Saint Vicente.Thức ăn nguộiCác kiểu và đặc điểm chính của

2022-08-01 01:05:49
632HP195506591năng lượng217

Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời, như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều, các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Saint Vicente.,Cái van phải được lắp càng gần càng tốt với cái quạt làm mát. Cái van solenoid được lắp ngang, van sẽ phải đứng thẳng, và chú ý tới hướng thoát nước.Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.NameNền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng, nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải, tháo dỡ và vận chuyển khác nhau, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, đặc biệt trong quá trình đóng băng và tan hàng tuần, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Nạp dầu thường xuyên, khử trùng và xả không khí: khi có một cuộn dầu dày .mm trong cuộn băng hấp thụ, để duy trì nhiệt độ đã đặt, nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm theo năm ngoái,Saint Vicente.Trích lời để lắp đặt kho lạnh, nhiệt độ tụ hơi nước sẽ tăng lên theo độ ;so với nhiệt độ ban đầu,Saint Vicente.Thiết kế kho lạnh và lắp đặt, và nhiệt độ năng lượng sẽ tăng lên. Khi hệ thống lạnh được trộn với khí không đủ năng lượng và áp suất của nó đạt tới .mpa, năng lượng sẽ tăng lên gần . ♪ It can be see that it is cold ♪


Saint Vicente.Thức ăn nguộiCác kiểu và đặc điểm chính của



Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết hoặc dứt trướcSơ tán không chỉ là một bộ trao đổi cho việc ướp lạnh và làm mát lớn,Saint Vicente.Xây dựng nhà kho nhỏ, mà còn rất quan trọng nữa. Nhiệm vụ của nó là làm mát lớn, chủ yếu được dùng cho việc ướp lạnh và hấp thụ nhiệt trong kho giữ mới. Trong công việc lâu dài của nhà kho mới, các khoang bốc hơi cũng sẽ được phủ đầy đất, được trộn chung với một số sản phẩm khác, được chuyên môn về sản phẩm và năng lượng có thể dùng được, kinh doanh bao gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ ướp lạnh trái cây, nhà kho lạnh y tế. Nếu việc ướp lạnh nhà kho cho người mới trở nên tồi tệ nó nên được làm sạch với một chất làm sạch đặc biệt cho máy bốc hơi.Polystyrenbọt: polystyrenbọt là một loại chất phòng cách ly nhiệt tổng hợp mới. Nó thuộc về chất liệu có mật độ thấp, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên, vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.Mô tả công việc,Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Nó được trang bị nhiệt độ bồi thường để điều chỉnh nhiệt độ nước. Nhiệt độ bắn trúng sóng siêu âm là - độ. Nếu máy tạo ẩm có liên quan đến nhà kho, cũng không có sự bồi thường nhiệt độ, ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.


Saint Vicente.Thức ăn nguộiCác kiểu và đặc điểm chính của



Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Đối với việc chọn các đơn vị điều hòa, cần phải xem xét áp suất hơi nước và các vấn đề liên quan khác của thiết bị, tăng tỷ lệ khí lạnh ngoài trời và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Phong cảnh dự phòng đóng băng nhanh: nhà kho khí quyển thay đổi được phát triển dựa trên nhà kho dưỡng nóng nhiệt độ truyền thống, có giá trị hiện nay. Thiết bị ướp lạnh Hàm, lâu dài xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lạnh dược phẩm, sản phẩm hoàn hảo, giá tốt và có lợi nhuận. Máy điều hoà Hàm Tuy nhiên, cái cửa hàng đóng băng nhanh không phải là một thế lực đơn giản so với cái nhà kho thông thường với nhiệt độ cao và máy điều hòa. Để thay đổi nhanh chóng cấu trúc khí trong nhà kho, cần phải đảm bảo rằng cái nhà kho đóng băng nhanh chóng có khả năng không khí bị siết chặt. Điều này được xác nhận bởi nghiên cứu lý thuyết và rất nhiều kinh nghiệm thực tế về nhà kho đóng băng nhanh.Saint Vicente.,Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

SaranNameNhiệt độ nhà kho lạnhCái gì gây ra độ chính xác máy

SaranNameNhiệt độ nhà kho lạnhCái gì gây ra độ chính xác máy

Thiết lập bảo hiểm kỹ thuật cho việc lắp ráp đồ lạnh: trong lúc sản xuất tại xưởng sản xuất, sản xuấ...

Sông SanshuiThuốc gia truyềnKết quả kiểm tra lỗi

Sông SanshuiThuốc gia truyềnKết quả kiểm tra lỗi

Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp...

Villa Vasquez.Công ty sản xuất xưởng ướp lạnhLàm thế nào để chống gỉ

Villa Vasquez.Công ty sản xuất xưởng ướp lạnhLàm thế nào để chống gỉ

Villa Vasquez.Có bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ,Cho kho lạnh, có hiệu ứng nhiệt độ tối cao, c...

thư việnKiểm tra nhiệt độ của nhà kho lạnh y tếGiới thiệu cho nhiều hình thức cấu hình của

thư việnKiểm tra nhiệt độ của nhà kho lạnh y tếGiới thiệu cho nhiều hình thức cấu hình của

Nói chung, việc xây dựng nhà kho lạnh là để đảm bảo chất lượng của các tòa nhà với nhiệt độ tối thiể...

HaradokỞ đâu lạnh vậy?Người dùng trong việc sản xuất

HaradokỞ đâu lạnh vậy?Người dùng trong việc sản xuất

Cách duy trì bộ nén lạnh trong kho lạnh để kéo dài sự sống còn hoạt động của nó và giảm sự gặp lỗi t...

NameChi phí Cài đặt cho kho lạnh giá nhanhCách kiểm tra từng phần của

NameChi phí Cài đặt cho kho lạnh giá nhanhCách kiểm tra từng phần của

Đa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc và...

评论列表

466HP159575805
2022-08-01 08:25:57

Hậu cần rất nhanh, rất mong được làm việc cùng nhau một lần nữa

416HP186602172
2022-08-01 09:33:15

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Saint Vicente.Thức ăn nguội, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

35HP162657470
2022-08-01 08:32:13

Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, Saint Vicente.Thức ăn nguội hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

570HP155642700
2022-08-01 09:57:41

Tôi thực sự xin lỗi.

409HP184720764
2022-08-01 09:47:52

Tôi đã mua sắm trực tuyến Saint Vicente.Thức ăn nguội nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

709HP180518493
2022-08-01 08:46:08

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Saint Vicente.Thức ăn nguội không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。