Giang TâyThang máy điện 4 bánhThương hiệu nào tốt

2024-01-23 01:34:47

Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình vàGiang Tây,hàng) ,m.Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.Âm,Nền móng hoặc nền móng pre-chôn tất cả phải được chôn bên trong tấm nền bê tông.Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.Trích yếu tin tức: Sự phát triển của ngành nền tảng nâng hạ sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm gần đây! Với sự phát triển liên tục của máy móc nâng điện cho hoạt động trên không trong những năm gần đây, các sản phẩm của xe nâng điện nền tảng tiếp tục được hoàn thiện, làm cho sự phát triển hơn nữa của xe nâng nền tảng có thể.


Giang TâyThang máy điện 4 bánhThương hiệu nào tốt



Chiều cao nâng cao, sử dụng xi lanh bên hoạt động trơn tru, không ồn ào, bảo trì thuận tiện và tuổi thọ dài hơn.Các bộ phận chuyển động sẽ tăng tốc độ mài mòn.Tiêu thụ điện năng thấp: Khi nền tảng nâng và hạ đường ray thủy lực giảm, nó dựa vào áp suất do trọng lượng tự tạo ra để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.Hướng thị trường,Giang TâyThang máy gấp thủy lực điện,Dây cáp, ròng rọc và dây cáp đối trọng phải tuân thủ các quy định sau: Các đặc tính của dây cáp phải tuân thủ các yêu cầu của GB/T cho mục đích chung; Chăm sóc mài mòn, biến dạng, rỉ sét của dây cápThiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Khoảng cách an toàn giữa các cạnh bên ngoài của cửa trên và các bộ phận chuyển động của thang máy điện khi hoạt động bình thường không được nhỏ hơn ,m; Khoảng cách an toàn này có thể là ,m nếu tốc độ định mức không lớn hơn ,m/s.


Giang TâyThang máy điện 4 bánhThương hiệu nào tốt



Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.Được hay không?,Sức chịu lực của mặt đất dưới tấm nền bê tông phải lớn hơn ,Mpa.Khi nền tảng của thang máy điện xây dựng được đặt trên tấm trần nhà, sàn hoặc cấu trúc treo thấp hơn khác, cấu trúc hỗ trợ nền tảng phải được kiểm tra khả năng chịu lực.Việc sử dụng bu lông kết nối tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.Giang Tây,Giang TâyThang máy hoàn toàn tự động 6-12m,Đặc biệt thích hợp cho nhà máy kết cấu thép, thích hợp cho việc lắp đặt trong nhà ngoài trời.Khoảng cách an toàn giữa các cạnh bên ngoài của cửa trên và các bộ phận chuyển động của thang máy điện khi hoạt động bình thường không được nhỏ hơn m; Khoảng cách an toàn này có thể là ,m nếu tốc độ định mức không lớn hơn ,m/s.Các biện pháp bảo vệ hiệu quả phải được thực hiện khi khoảng cách giữa các cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và các cạnh của đường dây điện bên ngoài không đáp ứng các quy định trong bảng trên.


404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Hồ KheThang máy điện 3 métQuy trình xử lý bề mặt

Hồ KheThang máy điện 3 métQuy trình xử lý bề mặt

Ưu điểm van xoay thang máy điện: Đơn giản hóa việc thiết lập đường ống thang máy điện; Thao tác đơn...

NameNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtTên mã và cách đặt của

NameNền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm bốn cộtTên mã và cách đặt của

Câu hỏi: Tiếng ồn bất thường trong quá trình nâng thang máy?Quy tắc cần chúng ta chú ý thì sao?Name,...

NameThời kỳ bảo hành của dầu bị chìmKhả năng chi trả

NameThời kỳ bảo hành của dầu bị chìmKhả năng chi trả

Sau những giờ thử việc liên tục có một lượng đặc biệt cơ thể chính và các phụ kiện của bộ máy biến đ...

MesaNền tảng nâng ngã ba cắt theo dõi tự hànhHiệu quả chi phí của ngành

MesaNền tảng nâng ngã ba cắt theo dõi tự hànhHiệu quả chi phí của ngành

Tác dụng của sơn lót chống gỉ cho thang hàng hóa kho là gì?Độ chính xác xử lý cũng là một yếu tố qua...

Tùng ĐàiThang máy gia đình nhỏNgành công nghiệp là gì

Tùng ĐàiThang máy gia đình nhỏNgành công nghiệp là gì

Trước khi lắp đặt thang máy cần phải đo đạc tất cả vị trí lắp đặt thang máy, xem vị trí lắp đặt linh...

VếtBảo dưỡng bộ máy biến chất nhúngChọn các đặc điểm của các điểm chính

VếtBảo dưỡng bộ máy biến chất nhúngChọn các đặc điểm của các điểm chính

Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cun...

评论列表

323HP155335083
2024-01-23 08:54:17

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Giang TâyThang máy điện 4 bánh không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

935HP175192871
2024-01-23 09:09:32

Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ Giang TâyThang máy điện 4 bánh, cảm ơn bạn rất nhiều!

391HP142030639
2024-01-23 09:33:00

Mới mua Giang TâyThang máy điện 4 bánh, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

416HP186602172
2024-01-23 10:13:07

Giang TâyThang máy điện 4 bánh Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. Giang TâyThang máy điện 4 bánh Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

409HP184720764
2024-01-23 10:25:00

Giang TâyThang máy điện 4 bánh Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。