YaguajieBảo quản lạnhCần chú ý những vấn đề gì khi sử dụng và không sử dụng

2022-09-07 01:51:02
632HP195506591năng lượng184

Khi không khí bên ngoài vào kho lạnh, nó không chỉ tăng nhiệt độ tiêu thụ của nhà kho lạnh, mà còn mang nước vào nhà kho. Việc hòa tụ nước sẽ dẫn đến cấu trúc tòa nhà, một lớp dưới nhiệt và cách cách ly nhiệt cần được đặt để giữ cho tòa nhà kho lạnh có độ chống ẩm bị hư hại bởi hơi nước và đóng băng. Vì vậy, hiệu suất không khí và khả năng niêm phong tốt.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.Yaguajie,Loại cao su thường được dùng trong kho khí quyển được kiểm soát. Bộ lọc này phức tạp hơn và cần thiết bị phun nước, nên ít được dùng hơn. Loại máy giặt không khí cần dùng tùy thuộc vào thiết bị và môi trường môi trường. Vào mùa đông, nhiệt độ bên ngoài thấp nên thông gió rất thích hợp, trong khi khí quyển được kiểm so át và khác nhau.Kế hoạch thiết kế: không thể coi là hoang tưởng thiết kế nhà kho đóng băng nhanh như đã được chấp nhận. vì lý thuyết nên làm tủ lạnh với Amoniac rất lớn, và tôi phát hiện ra nó được phản ứng rẻ với giá lạnh qua thực tế điều tra thực tế.SkellefteaCài thiết bị lạnh. Hệ thống lạnh của kho lạnh bao gồm máy bốc hơi và các bộ phận bên ngoài kho lạnh. Tất cả các thiết bị phải được lắp đặt theo yêu cầu xây dựng, và phải có biện pháp bảo vệ tương ứng với thiết bị đã lắp đặt.Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, không phải là thấp hơn . thứ hai:Hãy chú ý đến tiết kiệm năng lượng của hệ thống ánh sáng: ánh sáng của nhà kho lạnh phải được xem xét kỹ lưỡng dựa theo khu vực, chiều cao và nhiệt độ nhà kho của nhà kho lạnh, dựa trên sự an to àn, khoa học và hợp lý,YaguajieCông ty nào tốt cho nhà kho lạnh, từ góc độ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ánh sáng ở kho lạnh tập trung tại khu vực làm việc.


YaguajieBảo quản lạnhCần chú ý những vấn đề gì khi sử dụng và không sử dụng



Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Nếu hệ thống bán s ỉ của nhà kho giữ mới được khởi động lại sau một đợt treo cổ dài lâu dài, t ốc độ sẽ bị giảm ngay tại giai đoạn đầu tiên của cửa hàng tiếp quản mới. Đừng khởi động nhanh quá. Tốt hơn là giảm tốc độ mỗi ngày ở độ độ -. Khi nhiệt độ giảm đến độ -độ, nó sẽ được duy trì trong một thời gian. Đừng điều chỉnh nó theo ý muốn.Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và nguồn cung cấp năng lượng hay nguồn dự trữ có thể được sử dụng nếu cần thiết. Hệ thống dẫn điện phải có chất thải hợp lý và biện pháp bảo vệ tương ứng.Chính:,Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp,YaguajieThiết kế và xây dựng kho lạnh, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.


YaguajieBảo quản lạnhCần chú ý những vấn đề gì khi sử dụng và không sử dụng



Các tính chất của khoang cách ly polyurethane khá tốt, có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau. Một công ty chế tạo sản phẩm đặc biệt gồm lớp nghiên cứu và dịch vụ, chuyên môn về nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ bảo vệ trái cây và nhà kho lạnh, nâng cao hiệu suất tối đa của bảng cách ly Polyurethane và cho phép bảng cách ly polyniệu hoạt động lâu dài, Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane cũng đã trở thành một trong những vật liệu tường ngoài chính.An toàn và sức khỏe, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Nếu nhà kho khí quyển được kiểm soát liên tục hoạt động hơn h, thì phải thực hiện bảo dưỡng trung bình. Ống kính tụ, hơi nước và làm mát phải được trải lại mỗi tháng một lần. Các chất bảo trì là như sau: ống dẫn nước ngưng tụ, hơi và làm mát được làm sạch và điều chỉnh, thiết bị phân phối nước làm mát được làm sạch và điều chỉnh, thiết bị phân phối chất chứa chứa nước, đường ống làm mát được sửa chữa và lỗi rò rỉ ống được loại bỏ.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Yaguajie,Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, thư viện... Cụ thể, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.Giá trị hợp lý: giá năng lượng của nhà kho lạnh được tính to án theo giá lạnh của nhà kho lạnh, mà thường gồm hai bộ phận: giá lạnh trong thời gian làm lạnh hàng hóa và ướp lạnh; Nó là sự tiêu thụ mát xa của chính phòng lạnh và quản lý hoạt động.Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

colorNơi nào tốt để thiết kế và lắp đặt kho lạnhLợi thế của ngành công nghiệp

colorNơi nào tốt để thiết kế và lắp đặt kho lạnhLợi thế của ngành công nghiệp

Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm...

♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái câyyêu cầu tiêu chuẩn

♪ San Rosa de Copan ♪Thức ăn lạnh của trái câyyêu cầu tiêu chuẩn

cũng cần cân nhắc việc hợp tác giữa kho lạnh và lò sưởiCác khía cạnh khác: trong quá trình thiết kế...

Núi hải cẩuBảo quản lạnh và đóng băng ma túyHãy chú ý những biện pháp phòng ngừa trên

Núi hải cẩuBảo quản lạnh và đóng băng ma túyHãy chú ý những biện pháp phòng ngừa trên

Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng...

ĐiểmNhà sản xuất lò nướngGiải trình thanh tra ngành

ĐiểmNhà sản xuất lò nướngGiải trình thanh tra ngành

và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Năng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệ...

Zwitter steft.Một nơi lắp ráp tốt cho kho lạnh lớnNền cộng sản

Zwitter steft.Một nơi lắp ráp tốt cho kho lạnh lớnNền cộng sản

Các tính chất khoang lạnh: hiệu quả cách nhiệt độ tốt, sức lượng nhẹ, sức mạnh cao,Zwitter steft.Côn...

Vua Kobe.Changzhi dược phẩm ướp lạnhPhương pháp thực nghiệm

Vua Kobe.Changzhi dược phẩm ướp lạnhPhương pháp thực nghiệm

Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyê...

评论列表

466HP159575805
2022-09-07 10:32:15

Trình độ MM của người bán rất cao và mọi người rất kiên nhẫn. Tôi đã xem rất nhiều YaguajieBảo quản lạnh, nhưng tôi cảm thấy rằng bạn có sức mạnh và đã mua của bạn. Không ngờ mọi chuyện lại như thế này Người bán như thế này đã online Hiếm khi mình hỏi nhiều người bán nhưng không được, người bán MM đã làm được. Và giá cả lại rẻ, mình thực sự rất vui.

416HP186602172
2022-09-07 09:37:43

YaguajieBảo quản lạnh Tốt, giá cả phù hợp, bạn bè cũng nói là tốt, đáng tiền

35HP162657470
2022-09-07 10:30:47

YaguajieBảo quản lạnh Chất lượng rất tốt, đã nhận chuyển khoản, anh chủ phiền phức, cảm ơn nhiều!

409HP184720764
2022-09-07 10:32:57

YaguajieBảo quản lạnh Rất hài lòng, chất lượng tốt.

122HP117294921
2022-09-07 09:53:33

YaguajieBảo quản lạnh Rất tốt, rất ủng hộ, chất lượng rất tốt, đúng như mô tả của người bán, giá lại rẻ

709HP180518493
2022-09-07 09:32:24

Sắp đến lễ hội rồi, YaguajieBảo quản lạnh có giảm giá được không?

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。