BayamoMáy biến nguồnHướng dẫn bạn cách biết sự thật

2022-05-25 00:58:14

Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.Độ chịu đựng của mỗi lần tải khác nhau. bộ máy biến thế kiểu khô sẽ hoạt động với mức năng lượng được đánh giá, còn bộ máy biến dầu có năng lượng hoạt động tốt hơn.Bayamo,Máy biến đổi kiểu khô được dùng cho quá trình biến dạng điện nhà máy khác với bộ chuyển hóa dầu. Không được phép dẫn đường ở mặt điện dưới để ngăn lớp cách cách cách cách của bộ chuyển hóa kiểu khô không bị xâm nhập do điện điện quá điện gây ra bởi mặt lưới điện hay sét trên đường.(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.Shakhtersk,Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga,BayamoGiá trị bộ chế biến dạng khô của kênh sb11.,BayamoMáy chuyển đổi hộp 250kVA bao nhiêu, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt, cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đổi đều bình thường, và bộ chuyển hóa sẽ chuyển thành mọi hoạt động bình thường.


BayamoMáy biến nguồnHướng dẫn bạn cách biết sự thật



Hệ thống biến đổi kiểu khô là gì?Thị trường biến đổi trong nước rất chậmCách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Tăng chất lượng,Trong trường điện của việc uốn cong, phải có một bộ phận bẻ gãy đường mạnh, để nạp đạn xuyên suốt có thể xảy ra ở dòng thấp hơn. Để giải quyết tốt hơn việc này, sự xuất hiện của các bộ phận cách ly giữa đường cong và dây sắt nên giống với cái mặt phẳng ngang của cuộn dây với các dây điện ở độ cách ly căng thẳng nhất có thể, để giảm các thành phần trường điện nằm giữa các bộ phận cách ly.Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể, chúng ta có một sự hiểu biết nhất định về bước sóng quang học của dầu đang chìm trong bộ máy biến đổi.


BayamoMáy biến nguồnHướng dẫn bạn cách biết sự thật



Cái máy biến năng được thiết kế theo chế độ bảo vệ nhiệt độ. Sau khi chọn máy móc và thiết bị bị làm mát không khí, khả năng sản xuất có thể tăng lên bằng .. Sau khi chọn các máy móc và thiết bị làm mát.bao nhiêuNạp năng lượng đầy đủ trước, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.Tốc độ của máy biến đổi là: n tố P / pxo=, that is, when the trap loss of transformer is similar to iron loss, the tông is very large. Do đó, the load of transformer is: .=. P/ PK. y considere the active power caused by reactive power in the system phần mềm during transformer operation. the load điều chỉnh is: it can be seen from the Tính to án of load formuler that the large suất of transformer does not occurring when the full, Nói chung, đây là khoảng kg, nhưng khi chọn năng lượng máy biến đổi, chúng ta nên chọn những máy biến thế hiệu quả theo tình trạng chịu tải, để biến đổi trong tình trạng phát triển kinh tế và đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng.Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra,BayamoMáy biến thế kiểu khô, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.Bayamo,Cách trị âm thanh phòng động cơ chính là chìa khóa để cách ly âm của phòng máy biến thế dạng khô bắt đầu từ ba cấp: cửa sổ, cửa sổ cửa sổ thông gió, cửa sổ trao đổi khí và bề mặt đường, và áp dụng cửa sổ cách âm, ống giảm âm, ống giảm âm lớp giảm giá sàn bê tông nổi và các chất lỏng âm thanh khác để đạt hiệu ứng cách ly âm.Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.

Vật liên quan

BayamoMáy biến nguồnNăng lượng chống tic của thị trường còn yếu

BayamoMáy biến nguồnNăng lượng chống tic của thị trường còn yếu

Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã...

评论列表

35HP162657470
2022-05-25 09:36:15

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều BayamoMáy biến nguồn không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

717HP127443542
2022-05-25 08:30:02

Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần BayamoMáy biến nguồn, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó là thái độ của cửa hàng hoặc các mặt hàng, tôi rất hài lòng. Thái độ của cửa hàng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi rất nhanh, mình hỏi rất nhiều câu cũng không thấy phiền phức, sẽ trả lời nghiêm túc cho mình. Về vấn đề này, mình xin bày tỏ sự kính trọng chân thành của tôi đến bạn. Không có nhiều cửa hàng tốt như thế này..

570HP155642700
2022-05-25 08:26:59

Mình sẽ mua trong thời gian tới BayamoMáy biến nguồn và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

709HP180518493
2022-05-25 09:18:38

BayamoMáy biến nguồn Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

632HP195506591
2022-05-25 09:29:19

Cuối cùng cũng nhận được BayamoMáy biến nguồn Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。