Nướcướp lạnh và ướp lạnhNhà bán lẻ

2024-01-13 02:31:11
632HP195506591năng lượng46
NướcThiết kế và lắp đặt kho lạnh giá bao nhiêu,

Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Nước,So với thiết kế kỹ thuật hậu cần của các món hàng thông thường, kỹ thuật lạnh Trường hợp vật lý thường dùng trong việc vận chuyển các thức ăn tươi mới phải tuân theo những quy định thiết kế kỹ lưỡng và yêu cầu sử dụng kỹ hơn, để duy trì sự tươi mát và kéo dài thời gian tươi mát của các loại thức ăn tươi. Trong những năm gần đây, nhờ thương vụ thương mại xuyên địa phương thường xuyên, việc ướp lạnh của KFC ngày càng yêu cầu tăng cường trong việc thiết kế và xây dựng nhà máy lạnh hậu cần. Các chức năng cơ bản của kỹ thuật lạnh lạnh điện hậu cần là gì?Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm,Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Thuốc phun Polyurethane được sử dụng rộng rãi trong tủ lạnh cỡ lớn và trung bình. sản xuất nhiều loại nổi tiếng khác nhau với giá khác nhau, và chất lượng của sản phẩm khá lớn. Tuy nhiên, nó không phải chất lượng cao hay hàng tốt. Đó là kết quả của sự hợp tác lâu dài.Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,


Nướcướp lạnh và ướp lạnhNhà bán lẻ



Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Khi tất cả nhà kho mới được dựng lên, một lỗ hổng được đặt bên tường và mái, mặt đất hay phía dưới phải nằm ngang, và môi trường xây dựng phải sạch sẽ.Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly, tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.Quản lý chất lượng,Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất,NướcThiết bị ướp lạnh, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh,NướcGiá của nhà kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván mm mm, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, các tấm đệm nhôm chạm được, phun polyurethane, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.


Nướcướp lạnh và ướp lạnhNhà bán lẻ



Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện van ga và ống hơi nước. Khi chất làm mát lỏng đi qua ống thoát nước, nó hút trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Comment,Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Tất cả các kết nối thiết bị được đặt bằng dây điện và được cố định với kẹp. Đường ống dẫn bằng keo dán, và van nước được niêm phong và bọc bằng băng dính.Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Nước,Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Nhà kho lạnh có cơ cấu siết chặt nước. Phong trào cứng Polyurethane có lượng nước hấp thụ thấp, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, và các lỗ bung nước rất tốt và không kết nối được với nhau. Tốc độ tế bào đóng kín cao hơn . Nó là một chất chứa điện vi bào dày đặc. bề mặt với không khí dày đặc hơn và nguy hiểm hơn.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Nướcướp lạnh và ướp lạnhCách phân loại và hiệu quả của

Nướcướp lạnh và ướp lạnhCách phân loại và hiệu quả của

Tủ lạnh nén thường được sử dụng. Chủ yếu là bộ nén, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Khi chất làm má...

评论列表

237HP184976196
2024-01-13 10:29:51

Nướcướp lạnh và ướp lạnh Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

258HP138990173
2024-01-13 10:34:20

Nướcướp lạnh và ướp lạnh Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

938HP166090698
2024-01-13 10:29:37

Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, Nướcướp lạnh và ướp lạnh Tôi rất thích nó.

605HP153695373
2024-01-13 10:37:04

Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho Nướcướp lạnh và ướp lạnh.

122HP117294921
2024-01-13 10:11:43

Tôi thực sự xin lỗi.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。