CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoạiPhân tích nhược điểm thị trường

2023-01-01 01:58:33
632HP195506591năng lượng141

Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần,CommentChọn cái nào cho nhà kho lạnh, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.CommentKhi được quyết định, đôi khi sẽ có hai kế hoạch giải quyết, và đôi khi những kế hoạch khác nhau được kết hợp lại. Thí dụ như các ống khoan, tường và các đường ống mịn trên của các khí quyển được điều khiển có thể được kết hợp bằng tay với phương pháp khí nóng. Lớp băng có thể được quét bằng tay vào thời điểm bình thường, và việc làm đông khí nóng có thể được thực hiện thường xuyên, để hiểu hoàn to àn lớp băng không dễ dàng bị loại bỏ bằng việc khoan tay và các chất tích tụ trong đường ống. Đổ nước từ quạt lạnh và phương pháp khí nóng. Không khí nóng kết hợp với nước có thể được dùng để giải đông nếu có rất nhiều băng và không khí bị kiểm soát cần làm đông thường xuyên.Dây điện phải được gọn gàng. Tất cả các công tắc và chìa khóa phải được mở và đóng một cách nhạy cảm đáng tin và chính xác. Cần sử dụng những dây nối đặc biệt cho dây điện, và sự bảo vệ điện cho mỗi hộp điện và mỗi nhánh điện.Chandigarh,Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí, quá nhiều máy nén gây nhiễu.Với sự phát triển nhanh chóng của thương mại hiện đại, việc cất giữ lạnh nguyên gốc với mục đích lưu trữ sản phẩm không còn đáp ứng được nhu cầu phát triển nhanh, chính xác và nhỏ của hàng hóa hiện đại. Do đó, các trung tâm hậu cần lạnh để phân phối sản phẩm đã được phát triển và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò ngày càng quan trọng trong chuỗi hàng hóa. Các đặc điểm của việc phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng kho lạnh là gì?


CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoạiPhân tích nhược điểm thị trường



Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài,CommentThiết kế kho lạnh mới, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.Luôn xác định xem các đường ống nối trên các ống nối và các van của bộ phận lạnh có cứng hay không và có rò rỉ nước lạnh hay không. Cách phát hiện rò rỉ là: bọt biển nhúng hoặc vải mỏng với chất tẩy và bọt, sau đó áp dụng nó đều đặn vào khu vực để phát hiện và quan sát trong vài phút. Nếu nước rỉ ra, sẽ có bong bóng. Đánh dấu chỗ rò rỉ, rồi thắt lại hoặc cắt ga.Bộ phận bộ phận bộ phận bộ nén với giá lạnh rất cao và đảm bảo an ninh ổn định hoạt động mạnh. bộ phận này sử dụng chiếc máy hút năng lượng LED đặc biệt cho tủ lạnh, có lợi thế với nhiệt độ thấp nhiệt độ, năng lượng thấp và thời gian phục vụ lâu dài. Nó có thể tiết kiệm được giá hoạt động của nhà kho lạnh.Giá sản xuất,Các vật liệu được lắp ráp về nhà kho lạnh thường sử dụng các mặt thép màu kép của các vật liệu nhiệt cách ly Polyurethane, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, chứa và tuần hoàn, và làm giảm năng lượng hoạt động. Dĩ nhiên, quan trọng hơn là chọn hệ thống lạnh giá, ví dụ, hiện tại, hệ thống lạnh giá chất xúc động của flourine vẫn là dòng chính, nhưng khi chọn loại máy lạnh và năng lượng, rồi chọn chất lượng cao.Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Thứ hai, vì việc làm mát bộ nén không phải tiếp tục, nếu có thể thiết lập đa công việc ban đêm. Khi làm việc ban đêm, nhiệt độ bên ngoài thấp, nhiệt độ nước lạnh bị giảm, và nhiệt độ tụ hơi và hơi nước bị giảm. Khả năng làm mát của hệ thống lấy mẫu, kết hợp với vai trò bình đẳng của bộ phận nhà kho lạnh, làm giảm năng lượng của bộ nén và đạt mục đích tiết kiệm năng lượng.


CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoạiPhân tích nhược điểm thị trường



Đóng băng và tủ lạnh bắt đầu chuyển sang thùng hàng và thùng hàng để hoàn thành sản phẩm theo giá trị hiện tại. Trước hết là tình thế. Nó có lợi cho việc cải thiện chất lượng kho hàng hóa và giảm mất mát.Tham vọng dự án,Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Sau khi khởi động, trước tiên hãy lắng nghe âm thanh của bộ nén bình thường, và xem bộ tụ điện và bộ hâm nóng có hoạt động bình thường không.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp,CommentCông ty ướp lạnh, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, như là gần đường xá, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp vân vân. Đồng thời, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Tính mạng dịch vụ trung bình của cấu trúc cách ly polyurethane cứng có chất lượng ổn định, thời gian phục vụ lâu dài và mức giá trị cao bao quát có thể đạt tới hơn ba mươi năm trong môi trường sử dụng và bảo trì bình thường. Dưới các điều kiện dịch vụ bình thường trong suốt thời gian phục vụ của cấu trúc, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi phơi khô, hay nhiễm độc điện, cũng như sự phát triển của côn trùng, nấm tảo hay chuột.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.

Vật liên quan

CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoạiPhạm vi sử dụng là gì?

CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoạiPhạm vi sử dụng là gì?

Rất dễ dàng tải và bốc dỡ nhà kho nhanh bị đóng băng. Bảo đảm tất cả các mảng và tường của nhà kho n...

评论列表

965HP113924865
2023-01-01 10:43:48

CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoại Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất thích. Ngoài ra còn có bao bì tinh tế và bầu không khí cao cấp, có thể thấy rằng các thương gia rất cẩn thận. CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoại Hàng xịn, khớp với hình, không chênh lệch, rất đáng đồng tiền bát gạo.

35HP162657470
2023-01-01 09:56:39

CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoại Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

122HP117294921
2023-01-01 10:03:18

Theo bạn CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoại đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên bắt đầu. Nên nói là khá ổn. Mình mua lần 2, shop tốt hơn cả mong đợi, được anh chủ khen.

632HP195506591
2023-01-01 10:28:42

Cuối cùng cũng nhận được CommentThiết bị quản lý lạnh Điện thoại Thật hạnh phúc! Tay nghề là tuyệt vời.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。