NhàCài đặt kho lạnhNhanh chóng thành thạo 4 bước chính của gỡ lỗi và thực hành

2023-03-04 00:41:28
632HP195506591năng lượng194
và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.Độ ổn định chiều ngang của vật liệu vật chất phòng tiết nhiệt của Polyurethane: vật liệu bọt polyurethane của kho lạnh sẽ thay đổi kích thước (thường thu nhỏ) khi nhiệt độ thay đổi sắc bén hoặc ở nhiệt độ thấp trong một thời gian dài. Sự thay đổi kích thước thường được phản ánh trong việc nứt hoặc rơi ra bọt

Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, điều đó chắc chắn sẽ tác động đến việc dùng bình thường của kho lạnh. Ngoài việc thử nghiệm trình độ mô phỏng thường xuyên, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến việc chọn các chất liệu chất lượng cao: sự kết hợp của Polythêm năng lượng đặc biệt làm cho cấu trúc mạng lưới bong bóng tăng cường độ kháng cự thấp nhiệt độ của bọt. Hiện tại, có một lượng lớn các bộ phận chức năng trong các loại vải bóng thường được sử dụng trong các nguyên liệu phun, và rất nhiều cấu trúc tuyến được hình thành sau khi phản ứng sau đó rất khó có thể ổn định với nhiệt độ thấp. Việc sử dụng chất kết nối năng lượng cũng tăng cường độ ổn định chiều không gian của bọt. Một cây Polymer được chọn nhận ca-được ca-Ca-Ca-ca-ca-ca-rô trong giai đoạn tài, và tấn các nhãn đã hoàn toàn, một số nhà sản xuất thêm các thành phần mở được vào vật liệu bọt, làm giảm tỷ lệ đóng tế bào của bọt và đạt được hiệu quả của việc ổn định kích thước, nhưng điều này làm ảnh hưởng đến hiệu suất cách ly nhiệt của chất lỏng nhiệt của bọt phòng lạnh của vật chất phòng chứa nhiệt.Nhà,NhàXây dựng một công ty nhỏ tại kho lạnh,Khi tất cả nhà kho mới được dựng lên, một lỗ hổng được đặt bên tường và mái, mặt đất hay phía dưới phải nằm ngang, và môi trường xây dựng phải sạch sẽ.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Chính:,Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.


NhàCài đặt kho lạnhNhanh chóng thành thạo 4 bước chính của gỡ lỗi và thực hành



Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Dựa trên nhu cầu và sử dụng của các trường hợp kỹ thuật khác nhau, thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh rất khác nhau. Khi thiết kế kho lạnh theo nhu cầu thực tế, chín khía cạnh thường cần được cân nhắc.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó,NhàCài đặt giá 92 kho lạnh,NhàThiết lập thanh kho lạnh, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, xin kiểm tra,Trước tiên, dùng một cái búa để chèn gỗ vào tấm bảng nhà kho bằng cách làm cho tấm ván gần nhau hơn. Hai bộ phận nối được chèn giữa tấm tường và tấm ván tường, và hai bộ đồng kết nối được dựng ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của khoảng cách giữa tấm tường và tấm ván tường. Phần kết nối thấp nhất sẽ được kéo sát bên dưới nhất có thể, để tấm bê tông sau có thể che được tấm chắn. Sau khi khoảng giữa tấm đĩa và tấm nền được nạy bằng một cái kết nối, nó phải khoảng mm rộng. Nếu nó không đáp ứng yêu cầu, hãy tháo tấm biển, cắt viền tấm biển, rồi cài lại nó để khớp tấm đĩa có thể đáp ứng yêu cầu. Khi thay đổi bộ phận thích nghi, hãy chú ý sửa hai phần của bộ phận thích nghi ở cạnh dung kê dung nham và dung nham thư viện, và sửa chúng bằng đinh. Khoảng cách giữa bộ phận bộ thích nghi nên có thể làm căng hai cái đĩa thư viện. Khi xích của cái nêm, cái búa phải đứng vuông góc với cái xích mũi nhọn để tránh làm hư tấm đế nhà kho. Hai phần trên và dưới của cái nêm phải được nạy bằng hai mũi nhọn.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.


NhàCài đặt kho lạnhNhanh chóng thành thạo 4 bước chính của gỡ lỗi và thực hành



Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh, kho lạnh, thuốc men, chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.Đề nghị chất lượng,Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp hoàn hảo hơn. sự kết hợp cứng bọt và lớp vỏ bọc bọc là cơ bản để đảm bảo sự ổn định của lớp lớp lớp lớp bảo nhiệt độ bên ngoài. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Để chọn và chuẩn bị vị trí mặt đất của nhà kho lạnh, thiết kế của nhà kho lạnh sẽ cân nhắc kỹ thuật kỹ thuật và thiết bị trợ giúp cần thiết, như chất đốt, phòng chứa và đốt đồ, nhà kho dụng cụ đặc biệt, máy tải và dỡ, v.v.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Nhà,Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Nam Đới Diêm VươngCài đặt một kho nhỏ lạnhPhương pháp chống ăn mòn

Nam Đới Diêm VươngCài đặt một kho nhỏ lạnhPhương pháp chống ăn mòn

Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi...

CorinoCài đặt thiết bị lạnh và kho lạnhCó triển vọng gì không?

CorinoCài đặt thiết bị lạnh và kho lạnhCó triển vọng gì không?

Trong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu...

AlbaniaKCharselect unicode block nameMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn

AlbaniaKCharselect unicode block nameMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn

Cần phải có biện pháp bảo vệ thích đáng trong quá trình vận chuyển để ngăn không cho cái đĩa bị bóp...

DescriptionThiết kế kho lạnh và lắp đặtCách nào để xác định xem nó có đủ tiêu chuẩn hay không

DescriptionThiết kế kho lạnh và lắp đặtCách nào để xác định xem nó có đủ tiêu chuẩn hay không

Thị trấn siêu âm là một công nghệ được sáng chế với lớp vỏ năng lượng có hình dạng nâng cao độ ẩm bằ...

Thành phố MexicoCông ty lớn xưởng đóng băngCách xử lý các vết cào trên bề mặt

Thành phố MexicoCông ty lớn xưởng đóng băngCách xử lý các vết cào trên bề mặt

Thành phố MexicoChi phí xây dựng ít kho lạnh, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhậ...

Denver.Cài đặt kho lạnh lớnGiá của công ty nào tốt hơn

Denver.Cài đặt kho lạnh lớnGiá của công ty nào tốt hơn

Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và...

评论列表

965HP113924865
2023-03-04 09:25:24

Người bán tốt, NhàCài đặt kho lạnh mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

416HP186602172
2023-03-04 07:48:05

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn NhàCài đặt kho lạnh, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

409HP184720764
2023-03-04 09:36:44

Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, tốc độ giao hàng là rất nhanh, và tôi rất hài lòng Một lần mua sắm.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。