SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái câyCách duy trì các vấn đề về chất lượng

2024-04-20 02:04:56
632HP195506591năng lượng38

Để duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến việc lắp đặt các tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất,SắcThiết bị ướp lạnh rất tốt., tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhSắc,Đường dây không nên ở ngoài trời để tránh phơi nắng và gió thổi dài da dây kẽm gai, nhà kho lạnh lâu dài, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh y tế không có doanh thu, để tránh sự khác biệt giá cả, và giá bây giờ cao hơn cả thị trường! Giá của hơn một tấn là cao hơn! mạch ngắn, rò rỉ, v.v.Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Vertientes,Những biện pháp này đã đạt được kết quả khá tốt. các cò lạnh sử dụng chất trắng của chúng có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với các loại chất trắng khác.Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh,SắcThức ăn lạnh lạnh giá lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.


SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái câyCách duy trì các vấn đề về chất lượng



Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:Trong trường hợp chuông báo động lỗi tắt đơn vị, trước tiên nhấn cái nút dừng của đơn vị (đèn báo động sẽ tắt) và sau đó là nguyên nhân lỗi. Không được phép khởi động đơn vị bằng vũ lực cho đến khi lỗi được loại bỏ.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Quản lý chất lượng,Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.


SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái câyCách duy trì các vấn đề về chất lượng



Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.Where is good,Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, dựa theo chiều cao của cái giá lạnh, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.Sau khi ứng dụng khách hàng của ứng dụng / PC đăng nhập vào,SắcThiết bị ướp lạnh, nhà kho giữ mới có thể xem trạng thái hoạt động và các thông s ố liên quan của máy điều hoà. Trong trường hợp máy bay trở về, có quá trình cung cấp khí và các lỗi khác, thông tin báo động có thể được nhận đồng bộ và lỗi có thể bị xóa nhanh chóng.Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Sắc,Máy nén có hiệu quả thấp, và xưởng lạnh không thể đáp ứng được nhu cầu chịu tải của nhà kho: nhờ hoạt động lâu dài của bộ nén, ống bơm khí, nhẫn và các bộ phận khác được sử dụng nghiêm trọng, hệ thống quản lý lạnh lâu dài, lắp đặt, đồ lạnh y tế và các sản phẩm khác, các sản phẩm được chỉ định đã được hoàn thành chất lượng được bảo đảm, và hiệu suất niêm phong sẽ được giảm cẩn thận bằng việc tăng độ chịu khớp, Hệ thống truyền độc khí của bộ nén cũng sẽ bị giảm, và khả năng ướp lạnh sẽ bị giảm. Khi nhiệt độ lạnh giá thấp hơn nhiệt độ của nhà kho, nhiệt độ của nhà kho sẽ giảm dần.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,

Vật liên quan

SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái câyĐặc tính công việc và yếu tố nguy hiểm hiện tại

SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái câyĐặc tính công việc và yếu tố nguy hiểm hiện tại

Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa tr...

评论列表

881HP198728332
2024-04-20 09:27:58

SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái cây Xu hướng thị trường gần đây thế nào, bạn có biết gì không?

161HP196399230
2024-04-20 09:19:44

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái cây, cảm ơn bạn!

122HP117294921
2024-04-20 10:53:29

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái cây. Cảm ơn bạn.

632HP195506591
2024-04-20 09:11:47

SắcBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái cây Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。