Drakhkin.Chi phí xây dựng kho lạnhPhân tích kết cấu

2024-04-18 02:30:03
632HP195506591năng lượng38

Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhNhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Drakhkin.,Kiểm tra thường xuyên và xác nhận liệu điện áp của nguồn cung cấp có đáp ứng yêu cầu không, và điện thế nên gồm mảnh V = (đường gạch). Khi thiết bị nhà kho mới không được sử dụng trong thời gian dài,Drakhkin.Trích dẫn tới thiết kế tủ lạnh, nguồn điện chính của nhà kho để giữ mới sẽ bị ngắt, bụi và các chất khác. Để giữ nhiệt độ lỏng lẻo.Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Hatvan,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Có rất nhiều loại kho lạnh. nó có thể được chia thành đĩa thép màu, đĩa thép không rỉ và thép muối. Trong số đó, mảng thép màu có khả năng chống gỉ sét mạnh, nhưng mảng thép không rỉ có khả năng chống gỉ sét mạnh mẽ, nó được chia thành đĩa phẳng và đĩa sóng. Trước tiên là phẳng sau khi bề mặt được hình thành, và sau đó là mảnh gồ ghề sau khi bề mặt được tạo thành. Theo độ dày và màu của các vật liệu trên bề mặt, độ dày của thép không gỉ là .mm và mm, không cần phải có màu. Độ dày của tấm đĩa sắt mặn không có màu Độ dày của ván trượt sơn là .mm, .mm màu trắng ngà, bạch kim và xám trắng. Thứ quan trọng nhất cho khoang lạnh là nhiệt độ được áp dụng của khoang lạnh. Nó được chia ra theo độ dày của khoang chứa. Độ dày của tầng trời của tấm đĩa dự trữ mm là mm, và độ dày của đĩa đứng là mm và mm, nó phù hợp với các điều kiện cách cách cách cách cách ly của đường • ;. Độ dày của tấm đế là mm và độ dày của tấm đĩa đứng là mm, nó phù hợp với các điều kiện cách ly nhiệt của *; ~ *;. Độ dày của tấm trần và đĩa đứng của đĩa đựng mm là mm, cái này thích hợp với các điều kiện cách cách ly nhiệt trên ;. Trên thực tế, có nhiều phương pháp phân loại khác của kho lạnh. Được quyết định bởi công nghệ xử lý hiện thời, nó có thể được phân loại thành đĩa tiêu chuẩn và đĩa không phải tiêu chuẩn dựa theo độ rộng và kích thước của biển hàng, bao gồm cả độ rộng của đĩa theo chiều dọc tiêu chuẩn mà đĩa ra là mm, trời và đất rộng bao nhiêu chữ số lượng của đĩa đứng W.. Kích thước của những tấm biển không chuẩn khác với kích thước của Wa, WB và W.Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh khác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.


Drakhkin.Chi phí xây dựng kho lạnhPhân tích kết cấu



Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà,Drakhkin.Nhà sản xuất nhà kho lạnh, dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, hệ thống làm mát cũng sẽ được bật lên. Khi nhiệt độ trở lại bình thường, nó sẽ tự động tắt.GiảmDựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm gián đoạn việc thở của trái cây và rau củ làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.


Drakhkin.Chi phí xây dựng kho lạnhPhân tích kết cấu



Các khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế kho lạnh thức ăn, cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởi, thông gió, nước và điện. Nó sẽ đáp ứng yêu cầu an to àn, khoa học và bảo vệ môi trường. Khi thiết kế và lắp đặt kho lạnh, vấn đề thoát nước phải được cân nhắc, và các điểm tám sau cần được chú ý khi thiết kế lại và lắp đặt.Chính:,Với thời đại phát triển, các thiết bị lạnh đang ngày càng phổ biến, mọi khía cạnh của cuộc sống không thể tách rời khỏi việc sử dụng của nó, các gia đình cũng sẽ được trang bị một số thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, và các nhà sản xuất cần nắm giữ các điểm then chốt trong quá trình sản xuất kho lạnh.Dây cáp có khớp với các thông số không? Thông thường, kho lạnh cần sử dụng điện pha.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Drakhkin.,Polyurethane bong bóng: đây cũng là một vật liệu mới được dùng để ướp lạnh. Nó có hiệu ứng nhiệt độ cao và sức mạnh cơ khí mạnh mạnh mạnh mạnh mạnh lớn và có triển vọng ứng dụng tốt.Thứ hai,Drakhkin.Cách chế tạo trái cây ướp lạnh, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.

Vật liên quan

San Diego.Thiết lập FreezerGặp trục trặc

San Diego.Thiết lập FreezerGặp trục trặc

San Diego.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặt, bộ phận quản lý lạnh nên chú ý đến chi tiết của việc lắ...

NameCách chế tạo trái cây ướp lạnhBảng báo giá

NameCách chế tạo trái cây ướp lạnhBảng báo giá

Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được đi...

St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhCác câu hỏi được sử dụng theo khía cạnh

St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhCác câu hỏi được sử dụng theo khía cạnh

được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tạiCấu trúc xây dựng của cấu trúc...

Le Muller.Công ty ướp lạnhNguy hiểm

Le Muller.Công ty ướp lạnhNguy hiểm

Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và...

Regina.Việc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnhTrình phân tích chất lượng của kính hiển vi

Regina.Việc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnhTrình phân tích chất lượng của kính hiển vi

Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn nên lượng...

CổGiá bao nhiêu để cài đặt kho lạnhCải thiện chất lượng

CổGiá bao nhiêu để cài đặt kho lạnhCải thiện chất lượng

Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp ph...

评论列表

914HP134131469
2024-04-18 10:05:19

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn Drakhkin.Chi phí xây dựng kho lạnh, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

60HP184127502
2024-04-18 09:40:14

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Drakhkin.Chi phí xây dựng kho lạnh, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

535HP136858825
2024-04-18 10:52:42

Bạn Drakhkin.Chi phí xây dựng kho lạnh giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。