St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp.Cách chọn chất làm mát cho

2023-04-28 00:05:03
632HP195506591năng lượng114

Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học, tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, chỉ trong vòng vài phút.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.St Lucas toliman,Anh có cảm giác gì về bảo vệ và bảo vệ thiết bị nhà kho mới không? Ngày nay, phạm vi áp dụng của nhà kho mới ngày càng rộng hơn, nó cũng liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ngoài những nhà máy sản xuất thức ăn cửa hàng và nhà hàng cũng bắt đầu xây những nhà kho mới. Mục đích chính của việc xây nhà kho mới là đảm bảo sự tươi mát của thức ăn. Có rất nhiều biện pháp phòng ngừa trong quá trình giữ nhà kho mới. Sau khi hoàn thành, cũng có rất nhiều bảo vệ và bảo vệ. Bảo vệ thường xuyên của nhà kho có thể tăng sự phục vụ cho nó. Do đó, cần thiết cho người kinh doanh hiểu vài kiến thức phổ biến về bảo vệ và bảo dưỡng thiết bị nhà kho mới.Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Antalya,Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.


St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp.Cách chọn chất làm mát cho



Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.Kiểm tra thường xuyên và xác nhận liệu điện áp của nguồn cung cấp có đáp ứng yêu cầu không, và điện thế nên gồm mảnh V = (đường gạch). Khi thiết bị nhà kho mới không được sử dụng trong thời gian dài, nguồn điện chính của nhà kho để giữ mới sẽ bị ngắt, và sẽ được đảm bảo rằng thiết bị nhà kho để giữ mới không bị ảnh hưởng bởi hơi nước, bụi và các chất khác. Để giữ nhiệt độ lỏng lẻo.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Bộ sản xuất,Cho kho lạnh, nó rất phổ biến trong sản phẩm và cuộc sống của chúng ta. nhưng năng lượng của nó rất lớn trong việc dùng kho lạnh. Làm sao chúng ta có thể giải quyết vấn đề này?Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.Sửa giá nước cho nhà kho lạnh một cách hợp lý và làm đông theo thời gian: Nói chung, mỗi một giá trị, ; tăng nhiệt độ bốc hơi của nhà kho lạnh có thể tiết kiệm năng lượng bằng .. Vì vậy,St Lucas tolimanThiết kế chuyên nghiệp và lắp đặt kho lạnh, dựa trên việc chấp nhận quá trình ướp lạnh của sản phẩm,St Lucas tolimanCài đặt một kho nhỏ lạnh, nguồn cung chất lỏng có thể được điều chỉnh để tăng nhiệt độ bốc hơi càng nhiều càng tốt.


St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp.Cách chọn chất làm mát cho



Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.khai,Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Loại cất cánh đại diện cho nhà kho giữ đồ mới được dùng như một máy hấp thụ băng cho việc bán sỉ của nhà kho chứa chứa đồ mới được lắp đặt trong phòng của nhà kho giữ đồ lạnh, kết nối với cái kết thúc áp suất thấp của bộ nén nén, và được lắp đặt cho mọi loại nhà kho lạnh với giá cao trên to àn quốc một thời gian dài. Cái tủ lạnh bị phân tán bởi bộ nén được dùng để làm tan và làm vỡ, và lập tức trở thành nhiệt độ thấp và áp suất thấp qua thiết bị vặn, để đạt được mục đích ướp lạnh.Đây là một s ố vật liệu rất phổ biến về nhà kho lạnh, nhờ đó việc sử dụng các vật liệu này đã cải thiện độ cách ly nhiệt và hiệu suất ướp lạnh của nhà kho lạnh, điều đó làm cho những vật dụng được giữ lại của mọi người thuận tiện và đáng tin cậy hơn. Với s ự phát triển liên tục của công nghệ vật chất, hàng loạt các vật liệu đông lạnh ngày nay xuất hiện liên tục, và các kho lạnh khác nhau.St Lucas toliman,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước tháp làm mát, bộ nén,St Lucas tolimanChuẩn bị rau tươi giữ lạnh, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

GenericNameNơi cất giữ lạnh nào được cài đặtChọn các loài

GenericNameNơi cất giữ lạnh nào được cài đặtChọn các loài

GenericNameKỹ sư ướp lạnh,Name=biện pháp phòng ngừa cho đĩa đứng của khoang lạnh: hiển thị đĩa đứngP...

Irving!Cái nào tốt hơn cài đặt kho lạnhCác phương pháp khác nhau

Irving!Cái nào tốt hơn cài đặt kho lạnhCác phương pháp khác nhau

Phong trào cứng Polyurethane có cơ cấu chặt tốt hấp thụ ít nước, khả năng hòa thuận hơi nước tốt, cá...

François.Đóng tủ lạnhCách chọn thiết bị

François.Đóng tủ lạnhCách chọn thiết bị

Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane...

Pho-mátThiết bị ướp lạnhCác vấn đề thường gặp và giải pháp

Pho-mátThiết bị ướp lạnhCác vấn đề thường gặp và giải pháp

Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xé...

Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnhCách duy trì kho sau khi dùng

Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnhCách duy trì kho sau khi dùng

và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong...

Đồng âm cũng vậyThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp rápÍt tác động tiêu cực lên môi trường

Đồng âm cũng vậyThiết kế kho lạnh và cơ chế lắp rápÍt tác động tiêu cực lên môi trường

Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm...

评论列表

466HP159575805
2023-04-28 08:38:32

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

256HP158312377
2023-04-28 07:25:14

Có, St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. chất lượng tốt và đáng đồng tiền bát gạo

409HP184720764
2023-04-28 08:44:08

Vừa thanh toán, khi nào St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. sẽ đến, ông chủ.

122HP117294921
2023-04-28 08:01:27

St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

709HP180518493
2023-04-28 07:47:43

St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. Chất lượng thế nào? Bạn có nó trong kho không?

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。