Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băngNghiên cứu và phát triển thiết bị đo độ dày trực tuyến

2024-03-20 01:00:58
632HP195506591năng lượng36

Nhà kho lạnh có lửa tốt và chống lửa tốt. Sau khi phun lửa, Polyurethane là một loại chất liệu chống cháy và tự hủy hoại. Nếu nó bị thiêu cháy bởi lửa, có thể được carbonate, không như cháy dòng chảy và bùng nổ như ván đã được bọc, có thể ngăn ngừa hỏa hoạn. đặc biệt, nó có thể đóng lại to àn bộ sau khi chữa cháy nhằm tạo thành các sản phẩm không cháy được.Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao,Molo jacino.Nhà kho bảo tồn ma túy,Molo jacino.Ở đâu có công ty quản lý nhà kho lạnh, sức chịu đựng ăn mòn, độ lão hóa và vẻ ngoài đẹp.Molo jacino.,Hệ thống điện tử phải là hệ thống wire. Nếu không có dây mặt đất, sẽ được thêm dây mặt đất.Bộ lạnh Polyurethane dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của tàu lạnh. Lợi thế của Polyurethane là một cách cách ly nhiệt rất tốt. The outside of the cold story is composed of SII, long lanh Thép và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là nó có thể ngăn được ướp lạnh, vì nhiệt độ khác nhau bên trong và bên ngoài cái ván lớn, và nhiệt độ sẽ bị phân tán, làm cho việc ướp lạnh tiết kiệm năng lượng hơn và tăng hiệu quả của việc ướp lạnh.Poryong, mà chủ yếu gây ra bởi lớp băng quá dày hay quá nhiều bụi trên bề mặt bốc hơi.Dựa trên việc ướp lạnh và bảo quản, kho hàng đóng băng nhanh chóng nâng cao việc điều chỉnh cấu trúc khí ga, làm chậm quá trình trao đổi chất của trái cây và rau quả tốt hơn, giữ được sự tươi mát và chất lượng thương mại của trái cây và rau củ, và kéo dài thời gian lưu trữ và thời gian còn của trái cây và rau củ. Kiểm soát bầu khí quyển trái cây có thể kéo dài khoảng thời gian lưu trữ Ba lần hay hơn. Được rồi, tiêu chuẩn của nhà kho đóng băng nhanh là gì?Van lọc hay giếng nước được đặt ở lối thoát thoát của đường ống thoát nước. Cần phải có biện pháp chống lạnh cho van xả và giếng nước đóng kín ở vùng lạnh nghiêm trọng.


Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băngNghiên cứu và phát triển thiết bị đo độ dày trực tuyến



Trong dự án ướp lạnh việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Phải mất cả ngày sau khi lắp đặt kho khí quyển được kiểm so át để đặt hàng hóa, để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cần thiết và đảm bảo thiết bị kho khí quyển có thể hoạt động bình thường.Lớp cách ly của vật chứa giá lạnh cỡ trung bình, tức là mặt và tường được làm từ tấm thép màu... thép không rỉ với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, trong khi mặt đất cần được cách ly riêng. Hiện tại, các hoạt động chung trên thị trường là: trải mặt bằng tấm ván XPS được đúc, trải nghiệm độ ẩm và cách hấp thụ nước, bên trên và bên dưới mặt ván đã được đúc, rồi đổ bê tông hoặc bê tông thép.Tờ cổ phiếu,Tủ lạnh bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh,Molo jacino.Ở đó có một kho lạnh được cài đặt, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Việc lắp một tấm nắp nhà kho cao phải được làm theo cách khác với việc lắp một tấm tường và tấm tường sẽ tạo ra khoảng trống cho việc tháo những thiết bị xây dựng. Trong khi lắp cái nắp đá phía trên xưởng, lớp thép cuối cùng bị ngắt vì sự chồng chéo với tấm tường chứa một khoảng mm để ngăn chặn việc tường lạnh hoạt động. Hai lớp chất tạo sủi bọt phải được đục thẳng và liên tục trên bề mặt khớp giữa mỗi mặt kho hàng phía trên. Các rãnh phải được kéo và cố định ở các khớp tay trong và bên ngoài của tấm thép, và khoảng giữa các rãnh thuộc nhánh sông phải là mm. Theo các bức vẽ thiết kế, nếu có thiết bị, cột và khung thép hỗ trợ trong kho, thì thiết lập và vị trí phải được thực hiện, và phải có những dấu hiệu chính xác và rõ ràng theo yêu cầu của các bức vẽ thiết kế. Hàn hoặc lắp lưới đỡ, cột, khung thép đỡ, v.v. và đoạn hàn dính phải là chống ẩm và được đối xử theo yêu cầu vẽ.


Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băngNghiên cứu và phát triển thiết bị đo độ dày trực tuyến



Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Bộ sản xuất,Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.Tất cả các kết nối thiết bị được đặt bằng dây điện và được cố định với kẹp. Đường ống dẫn bằng keo dán, và van nước được niêm phong và bọc bằng băng dính.Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Molo jacino.,Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, đặc biệt là cấu trúc cách nhiệt, bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó

Vật liên quan

Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băngCách sử dụng hiệu ứng bảo vệ tốt

Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băngCách sử dụng hiệu ứng bảo vệ tốt

Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên...

评论列表

237HP184976196
2024-03-20 08:12:21

Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băng Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

258HP138990173
2024-03-20 08:43:38

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băng không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

935HP175192871
2024-03-20 09:22:56

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băng, cảm ơn bạn rất nhiều!

984HP143755493
2024-03-20 08:35:12

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này Molo jacino.Công ty lớn và trung bình xưởng đóng băng. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。