CaborojoCông ty dượcNhiều biện pháp để đảm bảo thực hiện hợp đồng

2024-01-15 01:32:29
632HP195506591năng lượng43

Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, có thể làm giảm độ dày của phong bì nhà và tăng vùng dùng trong nhà dưới cùng một nhu cầu cách ly nhiệt.Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.Caborojo,Thiết bị lạnh sẽ được lắp đặt chung với máy điều hoà. Trong trường hợp này, nhiệt độ của một bồn chứa khí quyển bị điều khiển có thể quá thấp. Theo dự đoán đơn vị có thể điều chỉnh quy mô lớn hơn một chút trong quá trình điều chỉnh nhiệt độ.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, khớp mông phải được phủ đầy những chất có sủi bọt, sử dụng độ phun hoà của tủ lạnh để làm mát ngay tức khắc không khí trong không khí, và dùng không khí lạnh để làm mát các vật cần làm mát. Loại lạnh này được mô tả bởi tốc độ làm mát nhanh hơn,CaborojoCông ty kỹ sư ướp lạnh, nhiệt độ do nhiệt dẫn nhỏ khác nhau và một phần mềm hệ thống đơn giản, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, sức mạnh nén cao có sức nặng ánh sáng, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Đề nghị về số lượng vật liệu cách ly đông vật liệu: việc đầu tư ở nhà kho lạnh là một khoản đầu tư lâu dài và có lợi nhuận, một lượng lớn tóc có thể giảm đầu tư đầu tư, nhưng cần nắm bắt được một giới hạn nhất định và xem xét to àn diện lượng năng lượng dài hạn và đầu tư đầu tư, vì hiệu ứng cách cách nhiệt độ của vật chất phòng quản giá lạnh Polyurethane có một mối tương quan song tuyến với lượng lớn của nó; Một số nghiên cứu lớn đã cho thấy rằng bọt có hiệu quả cách ly nhiệt tốt khi trọng lượng đơn vị là ~ kg Chưa. Do đó, thông thường được khuyên nên lượng tóc của nhiệt độ nhiệt độ lạnh liên tục bị lưu giữ là N ~ M / T.


CaborojoCông ty dượcNhiều biện pháp để đảm bảo thực hiện hợp đồng



Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.So với thiết kế kỹ thuật hậu cần của các món hàng thông thường, kỹ thuật lạnh Trường hợp vật lý thường dùng trong việc vận chuyển các thức ăn tươi mới phải tuân theo những quy định thiết kế kỹ lưỡng và yêu cầu sử dụng kỹ hơn, để duy trì sự tươi mát và kéo dài thời gian tươi mát của các loại thức ăn tươi. Trong những năm gần đây, nhờ thương vụ thương mại xuyên địa phương thường xuyên, việc ướp lạnh của KFC ngày càng yêu cầu tăng cường trong việc thiết kế và xây dựng nhà máy lạnh hậu cần. Các chức năng cơ bản của kỹ thuật lạnh lạnh điện hậu cần là gì?Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.Cái nào tốt hơn,Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.


CaborojoCông ty dượcNhiều biện pháp để đảm bảo thực hiện hợp đồng



Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Môi trường Điều tra,Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang giá đỡ và thùng hàng theo diện mạo khủng bố. âm Trước đây; FIFO âm giới hạn Điều này có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm tổn thất.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Caborojo,Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?Nơi nào cần thiết để chế tạo tủ lạnh, kích thước tủ lạnh hay hộp chứa (kích thước, khả năng dự trữ, tấn,CaborojoThiết kế của kho lạnh nhỏ, mét khối,CaborojoThuốc ướp lạnh, khung, hộp) Có sản phẩm gì được lưu giữ trong kho lạnh được xây dựng? Nhiệt độ nhà kho, thời gian lưu trữ và nhiệt độ điều chỉnh có thể được xác định bởi quy định cụ thể. Nếu kho lạnh của bạn lớn hơn, bạn cần phải kiểm soát lượng lưu trữ cá nhân, nhiệt độ hàng hóa ra vào kho hàng, tần số mở cửa, v.v. Nếu rõ ràng, đó là sự chọn lựa của nguyên liệu thô, như bộ nén lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận lạnh, bộ phận hâm mộ nhiệt đới, bộ phận ống nước, vật liệu cách ly nhiệt độ, bộ lạnh, cửa, nhiệt độ và các thiết bị lạnh khác.Bước thiết kế kho lạnh: chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chọn hệ thống lạnh chứa đồ lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và máy lạnh. Thông thường, tủ lạnh nhỏ và trung bình được thống trị bởi bộ nén lạnh được đóng kín. Do nguồn năng lượng nhỏ của bộ nén lạnh đóng kín hoàn to àn, giá trị có giá trị tương đối giá trị. Các tủ lạnh nhỏ và trung bình thường bị thống trị bởi các bộ nén lạnh gần đóng băng. Phân bộ nén lạnh được chấp nhận cho các kho lạnh cỡ lớn và trung bình. Thiết bị ướp lạnh có thể được cân nhắc khi nhận, nhưng việc lắp và quản lý các kho lạnh rất nặng. Khi dùng máy hơi nước, đặc trưng là tốc độ giảm nhiệt độ nhanh hơn, nhưng rất dễ để dẫn tới tiêu thụ nước của bộ sưu tập lạnh. Trung và cực thấp nhiệt độ làm tủ lạnh bị ảnh hưởng bởi những khe máy hút nước không băng, đặc trưng bởi hiệu ứng điều khiển nhiệt độ rất tốt và một cự ly lạnh vừa vặn.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

CaborojoCông ty dượcChọn cảm giác giá trị và chuyển đổi năng lượng

CaborojoCông ty dượcChọn cảm giác giá trị và chuyển đổi năng lượng

Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt đư...

评论列表

258HP138990173
2024-01-15 09:49:44

Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?

935HP175192871
2024-01-15 10:18:58

Mới mua CaborojoCông ty dược, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

391HP142030639
2024-01-15 09:15:39

CaborojoCông ty dược Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

409HP184720764
2024-01-15 10:09:28

CaborojoCông ty dược Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

709HP180518493
2024-01-15 09:27:41

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, CaborojoCông ty dược là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。