Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnhHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành

2022-03-17 01:05:43
632HP195506591năng lượng314

Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát.Cho dù máy bơm hoạt động bình thường và liệu công tắc mốc có hiệu quả không. Trong trường hợp bất thường, quản lý kịp thời thay đổi và bảo dưỡng bộ nén lạnh trong kho lạnh. Thông thường, bộ lọc phơi lạnh và phơi khô được thay thế lần sau khi thiết bị ướp lạnh hoạt động. Thay thế sau nửa năm. Tùy vào hoàn cảnh.Bakersfield.,Trong lúc sử dụng khí quyển có chế độ quản lý, nó phải được duy trì đúng thời gian và khoa học. sự sống và hiệu quả của nó sẽ bị giảm giá.Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong vòng tuần hoàn đóng băng và tan băng, cấu trúc tòa nhà cũng dễ bị tổn thương. Cho nên, các vật liệu xây dựng của kho lạnh và cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh phải có đủ lượng kem kháng cự.Chakowitz., dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời,Bakersfield.Chuẩn bị rau tươi giữ lạnh, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.


Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnhHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành



Nhiệt độ và độ ẩm trong nhà kho phải được giữ đồng bộ không di chuyển. Hãy cố hoàn thành thực phẩm trong nhà kho một lần.Khi cái quạt trần quá nặng, hay sẽ được dùng như cột lợn. Đường này phải trải qua một nóc và một bức tường khác để giảm tải.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Xuất sắc,Ở đây chúng ta tập trung vào Polyurethane. Polyurethane là một chất liệu lý tưởng ở khoang lạnh trong kỹ thuật đun lạnh, nhờ kết quả nhiệt độ cao của nó làm cho tấm ván bọt và kim loại dạng đặc trưng, nên không cần những vật liệu liên kết khác. Khi chế độ Polyurethane được dùng làm vật liệu cho khoang kho lạnh kỹ thuật, chế độ bọt cứng Polyurethane giữa các vật liệu bảng mạch nhà kho có thể được chữa lành và ép thành một cái ván chứa đa hình, bởi vì tấm ván kim loại có thể lăn ra các dạng sóng khác nhau, để làm cho độ cứng tổng thể mạnh hơn và khả năng chịu đựng cao hơn. Bộ đệm đệm đệm phun khí Polyurethane có thể đáp ứng đủ các nhu cầu thể chất và chắc chắn của tường bên ngoài và có thể được sử dụng trong các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Các vật liệu cách ly nhiệt của kỹ sư ướp lạnh không chỉ nên có hiệu quả cách ly nhiệt tốt, mà còn phải kinh tế, áp dụng và thân thiện với môi trường. Để đảm bảo một tiến trình thuận lợi cho dự án ướp lạnh, chúng ta không chỉ nên dò hỏi về nguyên liệu thô của kho lạnh, mà còn về các loại kho lạnh. Các loại đĩa thường được dùng là những loại như thế này là đĩa thép không rỉ, đĩa thép để tắm màu, đĩa thép muối, đĩa nhôm được chạm chạm vào và lát nền thép chuẩn mạ mm.Hàng hóa được nhập và xuất hiện thường xuyên, nguồn thu nhập lớn tùy theo yêu cầu sản xuất và hoạt động.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.


Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnhHướng dẫn bảo trì và các bước vận hành



Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Giá của xưởng,Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn, hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể, và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.thiết kế một cách hợp lý phân chia nhà kho mới, như nhà kho lạnh, phòng lạnh, phòng máy,Bakersfield.Cài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh, lối đi, sân vận chuyển, v.v. Vị trí nhà kho mới được xây trong nhà để tránh nhiệt độ và tác động lạnh thấp. Dây không được ra ngoài.Dựa theo kích thước và tính chất của khu nhà kho lạnh, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Bakersfield.,Bakersfield.Nhà sản xuất lò nướng,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnhCách duy trì kho sau khi dùng

Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnhCách duy trì kho sau khi dùng

và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong...

评论列表

256HP158312377
2022-03-17 08:56:27

Người bán tốt, Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnh mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

122HP117294921
2022-03-17 09:09:42

Tôi vừa nhận được nó sáng nay và tôi rất thích nó. Lần sau mình sẽ đến, bạn có thể giới thiệu một người bạn mua Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnh để được giảm giá không?

709HP180518493
2022-03-17 09:54:11

Sau rất nhiều năm mua sắm trực tuyến, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi đang cầm điện thoại và nhìn chằm chằm vào màn hình với cảm giác lo lắng, và tôi không dám bắt đầu. Để viết đánh giá có công chứng về Bakersfield.Công ty chuyên chở đồ lạnh, hãy gửi bốn ký tự, chất lượng cao và giá thấp. Đây là niềm vui mua sắm trực tuyến của tôi, cảm ơn bạn!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。