Cửa hàng TakabiXe nângTăng năng suất

2023-05-27 20:48:36

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới. Là một nhà sản xuất thang máy kinh doanh lâu dài, chào mừng đến với tư vấn.Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức %, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.Cửa hàng Takabi,Làm sạch và giữ sạch là gánh nặng của gánh nặng, nếu không tro tích lũy lâu dài sẽ rơi vào quạt động cơ, nếu lâu dài không làm sạch bụi ở quạt máy tính giống như bình thường chúng ta sử dụng máy tính xách tay, máy tính sẽ không dễ dàng tản nhiệt, thậm chí ù, sau khi làm sạch sẽ tốt hơn rất nhiều, làm sạch động cơ của nền tảng nâng thủy lực cũng vậy; Hệ thống dây điện nghiêm cấm kết nối sai đường dây điện, trong khi hệ thống dây điện thấy rõ ràng là V hay V vận hành; Làm thế nào để bảo trì đúng cách động cơ của nền tảng nâng thủy lực để tránh động cơ động cơ, những thứ liên quan đến điện, tất nhiên, vẫn còn xa nước một chút an toàn hơn, tránh mưa và tuyết thời tiết sử dụng ngoài trời, cũng chú ý đến việc lựa chọn môi trường sạch sẽ và khô ráo; Nghiêm cấm quá tải khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, không được chạy quá tải, điều này sẽ mang lại gánh nặng cho động cơ, do đó có thể đốt cháy động cơ; (Biên tập viên bên này đề nghị mọi người, trong nền tảng nâng thủy lực, có thể giống như nhà máy tư vấn một chút về bảo vệ quá tải thiết bị này, thiết bị bảo vệ quá tải nói chung là các nhà sản xuất được lựa chọn, thêm thiết bị này, quá trình sử dụng sẽ không phải lo lắng về việc quá tải, thêm thiết bị này cũng sẽ không quá đắt, sử dụng sau này an toàn hơn, yên tâm hơn); Không thể tùy ý điều chỉnh van tràn (còn được gọi là“ van điện từ”)Giới thiệu về sự cố thường gặp trên cầu thủy lực có thể nói là vô cùng chi tiết hy vọng mọi người sau khi xem xong có thể ứng đối tốt với các loại vấn đề xuất hiện.Al Baqalitah,Mỗi tháng phải đảm bảo cho vị trí truyền động của miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với vị trí không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!Không thay đổi. Nếu đề tài phát minh được liên lạc với nhà máy trong thời gian thực để tránh quá thời hạn bảo hành.


Cửa hàng TakabiXe nângTăng năng suất



Thay dầu mới và không sử dụng dầu cũ liên tục, nếu không các bộ phận chuyển động trong hệ thống sẽ bị mòn nhanh hơn. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!Bởi vì bảo dưỡng bảo dưỡng không kịp thời không đúng chỗ trong quá trình sử dụng nền tảng thủy lực phát hiện một ít trục trặc là rất bình thường. Hôm nay biên tập viên liệt kê một số sự cố thường gặp, chia sẻ với các bạn cách xử lý.Van điện từ trên động cơ không được điều chỉnh tùy ý, van điện từ được điều chỉnh trước khi giao hàng, sau khi điều chỉnh tùy ý, nó dễ dàng gây ra áp lực bên trong lớn hơn hoặc nhỏ hơn, nghiêm trọng sẽ rút ngắn tuổi thọ của động cơ.Bảo dưỡng thiết bị,Cấu trúc và sử dụng chính của thang máy hướng dẫn: phần cơ khí của thang máy hướng dẫn chủ yếu bao gồm thiết bị nâng, thiết bị đường sắt và thiết bị thay đổi ba phần, trong đó thiết bị nâng chủ yếu được sử dụng để treo người được nâng lên, là phần cốt lõi của toàn bộ cơ chế, vai trò của thiết bị đường sắt chủ yếu là cung cấp quỹ đạo di chuyển để làm cho hoạt động thông suốt hơn, thiết bị thay đổi vành đai là để chuyển đổi đường ray khi thang máy đi qua cửa. Cấu trúc bên trong của thiết bị nâng thiết bị nâng chủ yếu bao gồm cơ chế bánh răng, khung, sâu bánh răng cơ chế hướng dẫn, bùng nổ, vỏ trên và dưới, v.v. Cơ chế bánh răng Cơ chế bánh răng chủ yếu bao gồm bánh răng lớn, bánh răng nhỏ, bánh xe quấn, trục giữa và thiết bị an toàn bao gồm khóa dừng, lò xo xoắn.Một điểm quan trọng trong việc bảo trì thang máy, đó là bất kể thang máy cho phép bất kỳ hiện tượng bất thường nào, ngay lập tức ngừng hoạt động, nhân viên dịch vụ thang máy,Cửa hàng TakabiThang máy chở hàng cho hội thảo, phối hợp với việc kiểm tra thang máy, càng sớm càng tốt để giải quyết tình trạng bất thường, sau đó khởi động lại thang máy, tiến hành công việc một lần nữa. Công việc cưỡng bức không được phép trong trường hợp sự bất thường của thang máy không được giải quyết và các vấn đề do đó gây ra là không thể coi thường.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.


Cửa hàng TakabiXe nângTăng năng suất



Thang máy nới lỏng không hoặc lực tăng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu điều chỉnh áp suất đến giá trị cần thiết; Trong vại dầu tiết ra được quét dọn hạng ; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong; Bề mặt dầu quá thấp, bộ lọc dầu đầu vào bị tắc; Bơm cung cấp dầu có khuyết điểm; Van một chiều kiểm tra tình trạng hư hỏng của lõi van một chiều và ghế van, lò xo van một chiều có thể mệt mỏi, biến dạng hay không.Chất lượng tối thượng,Mỗi tháng phải đảm bảo cho vị trí truyền động của miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với vị trí không thể thêm bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét. Chuyên nghiệp nâng cao chất lượng nhà máy hạ cánh. Hoạt động ưu đãi đang diễn ra,Cửa hàng TakabiThang máy 26 mét, hoan nghênh khách hàng cũ mới đến tư vấn.Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)Cửa hàng Takabi,Tổng quan về nền tảng thủy lực bằng tay: Nền tảng thủy lực bằng tay, là một nền tảng cơ khí nâng nhỏ,Cửa hàng TakabiThang máy chở hàng 2 tầng, chủ yếu được sử dụng để nâng phạm vi nhỏ di chuyển nâng, sắp xếp các mặt hàng, cũng được sử dụng để xử lý các mặt hàng có giá trị nhỏ. Sản phẩm xuất hiện hào phóng và đẹp, cấu trúc vững chắc, ổn định và an toàn và đáng tin cậy, hiệu suất và tuổi thọ đã đạt đến trình độ tiên tiến của thiết bị tương đương. Hiện nay thị trường chính là thủy lực lái xe nâng, do kích thước nhỏ, di chuyển thuận tiện được sử dụng rộng rãi trong vận tải hậu cần, quản lý kho, thư viện, siêu thị, và các ngành công nghiệp sản xuất thiết bị nhỏ thông thường.Thường xuyên kiểm tra và bảo trì, làm những điều này để cải thiện hiệu quả làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo hiệu suất an toàn của thang máy.Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn %.


404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Vận ThànhHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcThị trường bố trí kênh tiếp thị

Vận ThànhHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcThị trường bố trí kênh tiếp thị

Thang máy giá cả và thang máy được áp dụng cho các hoạt động liên tiếp trên không với quy mô lớn như...

Đá bắt cócThang máy và nền tảng nângCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ

Đá bắt cócThang máy và nền tảng nângCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ

Bởi vậy có thể thấy được, nền tảng nâng thủy lực trước khi sử dụng cần nghiêm túc kiểm tra thủy lực,...

HarlemThang máy gia đình cho biệt thự 3 tầngHiệu suất ổn định và tuổi thọ cao

HarlemThang máy gia đình cho biệt thự 3 tầngHiệu suất ổn định và tuổi thọ cao

Thang máy đột nhiên chạy nhanh hơn thì sao?Thang cuốn thông minh Thang cuốn thông minh chỉ đơn giản...

Saba Grande de BoyaTừ máy biến dầuVai trò của giải pháp xử lý

Saba Grande de BoyaTừ máy biến dầuVai trò của giải pháp xử lý

Khi kiểm tra lõi móc cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ c...

Hành ThủyThang máy cắt kéo ForkNền kinh tế dần tiến gần hơn tới kỹ thuật số

Hành ThủyThang máy cắt kéo ForkNền kinh tế dần tiến gần hơn tới kỹ thuật số

Làm thế nào để nâng thang máy hàng hóa chìm để giải quyết rò rỉ đường ống, có thể là một con dấu bị...

Hàm ĐanThang máy điện cho ban côngLàm thế nào để đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất

Hàm ĐanThang máy điện cho ban côngLàm thế nào để đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất

Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.Yêu cầu thiết lập: các cửa cấp phải...

评论列表

530HP141750488
2023-05-27 22:11:23

Vừa nhận được hàng, rất tốt, Cửa hàng TakabiXe nâng rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

323HP155335083
2023-05-27 21:40:10

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

570HP155642700
2023-05-27 20:58:55

Đồ xịn thật, tuy Cửa hàng TakabiXe nâng giá mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng đồng tiền bát gạo, đây là lần đầu tiên mình đến mua, nhờ bạn hướng dẫn mua hàng.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。