GenericNameNước máy bơm sâuNhiệt độ dịch vụ

2022-07-04 01:29:57

   Khi bơm líu được hoạt động, máy bơm phải được đặt trên đất liền, ống hút cần được đặt vào nước, và máy bơm cần được khởi động. Do các yêu cầu cấu trúc đặc biệt, khi động cơ bơm bùn bị chìm trong nước, cần phải đặt chất lỏng và chất lỏng đang chảy xuống phía trên mặt nước, nên cần phải được cố định, nếu không thì động cơ sẽ rơi xuống nước.   Với nước anh có thể bắt đầu làm việc.GenericName, hồ, đại dương, hồ chứa, hồ cá và nguồn điện.   Nếu có một cái bơm dự phòng,GenericNameXung quanh ống dẫn nước nóng, tốt hơn là dùng hai cái bơm theo lượt. Nếu máy bơm bị kẹt, máy bơm chỉ có thể thay đổi.Hilla,   Thứ tư, giá trị lựa chọn kiểu mẫu: đường mũi, đường ống, bụi, năng lượng động cơ tốc độ bơm, lượng tử và trọng lượng tối đa.   Trước hết, chúng ta cần phải chọn những thiết bị có chứng nhận chính thức khi lựa chọn. Chúng ta phải tránh mua một số sản phẩm lỗi thời hoặc thấp kém. Và đôi khi khi máy bơm được sử dụng, nên dùng hai cái bơm theo lượt. Khi thiết bị được sử dụng, nó có thể giả vờ rằng một tấm chắn lọc đóng vai trò của bộ lọc để tránh nhiều chất bẩn vào các thiết bị và gây nhiễu bơm.


GenericNameNước máy bơm sâuNhiệt độ dịch vụ



   Cân bằng.   Chỉnh cái trục chính cong và điều chỉnh vị trí của động cơ và máy bơm nước để làm chúng song song.   Hai người đều có chung số. Cả hai đều chìm được. Như cái tên gợi ý,GenericNameNước ép cá, khi chạy máy bơm phải có động cơ xâm phạm. Người ta thường nói rằng bơm nước chìm liên quan đến bơm nước sạch, như là bơm nước phụ cho nước trong nước, tưới tiêu nông và bơm nước.Quyền sản,   Khi máy bơm không được sử dụng, máy bơm phải được đẩy ra khỏi nguồn nước kịp thời để rút cạn nước tích lũy trong máy bơm, đặc biệt trong mùa đông lạnh. Rồi bỏ vô một chỗ khô. Người dùng chế tạo cũng có thể áp dụng dầu vào các phần chủ chốt của máy bơm nước và thêm dầu bôi trơn vào đệm để ngăn các bộ phận bị gỉ. thêm nữaTrong máy bơm ngang được sử dụng, nguồn n ước của nó khá lớn, nên hiệu quả của việc sử dụng bơm líu chìm ở nhiều vùng đồng bằng cũng tương đối tốt. Nguồn nước và đầu của máy bơm hòa hợp thực ra bắt nguồn từ một nguồn nước.   Hiện tượng này cho thấy sự thất bại của máy bơm không chỉ là một vấn đề vật chất, mà còn nhắc nhở các nhà thiết kế và nhà sản xuất bơm rằng ngoài những điều kiện làm việc tốt, máy bơm cũng phải có sức chịu đựng ăn mòn tốt, độ tin cậy cao và cả thời gian phục vụ lâu dài. Cái bơm phải được thiết kế ra ngoài phương pháp thiết kế thông thường của cơ cấu dung dịch.


GenericNameNước máy bơm sâuNhiệt độ dịch vụ



   Phần Đạo cũng hấp thụ một phần của nó.Khoảng,   Máy bơm cũng có thể bị hư, như tổn thương nghiêm trọng đến vị trí cái bơm, nên nòng sẽ bị hỏng Quot. quét, quét Quot. khi bộ định trạng và cánh quạt cọ vào nhau, hoặc bộ nạp sẽ bị kẹt bởi những chất tạp hóa như nước và cỏ khi máy bơm bơm bơm nước.   Cho dù ống bị chặn hay van không được mở. D. liệu cái bơm nước có đảo ngược không.   VuiGenericName,GenericNameMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn.,   Có rắc rối: trước tiên tăng áp suất nước, sau đó tiêm nước vào cơ thể bơm, và sau đó khởi động máy bơm. Cùng nhau, kiểm tra xem van kiểm tra có chặt không và các đường ống và các khớp bị rò rỉ. Nếu tìm thấy rò gió, áp dụng dầu bôi trơn hay sơn trộn vào khớp sau khi tháo nhau, và buộc chặt ốc.   Nếu nước nóng trong ; dùng thì phải dùng bơm nước nóng, và nước lọc bên ngoài phải được kết nối để làm mát trong suốt quá trình hoạt động, nếu không thì động máy bơm sẽ không bị cháy do nhiệt độ trung bình quá cao.   Hiện tượng này cho thấy sự thất bại của máy bơm không chỉ là một vấn đề vật chất, mà còn nhắc nhở các nhà thiết kế và nhà sản xuất bơm rằng ngoài những điều kiện làm việc tốt, máy bơm cũng phải có sức chịu đựng ăn mòn tốt, độ tin cậy cao và cả thời gian phục vụ lâu dài. Cái bơm phải được thiết kế ra ngoài phương pháp thiết kế thông thường của cơ cấu dung dịch.

Vật liên quan

GenericNameNước máy bơm sâuNếu có gì không ổn thì sao?

GenericNameNước máy bơm sâuNếu có gì không ổn thì sao?

   Khi điện áp cung cấp quá thấp, máy bơm sẽ bị quá tải, bởi vì máy bơm cũng được sử dụng rộng rãi...

评论列表

466HP159575805
2022-07-04 10:08:29

Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, GenericNameNước máy bơm sâu Tôi rất thích nó.

717HP127443542
2022-07-04 10:22:39

Thân, GenericNameNước máy bơm sâu Mình nhận được rồi, thích lắm, tay nghề thì khỏi nói rồi, haha, thái độ phục vụ cũng siêu tốt, người bán rất có tâm, mình sẽ thường xuyên làm trong thời gian tới.

256HP158312377
2022-07-04 08:34:05

GenericNameNước máy bơm sâu Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

409HP184720764
2022-07-04 09:13:32

GenericNameNước máy bơm sâu Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

122HP117294921
2022-07-04 09:10:34

GenericNameNước máy bơm sâu Giá tốt nhất là bao nhiêu, và tôi sẽ cho bạn nhận xét, GenericNameNước máy bơm sâu có thể rẻ hơn không?

709HP180518493
2022-07-04 08:56:55

GenericNameNước máy bơm sâu Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。