San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnhNhững biện pháp phòng ngừa

2023-02-20 18:55:50
632HP195506591năng lượng146

Yêu cầu cho thiết bị lạnh trong kho đóng băng nhanh: sự đóng kín nghiêm ngặt của xưởng đóng băng nhanh thì rõ ràng khác với cái nhà kho đóng băng nhanh thường ngày. Đầu tiên, tất cả đường ống thông qua tường phải được trang bị tay áo, ống dẫn nước lọc nước phải được trang bị một lớp nước có hình dạng U, và ống lọc băng chính và ống dẫn trở ra ngoài kho phải được trang bị một cổng bơm khí để ngăn khí trong kho được bơm ra khỏi kho bằng áp suất âm tính. Thêm vào đó,San Francisco El Alto.Nhà sản xuất lò nướng, nhờ việc niêm phong tốt xưởng đóng băng nhanh, các khoảng cách dao động nhiệt độ nhà kho không phải quá lớn để ngăn chặn áp suất tích cực và âm cực gây hư hại cho cơ thể nhà kho.Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,San Francisco El Alto.,Lợi thế: mức độ chính xác cao, độ hình và vị trí hạn chế nằm ở mức vi mô; Không có van xả, không có trình độ thiết kế thấp; Cái khoang làm việc không dễ dàng để thực hiện bộ làm mát bên ngoài, và nhiệt trong quá trình nén rất khó khăn, nên nó chỉ có thể nén ga bằng một cái đèn cắt nhỏ hay làm mát bên trong; Thiết bị ướp lạnh cuộn cuộn cán cân lớn rất khó nhận ra. Các răng tiếp nhận cao, hoán chuyển lớn, đường kính lớn và khối lượng quay không cân bằng tăng lên.Kết nối hệ thống lạnh. Đường dây và ống đồng được sử dụng để kết nối các thiết bị lạnh, hệ thống điều khiển điện và các thành phần khác của khoang lạnh, các đường dây nối phải được kết nối cẩn thận, và phải có biện pháp bảo vệ nhiệt độ tương ứng.Yarim,Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, cẩn thận, đúng đắn, đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.


San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnhNhững biện pháp phòng ngừa



Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Cái máy nén lạnh trong kho lạnh cần được bảo trì thường xuyên. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu việc bảo dưỡng bộ nén bằng máy nén ở kho lạnh.Sau khi làm mát một cách chắc chắn, áp suất ống khói áp suất hút và nhiệt độ ống khói.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài, nhằm tăng cường sức tiết kiệm năng lượng của khoang lạnh và tăng hiệu suất hoạt động của khoang lạnh.Kiểm tra sản xuất,Tủ lạnh nén thường được sử dụng, tụ điện, van ga và ống hơi nước. Theo cách của thiết bị tẩu thoát, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh,San Francisco El Alto.Cài đặt nhà kho lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.


San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnhNhững biện pháp phòng ngừa



Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Chất liệu lắp,Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Phòng máy sẽ được trang bị máy thở bằng oxy mặt nạ khí, quần áo ga, găng tay cao su, van chống bằng gỗ, ống thông, nước uống axit và các đồ bảo vệ và cứu hộ cần thiết, được đặt ở một địa điểm thuận lợi, được điều hành bởi một người đặc biệt và dùng thường xuyên. Những người liên quan phải khéo léo điều khiển việc sử dụng máy thở oxy và cứu hộ nhân sự.Điều chỉnh không đúng hay tắc van nhân công, hơi quá lớn hay quá nhỏ: sự điều chỉnh hay tắc nghẽn của van nhân công sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến dòng nước. Khi van ga được mở quá lớn, dòng nước tủ lạnh quá lớn, áp suất tan biến và nhiệt độ tan biến cũng tăng lên, và nhiệt độ giảm nhiệt độ giảm nhiệt độ. Đồng thời, khi van ga được mở quá nhỏ hay bị chặn, dòng chảy tủ lạnh cũng sẽ giảm, khả năng ướp lạnh của hệ thống cũng sẽ giảm, và tốc độ giảm nhiệt độ nhà kho cũng sẽ giảm.San Francisco El Alto., và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng,San Francisco El Alto.Cài đặt và thiết kế kho lạnh, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Trong nhóm ướp lạnh có hai loại tủ lạnh: ướp lạnh và ướp lạnh đơn giản.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

La hacho.Cài đặt giá kho lạnhKhai thác tiềm năng thị trường

La hacho.Cài đặt giá kho lạnhKhai thác tiềm năng thị trường

Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của g...

CommentĐoạn thiết kế kho lạnhGiảm năng lượng chính là mấu chốt.

CommentĐoạn thiết kế kho lạnhGiảm năng lượng chính là mấu chốt.

Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận gi...

SabanetaThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vậtKhai thác công trình thuận lợi

SabanetaThiết kế và lắp đặt kho lạnh thực vậtKhai thác công trình thuận lợi

Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly...

Thánh nữ SantiagoCài đặt kho lạnhNó được làm như thế nào

Thánh nữ SantiagoCài đặt kho lạnhNó được làm như thế nào

Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyê...

NameViệc lắp đặt một kho lớn lạnh giá bao nhiêuQuá trình chạy thử tải nhiệt của dự án lò quay đã thành công

NameViệc lắp đặt một kho lớn lạnh giá bao nhiêuQuá trình chạy thử tải nhiệt của dự án lò quay đã thành công

The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because th...

Misty.Công ty lắp đặt kho lạnh ở đâu?Phân tích biến dạng

Misty.Công ty lắp đặt kho lạnh ở đâu?Phân tích biến dạng

Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt...

评论列表

965HP113924865
2023-02-20 19:51:55

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnh rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

416HP186602172
2023-02-20 20:32:24

San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnh Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

570HP155642700
2023-02-20 20:49:50

Bạn có thể cho tôi San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnh thông số kỹ thuật chi tiết được không?

256HP158312377
2023-02-20 19:37:03

Mới mua San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnh, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

122HP117294921
2023-02-20 19:40:32

San Francisco El Alto.Trích lời để lắp đặt kho lạnh Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。