Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệpCách thức thị trường phát triển vào mùa xuân

2023-02-03 10:34:35
632HP195506591năng lượng154

Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Điểm Pete.,Lau cái tụ. Cái tụ nước được sử dụng như phân tán nhiệt và tụ hơi nước của bộ nén. Bởi vì nó hoạt động trong môi trường ngoài trời, đối diện với tự nhiên và trong một thời gian dài, cái tụ nước sẽ được phủ đầy rất nhiều bụi và các vật lạ khác. Những bụi này được gắn chặt vào bộ vây. Nếu không được điều khiển bằng tay, rất khó để rơi xuống. Nó có thể được pha loãng với chất tẩy trùng theo một số tỷ lệ nhất định, và phun đều lên các bộ cân bằng với một bình phun nước. Sau khi đợi p, nó có thể được rửa bằng nước sạch.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời, và không được gõ cửa trong lúc lau chùi, để không làm hỏng mặt đất và ảnh hưởng đến cuộc sống phục vụ của nhà kho lạnh.El Carmen de Bolivar,Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Không được phép để các đồ vật bị ô nhiễm và hương vị đặc biệt quanh kho lạnh, môi trường bao quanh kho lạnh phải được rửa và khử trùng thường xuyên hàng ngày, và cửa nhà kho lạnh phải bị khóa lại.


Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệpCách thức thị trường phát triển vào mùa xuân



Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Thông thường, một ống dẫn khí được đặt trong kho lạnh thực vật. Không khí chảy từ miệng ống trên xuống tường và đường sản phẩm thấp quay trở lại ở giữa, hấp thụ bởi phần dưới của máy bay bốc hơi, và máy bay này hút và quay trở lại ống dẫn khí.Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.khuyên,Điểm Pete.Nhà sản xuất nhà kho lạnh,Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Cài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện,Điểm Pete.Rau nóng trong kho lạnh,Điểm Pete.Thứ dược phẩm nào đã được cài đặt, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.


Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệpCách thức thị trường phát triển vào mùa xuân



Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Ý kiến và tư vấn,Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Khi điều chỉnh trạm mỗi ống thoát được cưa vào một miệng dưới chiều cao , và ống dẫn vô phải là bốn điểm của đường kính ống điều chỉnh của trạm điều chỉnh.Độ kháng biến mạnh, không dễ gãy nhẵn, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.Điểm Pete.,Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.CánH perlite: Stretch perlite là một loại vật liệu hạt với cách bố trí lỏng lẻo. Lỗ hổng trong đó ngăn chặn nhiệt độ. Dịch vụ chuyên gia kho lạnh, nhà kho lạnh lạnh lạnh, kho lạnh y tế, xét nghiệm nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng. Rất có tác dụng. Rất có thể tiếp cận. Rất có hiệu ứng cách nhiệt. Sau đó, hơi nước trong kho lạnh rất dễ bị ngưng tụ, và khả năng hấp thụ nước của viên ngọc không bền đặc biệt mạnh. Nếu nó hấp thụ rất nhiều nước, tự nhiên của nó sẽ bị giảm rất nhiều. Do đó, cần phải cẩn thận chọn ngọc trai bao phủ làm kho lạnh.Lớp băng quá dày hoặc quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi sẽ làm giảm hiệu ứng chuyển nhiệt: một lý do khác quan trọng cho việc giảm nhiệt độ chậm là hiệu quả truyền nhiệt thấp của máy bay này, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.

Vật liên quan

NameXây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏCác thông số kỹ thuật của máy đo mật độ xương

NameXây dựng nhà xưởng đóng băng nhỏCác thông số kỹ thuật của máy đo mật độ xương

Thiết bị cần lắp đặt trong nhà kho và đưa vào nhà kho phải được lắp đặt vào vị trí thích hợp trong n...

Villa Vasquez.Công ty sản xuất xưởng ướp lạnhChú ý đến việc định hình nhận thức về thương hiệu

Villa Vasquez.Công ty sản xuất xưởng ướp lạnhChú ý đến việc định hình nhận thức về thương hiệu

Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạn...

SabaniraCông ty dược phẩmCác chiến lược ngăn chặn ảnh hưởng của xu hướng thị trường

SabaniraCông ty dược phẩmCác chiến lược ngăn chặn ảnh hưởng của xu hướng thị trường

Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt tron...

Walker Matt.Chi phí xây dựng ít kho lạnhCó ích gì chứ?

Walker Matt.Chi phí xây dựng ít kho lạnhCó ích gì chứ?

Điều làm mát ngay tức khắc là đặt bình ngưng lạnh trong hộp hoặc cấu trúc của thiết bị làm mát, và d...

Posarika.Cài đặt kho lạnh kết hợpGiá thành sản xuất

Posarika.Cài đặt kho lạnh kết hợpGiá thành sản xuất

Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định, thời gian...

Carolina.Cửa hàng rau củ nhỏNguyên nhân nào gây nguy hiểm đến đơn xin

Carolina.Cửa hàng rau củ nhỏNguyên nhân nào gây nguy hiểm đến đơn xin

Polyurethane có khả năng chống lửa tốt và chống cháy có thể là một loại chất xúc động và tự hủy diệt...

评论列表

466HP159575805
2023-02-03 10:45:57

Haha, Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệp đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

35HP162657470
2023-02-03 11:39:20

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệp, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

717HP127443542
2023-02-03 11:22:11

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệp, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

256HP158312377
2023-02-03 12:01:42

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệp Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

122HP117294921
2023-02-03 11:00:11

Điểm Pete.Cài đặt kho lạnh công nghiệp Giao hàng quá nhanh, quá hiệu quả, sản phẩm đã nhận được, góp ý tốt cho các bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。