LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó.Giá trị phụ trội

2022-12-11 17:18:27
632HP195506591năng lượng172

Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.Language,Trong trường hợp chuông báo động lỗi tắt đơn vị, trước tiên nhấn cái nút dừng của đơn vị (đèn báo động sẽ tắt) và sau đó là nguyên nhân lỗi. Không được phép khởi động đơn vị bằng vũ lực cho đến khi lỗi được loại bỏ.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.LutonNhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý, phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh, bục phát thanh dỡ, v.v.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.


LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó.Giá trị phụ trội



Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Tuy nhiên, không phải tất cả các hồ chứa khí quyển có thể chọn cách điều chỉnh với độ sâu lớn, mà vẫn cần được xác định dựa theo nhu cầu thực sự của người hâm mộ và các địa điểm. Chúng ta có thể điều chỉnh hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt điều khiển từ dây thiết kế s ản xuất, kết hợp với hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của người dùng quạt gió nóng, để hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt gió nóng được cải thiện đáng kể.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.cải,Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, cần phải tính dữ liệu cho việc lắp đặt kho lạnh, rồi chọn chất lượng cao.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.


LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó.Giá trị phụ trội



Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Dòng sản xuất,LanguageViệc lắp tủ lạnh giá bao nhiêu,Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Nếu nhà kho khí quyển được kiểm soát liên tục hoạt động hơn h, thì phải thực hiện bảo dưỡng trung bình. Ống kính tụ, hơi nước và làm mát phải được trải lại mỗi tháng một lần. Các chất bảo trì là như sau: ống dẫn nước ngưng tụ, hơi và làm mát được làm sạch và điều chỉnh, thiết bị phân phối nước làm mát được làm sạch và điều chỉnh, thiết bị phân phối chất chứa chứa nước, đường ống làm mát được sửa chữa và lỗi rò rỉ ống được loại bỏ.Cài vào thư viện. Bình thường cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, v.v.Language,Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, sản phẩm hoàn hảo, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên,LanguageQuản lý kho lạnh cho người mới, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứng

Vật liên quan

NameGiá xây dựng và xây dựng của kho lạnhThị trường

NameGiá xây dựng và xây dựng của kho lạnhThị trường

Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp...

NameBảo quản bằng nước lạnhMẫu kế hoạch kinh doanh

NameBảo quản bằng nước lạnhMẫu kế hoạch kinh doanh

Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứn...

colorCông ty thiết kế xưởng ướp lạnhCách đối phó với thất bại

colorCông ty thiết kế xưởng ướp lạnhCách đối phó với thất bại

giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Trong quá trình sản xuất tại xư...

LivingstoneThiết bị đóng băng nhanh và ướp lạnhTiêu cự

LivingstoneThiết bị đóng băng nhanh và ướp lạnhTiêu cự

Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt...

CommentNguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhMở rộng sản lượng

CommentNguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhMở rộng sản lượng

Thứ hai, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, n...

San Felipe.ướp lạnhĐóng vai trò chống trộm

San Felipe.ướp lạnhĐóng vai trò chống trộm

Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận g...

评论列表

466HP159575805
2022-12-11 18:57:44

LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó. Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

570HP155642700
2022-12-11 17:55:16

LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó. Giá tốt nhất là bao nhiêu, và tôi sẽ cho bạn nhận xét, LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó. có thể rẻ hơn không?

256HP158312377
2022-12-11 18:40:36

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó., họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

409HP184720764
2022-12-11 18:55:31

Theo bạn LanguageKhu nhà kho lạnh được lắp đặt ở đó. đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。