CommentThiết lập kho lạnhGiới thiệu các biện pháp phòng ngừa

2024-04-26 03:13:26
632HP195506591năng lượng51

Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Comment,Tất cả các chốt nâng của quạt làm mát phải được đóng chặt. Name=Đây lại: kỹ thuật gia nén, kỹ thuật phơi khô, phơi bày, phơi khô, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày, phơi bày Những cái lỗ của bu-lông và những chốt nâng được niêm phong bằng chất làm khô để tránh sự rò rỉ bằng cầu lạnh và không khí.Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.San Gabriel,Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.


CommentThiết lập kho lạnhGiới thiệu các biện pháp phòng ngừa



Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, được làm thành các thành phần thiết kế của nhà kho lạnh, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Tin,Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, cấu trúc của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình thường được gọi là bề mặt, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường,CommentCấu tạo và lắp ráp tại kho lạnh, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh,CommentCài đặt và bảo trì nhà kho lạnh,CommentNơi nào tốt để lắp kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.


CommentThiết lập kho lạnhGiới thiệu các biện pháp phòng ngừa



Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Bảo hiểm chất lượng,Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, với mức chất lượng bảo đảm. Do các yêu cầu nhiệt độ cao của việc ướp lạnh và mức độ tự động và điều chỉnh nhiệt độ cao, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, nó sẽ tự động báo động, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Nhận thức về việc sửa chữa đồ lạnh và bảo dưỡng là thứ mà bạn không thể không hiểu được trong quá trình sử dụng nước lạnh hàng ngày!Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Comment,Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho nhanh đóng băng được sản xuất bởi các cột. Rất tiện để chọn hàng chục triệu sản phẩm. kỹ thuật kỹ thuật ướp lạnh, kho lạnh, kho chứa đồ lạnh y tế và an to àn giao dịch. Thông qua đường dây thông hơi, tải, tháo và thủ tục. Thời gian lắp đặt rất ngắn. Thư viện có thể kết hợp, tách rời, tăng hay giảm theo nhu cầu của người dùng.Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.

Vật liên quan

NameỞ đó có một kho lạnh được cài đặtCông nghệ khuyến khích cắt giảm thực tế đáng để thu thập

NameỞ đó có một kho lạnh được cài đặtCông nghệ khuyến khích cắt giảm thực tế đáng để thu thập

Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên t...

KusenXưởng sản xuất xưởng ướp lạnhĐặc trưng của sản phẩm

KusenXưởng sản xuất xưởng ướp lạnhĐặc trưng của sản phẩm

Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, sử d...

St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhCác câu hỏi được sử dụng theo khía cạnh

St. Joseph.Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt trong kho lạnhCác câu hỏi được sử dụng theo khía cạnh

được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tạiCấu trúc xây dựng của cấu trúc...

KanthalCấu tạo và lắp ráp tại kho lạnhẢnh hưởng nghiêm trọng đến tỷ suất lợi nhuận của ngành

KanthalCấu tạo và lắp ráp tại kho lạnhẢnh hưởng nghiêm trọng đến tỷ suất lợi nhuận của ngành

Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt...

Đi đi.Thiết lập kho lạnh Điện thoạiBiến hình và phát triển

Đi đi.Thiết lập kho lạnh Điện thoạiBiến hình và phát triển

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực...

GenericNameNhà sản xuất lắp giápNhững yêu cầu cơ bản để chế tạo

GenericNameNhà sản xuất lắp giápNhững yêu cầu cơ bản để chế tạo

hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyề...

评论列表

323HP155335083
2024-04-26 10:49:10

CommentThiết lập kho lạnh Rất hài lòng, chất lượng tốt.

935HP175192871
2024-04-26 11:59:41

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng CommentThiết lập kho lạnh của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !

391HP142030639
2024-04-26 10:20:54

Haha, thích lắm thì like và cổ vũ cho boss CommentThiết lập kho lạnh

35HP162657470
2024-04-26 11:44:14

Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, CommentThiết lập kho lạnh là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

409HP184720764
2024-04-26 10:41:48

Mình nghĩ là tốt rồi, lúc mua thấy bình luận ở bình luận là mình mua luôn, thấy lô hàng về mình rất háo hức, sau khi CommentThiết lập kho lạnh về đến nơi, mình háo hức dùng thử với mong đợi, Và kết quả là khá tốt! Và người phụ nữ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt và lịch sự. Người phụ nữ dịch vụ khách hàng cũng trả lời câu hỏi của tôi trong vài giây, haha, tôi sẽ mua lại lần sau.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。