bởi yuhuaThang máy cho công trườngBa vấn đề chung

2023-10-16 09:40:38

Công việc chống rỉ sét của xe làm việc trên không thường cần chú ý trong trường hợp xe làm việc trên không không được sử dụng trong thời gian dài, chúng ta nên làm thế nào để chống rỉ sét cho thân xe làm việc trên không? Đây thật ra là rất đơn giản không cần tốn tiền đến trạm sửa chữa làm bảo quản, đồng thời chú ý thói quen lái xe là có thể bảo đảm xe làm việc trên không không rỉ sét. Một chút có mấy điểm, có thể làm tham khảo.Nền tảng nâng thủy lực bằng tay Ứng dụng nền tảng thủy lực bằng tay Hiệu suất nền tảng thủy lực bằng tay: Xe nền tảng thủy lực bằng tay được làm bằng thép cường độ cao, cấu trúc thiết kế hợp lý và nhỏ gọn, an toàn và ổn định và đáng tin cậy, van an toàn bên trong, xi lanh dầu kín hoàn toàn, hệ thống thủy lực bằng tay nâng và hạ, dễ vận hành. Nó được trang bị bánh xe hướng dẫn để tiết kiệm sức mạnh thể chất của người vận hành và có thể bảo vệ bánh xe tải và bánh xe tải pallet. Thiết kế bơm thủy lực độc đáo, máy bơm được thiết kế đơn giản để duy trì chiều cao lý tưởng cho hoạt động tải và dỡ dây chuyền lắp ráp; Cộng với ý tưởng thiết kế độc đáo, làm cho thao tác của người vận hành đơn giản thuận tiện.bởi yuhua,Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp.Tại thời điểm này, nếu nền tảng làm việc trên không hoạt động quá tải, nó có thể gây ra thiệt hại cho các bộ phận và tạo ra một số trục trặc cơ học.Syracuse,Bàn nâng không nâng điện áp quá thấp để kiểm tra tiềm năng khởi động khi tải động cơ hoạt động. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ % không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.Nếu nước đã đi vào động cơ của thang máy, thì động cơ nên được tháo rời để độ ẩm có thể bay hơi nhanh chóng. Đó là một cách rất nhanh chóng để hút ẩm vào mùa hè.


bởi yuhuaThang máy cho công trườngBa vấn đề chung



Phổ biến trên thị trường.Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết,bởi yuhuaThang máy 6m,Động cơ nền tảng nâng bị nghiêm cấm kết nối sai nguồn điện, xác định rằng điện áp v hoặc v làm tốt công việc vệ sinh hàng ngày, kịp thời làm sạch bụi và đồ lặt vặt trên động cơ.Giống như bộ phận đi lại của bệ nâng xảy ra trục trặc, nhân viên điều khiển nhất định phải nắm vững thường thức sửa chữa thiết bị trục trặc, đến nỗi khi xảy ra trục trặc mới không có vẻ quá hoảng loạn. Thông thường, các bộ phận đi lại của nền tảng nâng hạ thường gặp trục trặc; Mang ngói nghiền, ổ trục bị cháy, ổ trục động cơ bị cháy, vòng bi động cơ kéo bị cháy, kẹp chậm, vỡ và các vấn đề thất bại khác. Sau đây biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn một chút về giải pháp.Khoảng cách vận chuyển; Có thể đặt chân và thiết bị bảo vệ; Tự trọng tương đối nhẹ, thăng đơn giản; Thiết kế bánh xe độc đáo để đảm bảo an toàn; Thiết kế tay cầm kỹ thuật, làm cho hoạt động của người vận hành thoải mái.


bởi yuhuaThang máy cho công trườngBa vấn đề chung



Cấu trúc và sử dụng chính của thang máy hướng dẫn: phần cơ khí của thang máy hướng dẫn chủ yếu bao gồm thiết bị nâng, thiết bị đường sắt và thiết bị thay đổi ba phần, trong đó thiết bị nâng chủ yếu được sử dụng để treo người được nâng lên là phần cốt lõi của toàn bộ cơ chế, vai trò của thiết bị đường sắt chủ yếu là cung cấp quỹ đạo di chuyển để làm cho hoạt động thông suốt hơn, thiết bị thay đổi vành đai là để chuyển đổi đường ray khi thang máy đi qua cửa. Cấu trúc bên trong của thiết bị nâng thiết bị nâng chủ yếu bao gồm cơ chế bánh răng, khung, sâu bánh răng, cơ chế hướng dẫn bùng nổ, vỏ trên và dưới, v.v. Cơ chế bánh răng Cơ chế bánh răng chủ yếu bao gồm bánh răng lớn, bánh xe quấn, trục giữa và thiết bị an toàn bao gồm khóa dừng, lò xo xoắn.Quản lý chất lượng,Giống như bộ phận đi lại của bệ nâng xảy ra trục trặc, nhân viên điều khiển nhất định phải nắm vững thường thức sửa chữa thiết bị trục trặc, đến nỗi khi xảy ra trục trặc mới không có vẻ quá hoảng loạn. Thông thường, các bộ phận đi lại của nền tảng nâng hạ thường gặp trục trặc; Mang ngói nghiền, ổ trục bị cháy, ổ trục động cơ bị cháy vòng bi động cơ kéo bị cháy,bởi yuhuaThang máy 16m, kẹp chậm, vỡ và các vấn đề thất bại khác. Sau đây biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn một chút về giải pháp.Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, ổn định mạnh mẽ, nền tảng nâng, nền tảng dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể đạt được chức năng chống trượt đáng tin cậy.Tránh, nên lưu trữ ở nơi mát mẻ, khô ráo, trong công việc tránh thời tiết mưa tuyết.bởi yuhua,Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.Thường xuyên kiểm tra và bảo trì,bởi yuhuaThang máy cắt kéo Fork, loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm ẩn và khắc phục sự cố, làm những điều này để cải thiện hiệu quả làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo hiệu suất an toàn của thang máy.


Vật liên quan

bởi yuhuaThang máy cho công trườngBiểu hiện của vết nứt tách lớp

bởi yuhuaThang máy cho công trườngBiểu hiện của vết nứt tách lớp

Phân tích lỗi thang máy di động Thang máy di động không nâng hoặc lực nâng yếu: lập kế hoạch áp suất...

评论列表

914HP134131469
2023-10-16 09:44:27

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ bởi yuhuaThang máy cho công trường, cảm ơn bạn rất nhiều!

965HP113924865
2023-10-16 11:13:58

bởi yuhuaThang máy cho công trường Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

570HP155642700
2023-10-16 10:23:25

Quảng cáo cho bạn, bạn bè: Sản phẩm bởi yuhuaThang máy cho công trường này rất có giá trị.

122HP117294921
2023-10-16 11:23:38

bởi yuhuaThang máy cho công trường Rất hài lòng, chất lượng tốt.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。