NameCài đặt kho lạnhĐộ mạnh độ mệt

2024-01-08 03:20:54
632HP195506591năng lượng47

Khu vực này được sử dụng rộng rãi trong kinh tế, để sử dụng dự án ướp lạnh y tế, chúng ta phải kết hợp các sản phẩm và cất giữ nó theo nhiệt độ và độ ẩm cần thiết của nó. cái hộp nhiệt độ tự động cũng cần được sử dụng bên ngoài kho lạnh của sản phẩm.Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Name,Hệ thống điều khiển điện tử to àn diện của nhà kho mới là yếu tố chính trong hệ thống quản lý trí tuệ lớn của nhà kho mới. Bộ điều khiển điện tử thông minh có chức năng làm mát tự động, bảo vệ nhiệt độ, dừng lại, làm đông, trì hoãn và các chức năng khác liên quan. Cách chế điều khiển nhân loại điện tử tiết kiệm công việc phức tạp hoạt động bằng tay. Các thành phần chính là nòng titanium, quạt, tụ điện, nén khí, bộ điều khiển nhiệt độ, thông qua van và các thành phần khác. Tiếp theo, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.Drago.,Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, sửa lại phần tìm thấy, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.


NameCài đặt kho lạnhĐộ mạnh độ mệt



Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Bởi vì nhà kho mới trên diện rộng của chúng ta thường được bao gồm nhiều ngăn cách nhiệt, và khoảng cách giữa mỗi tấm ván là nơi cần bảo trì. Trong quá trình xây dựng, những khe hở này sẽ thường được niêm phong bằng chất làm ẩm, nhưng nếu phát hiện ra có các bộ phận hỏng niêm phong trong kho giữ lại trong thời gian sử dụng, chúng cần được sửa kịp thời.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.thứ,NameCông ty lắp đặt kho lạnh ở đâu?,Các vật liệu xây dựng khác nhau, như giấy chứng nhận vật liệu, báo cáo kiểm tra và hồ sơ chấp nhận giai đoạn, được thực hiện cùng lúc với dự án xây dựng, cẩn thận, đúng đắn đầy đủ phản ánh toàn bộ quá trình sản xuất và xây dựng, và hợp tác tích cực với chủ sở hữu về thay đổi thiết kế và đàm phán kỹ thuật.Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ, rò rỉ và các điều kiện khác.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, lượng,NameBao nhiêu tiền một ít giá đỡ lạnh để cài đặt, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp, khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..


NameCài đặt kho lạnhĐộ mạnh độ mệt



Cửa nhà kho lạnh kết hợp không đóng chặt. Xin vui lòng điều chỉnh khoảng cách giữa bản lề của cửa và khóa cửa và cơ thể lưu trữ.Công việc là vua,Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Để lắp bộ phận lạnh, bộ phận tách dầu phải được lắp ráp cho bộ nén đã đóng dấu hay đóng kín hoàn toàn, và một lượng dầu thích hợp được thêm vào dầu. Khi nhiệt độ hấp thụ thấp hơn giá trị của Độ Độ , độ ;Có rất nhiều loại kho lạnh. nó có thể được chia thành đĩa thép màu, mảng thép màu có khả năng chống gỉ sét mạnh, nhưng mảng thép không rỉ có khả năng chống gỉ sét mạnh mẽ, trong khi thép muối có diện mạo đẹp và khả năng chống gỉ sét. Theo bố trí, và sau đó là mảnh gồ ghề sau khi bề mặt được tạo thành. Theo độ dày và màu của các vật liệu trên bề mặt, độ dày của thép không gỉ là .mm và mm, không cần phải có màu. Độ dày của tấm đĩa sắt mặn không có màu Độ dày của ván trượt sơn là .mm, .mm màu trắng ngà, bạch kim và xám trắng. Thứ quan trọng nhất cho khoang lạnh là nhiệt độ được áp dụng của khoang lạnh. Nó được chia ra theo độ dày của khoang chứa. Độ dày của tầng trời của tấm đĩa dự trữ mm là mm và độ dày của đĩa đứng là mm và mm, nó phù hợp với các điều kiện cách ly nhiệt của *; ~ *;. Độ dày của tấm trần và đĩa đứng của đĩa đựng mm là mm nó phù hợp với các điều kiện cách cách cách cách cách ly của đường • ;. Độ dày của tấm đế là mm và độ dày của tấm đĩa đứng là mm, cái này thích hợp với các điều kiện cách cách ly nhiệt trên ;. Trên thực tế, có nhiều phương pháp phân loại khác của kho lạnh. Được quyết định bởi công nghệ xử lý hiện thời, nó có thể được phân loại thành đĩa tiêu chuẩn và đĩa không phải tiêu chuẩn dựa theo độ rộng và kích thước của biển hàng, bao gồm cả độ rộng của đĩa theo chiều dọc tiêu chuẩn mà đĩa ra là mm, trời và đất rộng bao nhiêu chữ số lượng của đĩa đứng W.. Kích thước của những tấm biển không chuẩn khác với kích thước của Wa, WB và W.Name,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

NameCài đặt kho lạnhNhận thức chung cơ bản

NameCài đặt kho lạnhNhận thức chung cơ bản

Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xi...

NameCài đặt kho lạnhĐề phòng...

NameCài đặt kho lạnhĐề phòng...

cũng không có sự bồi thường nhiệt độ, ngay cả trong công việc, nhiệt độ nước rất thấp.Đèn trong nhà...

评论列表

258HP138990173
2024-01-08 11:03:03

NameCài đặt kho lạnh Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

530HP141750488
2024-01-08 12:01:42

Bạn có thể cho tôi NameCài đặt kho lạnh thông số kỹ thuật chi tiết được không?

224HP159430236
2024-01-08 11:00:57

NameCài đặt kho lạnh Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

935HP175192871
2024-01-08 11:56:03

Tuyệt vời NameCài đặt kho lạnh, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。