng

Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng,Sự lựa chọn dây phải có một nhân...

Đối thủCài đặt thuốc ướp lạnhSự chậm lại kinh tế là một sự cải tiến tốt.

Đối thủCài đặt thuốc ướp lạnhSự chậm lại kinh tế là một sự cải tiến tốt.

Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước nó sẽ được...

Dirk ở baCài đặt thiết bị ướp lạnh nhỏThị trường yếu

Dirk ở baCài đặt thiết bị ướp lạnh nhỏThị trường yếu

Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (am...

评论列表

965HP113924865
2023-01-02 08:53:23

Tuyệt vời DelgadoCông ty ướp lạnh, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

466HP159575805
2023-01-02 09:30:23

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, DelgadoCông ty ướp lạnh tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

416HP186602172
2023-01-02 09:35:09

Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này DelgadoCông ty ướp lạnh quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

409HP184720764
2023-01-02 08:43:03

Bạn có DelgadoCông ty ướp lạnh không? DelgadoCông ty ướp lạnh Giá giao ngay là bao nhiêu

122HP117294921
2023-01-02 08:25:24

Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng DelgadoCông ty ướp lạnh, hiệu quả chi phí vượt trội

709HP180518493
2023-01-02 09:00:59

DelgadoCông ty ướp lạnh Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。