Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnhQuyền lực của cuộc thi thị trường

2023-02-17 15:54:16
632HP195506591năng lượng160
chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh

Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, dựa trên sự an to àn, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Tony kapan, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Salamiyah,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt,Tony kapanCái nào tốt cho nhà kho lạnh, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp,Tony kapanXây dựng nhà kho lạnh, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Bộ phận đóng băng nhanh của rau và trái cây không thích hợp dùng bộ lọc ống xả, nhưng dùng quạt gió để cung cấp không khí lạnh, vì khí trong nhà kho đóng băng nhanh cần được rải và rải thường xuyên để tránh bị nhiễm độc khí carbon oxide gây ra một lượng lớn carbon oxit ở khu vực gần. Do đó, trong nhà kho đóng băng nhanh, thiết bị lạnh cần được sử dụng cùng với thiết bị điều hoà không khí.Lựa chọn thiết bị lạnh khác với máy lạnh nhiệt độ thấp và bình thường xưởng đóng băng nhanh.


Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnhQuyền lực của cuộc thi thị trường



Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Khi tất cả nhà kho mới được dựng lên, một lỗ hổng được đặt bên tường và mái, mặt đất hay phía dưới phải nằm ngang, và môi trường xây dựng phải sạch sẽ.Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Đối với khách hàng,Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Các thiết bị lạnh trong môi trường giữ mới của nhà kho đóng băng nhanh, chủ yếu sử dụng hệ thống lạnh nén một phần với bình thường làm tủ lạnh. Thời gian tan biến trong nhà kho là quạt làm mát, có thể là kiểu trần. Nếu số nhà kho nhỏ và lượng không lớn hơn mét khối lượng khối lượng, thì có thể cân nhắc chế độ lạnh của máy đựng kho. Nếu có một số lượng lớn nhà kho,Tony kapanKho lạnh dược, có thể cân nhắc phương pháp của nhiều đầu bằng song song.Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.


Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnhQuyền lực của cuộc thi thị trường



Trong khi lắp một tấm lưới nòng ngang dài, nếu như cái lò phản trợ đã được lắp vào kho, thì cái nắp kho và cái dầm thép hỗ trợ phải được đóng bằng đinh kéo trong suốt việc lắp từng dĩa kho, và mỗi nắp kho sẽ được đóng thành hai hàng. Nếu vị trí nâng điểm được chọn, thì việc lắp đặt và xây dựng sơ đồ nâng vòng phải được thực hiện trước khi lắp đặt và xây dựng tấm nắp xi-lô đỉnh, để đảm bảo mỗi điểm nâng được lắp cùng lúc trong suốt việc lắp ráp tấm nắp. Dây nâng phải đảm bảo là có ít nhất hai điểm dọc theo chiều rộng của mỗi tấm biển.Tạo ánh sáng,Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh, và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Loại cất cánh đại diện cho nhà kho giữ đồ mới được dùng như một máy hấp thụ băng cho việc bán sỉ của nhà kho chứa chứa đồ mới được lắp đặt trong phòng của nhà kho giữ đồ lạnh, và được lắp đặt cho mọi loại nhà kho lạnh với giá cao trên to àn quốc một thời gian dài. Cái tủ lạnh bị phân tán bởi bộ nén được dùng để làm tan và làm vỡ, và lập tức trở thành nhiệt độ thấp và áp suất thấp qua thiết bị vặn, để đạt được mục đích ướp lạnh.Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).Tony kapan,Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ, ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.

Vật liên quan

Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnhCách sửa chữa

Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnhCách sửa chữa

vì kho lạnh khác với kho lạnh bình thường. Nhiệt độ ở kho lạnh thường rất thấp, và nhiệt độ, độ ẩm...

评论列表

717HP127443542
2023-02-17 17:34:28

Sắp đến lễ hội rồi, Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnh có giảm giá được không?

570HP155642700
2023-02-17 16:15:03

Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnh Tôi rất thích nó.

256HP158312377
2023-02-17 17:53:16

Mình sẽ mua trong thời gian tới Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnh và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

409HP184720764
2023-02-17 17:43:24

Ha ha. Tony kapanCài đặt thức ăn đóng băng nhanh và kho lạnh Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。