Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnhHạn chế sản xuất ít hơn dự kiến, giá cả thị trường đang suy yếu

2024-04-08 01:21:42
632HP195506591năng lượng49
việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Berezovka.,Nhà kho phải được trang bị đèn báo động, khóa cửa và thiết bị báo động, có thể tự bảo vệ mình hoặc gọi cảnh sát đến.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Khu phố đen,Việc lắp đặt nhà kho lạnh việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường,Berezovka.Thiết kế kho lạnh nhiệt độ thấp, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, thư viện... Cụ thể, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho,Berezovka.Cài đặt kho lạnh và kho đóng băng nhanh, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.


Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnhHạn chế sản xuất ít hơn dự kiến giá cả thị trường đang suy yếu



Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt sau khi thêm một chất chống cháy có thể được đốt cháy, không như cháy dòng, như ván đã được kéo, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt có thể được niêm phong to àn bộ sau một cách có hệ thống chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Dựa trên nhu cầu và sử dụng của các trường hợp kỹ thuật khác nhau, thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh rất khác nhau. Khi thiết kế kho lạnh theo nhu cầu thực tế, chín khía cạnh thường cần được cân nhắc.Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.Quản lý kinh tế,Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong nhà kho. Bức tường sẽ được lắp đặt ở góc của kho chứa kho hàng, và nhà kho lạnh chuyên nghiệp sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được lắp đặt, nhà kho lạnh sẽ được xây dựng, nhà kho lạnh để đồ ngọt và nhà kho lạnh y tế sẽ có đánh giá áp suất cao, hiệu suất chống nước tốt, sức chịu nhiệt độ cháy và nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh sức chống cháy, bảo vệ bức xạ và thời gian phục vụ lâu dài. Khi lắp đặt mỗi tấm tường, áp dụng đồng thời hai lớp chất tạo bọt lên bề mặt khớp của đường rãnh nam và nữ, và áp dụng một lớp chất tạo bọt khi lắp một tấm tường Polystyrene. The blaking shall be similar và continuer; Sau khi ván tường được lắp đặt,Berezovka.Nhà sản xuất nhà kho lạnh, kéo đinh ở vòng xoay của những tấm chắn thép nội bộ và bên ngoài của hai tấm chắn để kết nối và để đóng đinh, và khoảng cách giữa các nhánh sông trong kho phải là mm; Khi kết nối biển thư viện bằng một kết nối lập dị với móc câu, cái móc lập dị sẽ được tháo ra một lần trước khi lắp đặt để đảm bảo khả năng khóa tạm thời.


Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnhHạn chế sản xuất ít hơn dự kiến, giá cả thị trường đang suy yếu



Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Nguồn,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Sự lựa chọn dây phải có một nhân tố an toàn, và nhiệt độ của bề mặt dây không thể vượt qua *; trong quá trình vận hành và làm đông.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Berezovka.,Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiểu, khả năng niêm phong, chắc chắn và chống băng.Các biện pháp khẩn cấp trong quá trình sử dụng dự án ướp lạnh y học cũng có thể bị hỏng năng lượng hay hư hỏng sức mạnh.Thực tế, hầu hết các dự án nhà kho lạnh y học sẽ được trang bị thiết bị khẩn cấp, để dự án ướp lạnh y có thể có tác động của nguồn cung điện bình thường. Để tránh bị phơi thêm các máy điều hoà dẫn đến các vấn đề về chất lượng các sản phẩm được cất giấu. Dự án ướp lạnh y học cũng có một hệ thống tự cứu hộ kịp thời. Nếu nhiệt độ của nhà kho lạnh vượt quá giới hạn, nó sẽ tự động tắt.Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnhCách bán

Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnhCách bán

Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được...

评论列表

323HP155335083
2024-04-08 09:49:22

Haha, Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnh đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

750HP120486450
2024-04-08 08:46:36

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnh để được giảm giá không?

391HP142030639
2024-04-08 09:24:29

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

416HP186602172
2024-04-08 08:58:09

Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnh, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không phải là một sản phẩm chính hãng, nó có một chút khác biệt so với hình ảnh. Tuy nhiên, vạn sự như ý, sự việc tốt đẹp, xác thực, mệnh chủ tốt, hậu vận tốt.

256HP158312377
2024-04-08 09:31:15

Bạn Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnh giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

409HP184720764
2024-04-08 08:42:59

Mỗi lần tôi nhận được hàng hóa rất dễ chịu, nhưng chỉ cần tôi nghĩ đến việc đánh giá nó, tôi đã lớn đầu. May mắn thay, một người bạn phổ thông giới thiệu nhà của bạn Berezovka.Chọn cái nào cho nhà kho lạnh, giá cả tốt, chất lượng tốt, giao hàng tốt và ông chủ tốt.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。