Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực ScissorSử dụng bảo trì và khắc phục sự cố

2023-10-05 14:49:07

Sau giờ vận hành thang máy, tiến hành sửa chữa nhỏ hệ thống cơ khí, điện.Đảm bảo rằng có nguồn điện phù hợp tại địa điểm lắp đặt, hộp phân phối cần được duy trì riêng. Hộp phân phối phải có công tắc rò rỉ. Công trường xây dựng thang hàng hóa thủy lực nên được trang bị bình chữa cháy để ngăn chặn hoạt động hàn gây cháy. Khi chọn công tắc rò rỉ nên thích ứng với công suất hoạt động.Núi Yuanbao,Thang máy chở hàng thủy lực vượt qua trọng lượng của thang máy chở hàng nói chung và có thể cân hàng chục đến gần trăm tấn hàng hóa. Sửa chữa đơn giản, dễ lắp đặt hơn thang hàng thông thường. Thang nâng dịch lực .Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn từ những điều sau đây, theo điều tra và hiểu biết của biên tập viên về thị trường, lý do chính khiến nhiều khách hàng chọn thang máy thủy lực thay vì sử dụng thang máy là: vị trí vận chuyển hẹp, không đạt được yêu cầu của thang máy; Vị trí làm việc không thể đào ra giếng thang máy; Chi phí thang máy lớn, khó đáp ứng nhu cầu thang máy.Jaszbereny,Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn từ những điều sau đây, theo điều tra và hiểu biết của biên tập viên về thị trường, lý do chính khiến nhiều khách hàng chọn thang máy thủy lực thay vì sử dụng thang máy là: vị trí vận chuyển hẹp, không đạt được yêu cầu của thang máy; Vị trí làm việc không thể đào ra giếng thang máy; Chi phí thang máy lớn, khó đáp ứng nhu cầu thang máy.Nguyên tắc làm việc của nền tảng nâng là dầu thủy lực được hình thành bởi bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Sau bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly nổ, van tiết lưu van kiểm soát chất lỏng, van cân bằng đi vào đầu dưới của xi lanh lỏng, để làm cho chuyển động lên trên của xi lanh lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh lỏng trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly nổ, áp suất định mức được điều chỉnh bởi van tràn, và giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất được quan sát bởi đồng hồ đo áp suất.Nền tảng nâng có cảm ứng tĩnh điện gây ra không tăng hoặc không giảm, là do không có mối nối dây trong quá trình dây điện, do đó, nền tảng nâng thủy lực với cảm ứng tĩnh điện gây ra sự thất bại của hộp điện, có thể chạm đất với các sản phẩm kim loại.


Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực ScissorSử dụng bảo trì và khắc phục sự cố



Lý do: Van thả đóng cửa không nghiêm ngặt: Kiểm tra van thả có bật điện hay không. Nếu không có nguồn điện, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Nó là cần thiết để giữ cho van thả sạch sẽ và linh hoạt.Rò rỉ dầu bên trong là do sự kết hợp của xi lanh dầu và khung máy nâng được kết nối trong một, khi rò rỉ xảy ra không dễ xử lý, tình hình phức tạp hơn, cần nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp để sửa chữa hoặc thay thế, chúng tôi có thể tìm kiếm sửa chữa hoặc thay thế chuyên nghiệp hơn trên thị trường. Dự án chuyên nghiệp có: nhà máy thang máy và các nghiệp vụ liên quan, cải thiện việc sử dụng diện tích giếng.Chất lượng tốt,Hệ thống truyền động thủy lực sử dụng chất lỏng làm chất trong công việc, tốc độ tương đối của hệ thống thủy lực không thể ngăn chặn, cộng với chất lỏng, khó giải quyết tỷ lệ giảm nghiêm trọng.Volume speed adjustment loop: Điều chỉnh tốc độ bằng cách điều chỉnh dịch chuyển của bơm biến hoặc động cơ biến.AC cũng có thể tạo ra tiếng ồn cao. Khi điện áp nguồn thấp hơn % điện áp định mức, vòng ngắn mạch của lõi sắt bị gãy, mặt của ách từ và hàm bị lệch, bụi hoặc rỉ sét kém thiết bị sẽ tạo ra“ Buzz” Tiếng ồn.


Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực ScissorSử dụng bảo trì và khắc phục sự cố



Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.Chương trình phát triển,Thiết bị điện hoặc yếu tố thất bại nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực cho bạn biết động cơ điện tạo ra tiếng ồn cao vì những lý do chính: động cơ điện bị uốn cong, mài mòn nghiêm trọng hoặc hư hỏng ổ trục, dẫn đến động cơ điện quét, tạo ra tiếng ồn; Quạt làm mát động cơ điện bị hư hỏng hoặc cố định không chắc chắn tạo ra tiếng ồn cao; Động cơ điện cố định không vững chắc, cũng có thể gây rung động, lắp đặt thuận tiện hơn thang máy vận chuyển hàng hóa thông thường.Van tràn thang máy thủy lực cũng có thể tạo ra tiếng ồn cao. Khi xuất hiện tình trạng hỗn hợp không khí trong dầu thủy lực, van tràn bị kẹt hoặc mòn nghiêm trọng, biến dạng mệt mỏi mùa xuân của van tràn dẫn đến điều chỉnh áp suất van tràn không ổn định, thời gian xả áp suất của van tràn quá ngắn,Núi YuanbaoBảng nâng xi lanh thủy lực, v.v., nó dễ dàng dẫn đến hiệu suất van thí điểm của van tràn ổn định một phần, gây rung động không khí trong van thí điểm để tạo ra tiếng ồn. Vì vậy chúng ta phải thường xuyên làm sạch van tràn, van tràn bị hư hỏng hoặc bị mài mòn nghiêm trọng nên thay thế van tràn.Núi Yuanbao,Hệ thống dây điện tham chiếu mới II. Nâng chân tiếng ồn Thang máy di động nên mở chân trước khi thực hiện công việc, trong trường hợp này, nếu chân bị thiếu bơ, sẽ có tiếng ồn.Khi di chuyển hoặc kéo nền tảng thủy lực nên thu chân hỗ trợ và nền tảng xuống vị trí thấp,Núi YuanbaoThang máy cắt và ngã ba, nghiêm cấm nhân viên vận hành di chuyển nền tảng ở vị trí cao.Tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực,Núi YuanbaoThủy lực bàn nâng, nắp lọc, ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác để tránh bụi khi ống dẫn dầu của hệ thống. Phần tháo dỡ nên được rửa sạch trước khi mở. Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, trước tiên hãy loại bỏ đất xung quanh nắp bể nới lỏng nắp bể, loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại từ phần khớp (không thể rửa sạch bằng nước để nước không thấm vào bể), mở nắp bể sau khi xác nhận làm sạch.


404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực ScissorTại sao nó tốt như vậy

Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực ScissorTại sao nó tốt như vậy

Dễ dàng mang: Cấu trúc đơn giản, điều chỉnh đường kính và số lượng pit tông, có thể cải thiện khả nă...

评论列表

275HP127226562
2023-10-05 15:30:08

Bạn Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực Scissor giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

47HP158935852
2023-10-05 16:11:02

Người bán tốt, Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực Scissor mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

535HP136858825
2023-10-05 15:28:05

Mình đã mua rất nhiều bạn ạ Núi YuanbaoBàn nâng thủy lực Scissor và rất hài lòng, người bán rất tốt, mình sẽ đến thường xuyên.

466HP159575805
2023-10-05 16:26:21

Chúc quý công ty hợp tác, ủng hộ quý công ty và chúc kinh doanh phát đạt.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。