NameMáy biến năng tự chọnNhững vấn đề cần chú ý trong thi công

2023-01-27 04:05:20

Quá trình sản xuất và bước của máy biến dạng khôTắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng, để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ,NameMáy biến thế bao nhiêu, phải thực hiện biện pháp bề mặt thích hợp, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.Name,Cách vuốt tay để kiểm tra máy biếnThế còn dầu trong lò biến thế?Lommel.,Thay đổi phơi nhiễmCái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.Nhà sản xuất máy biến


NameMáy biến năng tự chọnNhững vấn đề cần chú ý trong thi công



Sau khi lấy mẫu, buộc chặt cái van bằng mảnh thủy tinh này bằng giấy hay vải sạch để ngăn bụi bẩn và nước không làm bẩn cái nắp chai.Làm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Liên kết,Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế,NameTruyền tải điện biến hình,NameỨng dụng máy biến dạng khô, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Những ống xả nhiệt của ống nhiệt được làm ra bằng ống thép lởm chởm sau khi làm cảnh sát bằng cái lồng. Khi ống xả nhiệt bị cong và hàn bằng đường hàn điện, xung điện thường có sự rò rỉ dầu do lực phụ bám trên bề mặt ống và áp suất lao động trên khoang trong khi lồng ống dẫn nhiệt.


NameMáy biến năng tự chọnNhững vấn đề cần chú ý trong thi công



Khi kiểm tra lõi móc, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Còn nữa, xin kiểm traDưới những điều kiện bình thường, người quản lý quản lý quản lý quản lý hoạt động và quản lý bảo trì hiện trường sẽ thực hiện thao tác và quản lý quản lý việc ngắt dầu. Trong vòng một tuần liền, người quản lý quản lý quản lý hoạt động lưới sẽ cải thiện phạm vi kiểm tra an to àn của máy biến thế, và liên lạc ngay lập tức với nhân viên dự án tại nơi đó nếu có bất kỳ vấn đề gì, để đảm bảo sự hoạt động đáng tin cậy và ổn định của máy móc và thiết bị.Phía trên và giữa thùng dầu chuyển thế, tấm lưới bao, lớp da thùng nước và giữa ống chống nước ở phía trên đầu thùng dầu ô tô. Các lực cản sắt bên trong rất nóng nhờ có sự cố từ trường hở, dẫn đến các hư hỏng cách ly.Dây dẫn giảm rung động là thay đổi kết nối cứng giữa cầu xe buýt và máy biến thế kiểu khô, và giải giảm rung động được tạo ra tại cầu cáp.Name,Tránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.Giảm tổn thương lõi của máy biến thếMáy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.

Vật liên quan

NameMáy biến năng tự chọnTích cực nặng nề thường xuyên lên và xuống giá

NameMáy biến năng tự chọnTích cực nặng nề thường xuyên lên và xuống giá

Khi lấy mẫu trong thùng xăng lớn, các mẫu được chọn theo đường bộ số thùng xăng, nhưng không phải dư...

评论列表

570HP155642700
2023-01-27 11:56:22

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

984HP143755493
2023-01-27 11:38:52

Theo bạn NameMáy biến năng tự chọn đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

409HP184720764
2023-01-27 11:21:07

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng NameMáy biến năng tự chọn của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !

632HP195506591
2023-01-27 12:22:24

Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, NameMáy biến năng tự chọn về cơ bản là hài lòng.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。