HươngNhà sản xuất xưởng ướp lạnhKỹ năng lựa chọn phương pháp làm bài tập

2024-05-10 05:21:33
632HP195506591năng lượng54

Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Hương, phòng lạnh như nhà kho lạnh phòng máy, lối đi sân vận chuyển, v.v. Vị trí nhà kho mới được xây trong nhà để tránh nhiệt độ và tác động lạnh thấp. Dây không được ra ngoài.Chúng ta nên thực hiện bảo trì thường xuyên và bảo dưỡng hàng ngày, kỹ thuật gia quản giá lạnh chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa nhà kho lạnh,HươngCài đặt trái cây và rau quả ướp lạnh, kho lạnh, kho lạnh, thuốc men, lượng lớn chất lượng chất lượng tốt và giá thấp, chống hỏa lực mạnh nhiệt độ cao, mạnh và bền vững và chắc, và duy trì tốc độ hoạt động của bộ nén.Khartoum,Khi nào được chọn làm quạt làm mát, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ,HươngCông ty ướp lạnh, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.


HươngNhà sản xuất xưởng ướp lạnhKỹ năng lựa chọn phương pháp làm bài tập



Xung quanh nhà kho phải có tiêu chuẩn ống thoát nước chất lượng tuyệt hảo, nhiệt độ đất phải thấp, phải có lớp lót ở dưới nhà kho lạnh, và phải duy trì thông gió tự nhiên tốt. Trước khi được xây dựng kho lạnh,HươngChi phí xây dựng kho lạnh lớn, các luồng điện trong giai đoạn tương đối sẽ được xây dựng dựa trên nguồn điện của bộ phận lạnh, nếu khoang lạnh được làm mát nước và phóng xạ, đường ống dẫn nước vòi sẽ được lót sẵn, và lò làm mát lọc lọc lọc các khoang lạnh sẽ được xây dựng.Thêm vào đó, việc thiếu nước hay không đủ nước trong các máy làm mát nước sẽ làm tăng nhiệt độ ống khói của nhà kho. Áp suất tụ hơi bất thường và áp suất xả của nhà kho giữ mới giảm.Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, quạt và các thiết bị khác. Nếu có âm thanh bất thường, cần phải có bảo hành đúng giờ, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Được hay không?,Lợi thế của việc ướp lạnh một lớp: lớn; Bề mặt cấu trúc bên ngoài của khoang lạnh rất lớn, nên lượng vật liệu cách ly nhiệt rất lớn, và lượng thức ăn khô cũng rất lớn. Đối với nhà kho nhiệt độ thấp, việc chống đông lạnh dưới sàn cần phải làm việc rất nhiều. Khi nhà kho lạnh được xây ở tầng nước, không thể xử lý được nó, nó dễ gây ra đóng băng và sưng to ngang.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcĐa lợi thế của việc tải giá lạnh nhiều lớp: tải tải trọng theo chiều dọc của nhà kho lớn, và việc vào và ra và quản lý hoạt động không tiện như việc tải giá lạnh từng lớp một. Với khả năng chịu tải trên sàn, tỉ lệ vùng sàn của mỗi phòng lạnh là thấp. Khi nhà kho lạnh đa tầng được xây trên nền với độ kháng cự thấp mặt đất, thì cấu trúc móng rất phức tạp. Giá cao; Khi sử dụng các thành phần tự chế, cần thiết thiết thiết bị xây dựng lớn và khoảng thời gian xây dựng dài.


HươngNhà sản xuất xưởng ướp lạnhKỹ năng lựa chọn phương pháp làm bài tập



Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Dự án phân tích,Hỏa liệu chậm phát lửa, phun lửa và Polyurethane kháng cự nhiệt độ cao là một loại chất liệu tự hủy diệt có thể chống lại ngọn lửa sau khi đã phun ra một chất liệu chống cháy. Mặt khác, Polyurethane sẽ tạo ra các chất than trên bề mặt bọt của nó khi giúp cô lập chất bọt bên dưới. Nó có thể ngăn được phun lửa.Độ cao, nhiệt độ hút, nhiệt độ động cơ, nhiệt độ và nhiệt độ trước van, và quan sát mức độ dầu và thay đổi màu của gương dầu. Có hay không tiếng động của hoạt động thiết bị.Các thành tựu xây dựng tổng thể của dự án ướp lạnh đã được sử dụng, và thời gian phục vụ có thể đạt tới mười năm.Hương,Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Có thể dùng trầm cảm nhẹ. Để ngăn ngừa tổn thương đến việc ướp lạnh, nước bọt và các loại chất liệu mềm khác nên được độn thổ dưới sàn của nhà kho lạnh khi dựng tấm ván tường.Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnh

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

ngựaTiệm ướp lạnh chuyên nghiệpHy vọng thị trường sẽ tăng nhanh.

ngựaTiệm ướp lạnh chuyên nghiệpHy vọng thị trường sẽ tăng nhanh.

Nó vẫn sẽ giảm. độ ẩm sẽ giảm theo độ mô-típ tại .Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, tức là mặt tr...

Mary.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêuCách cải thiện hiệu suất

Mary.Giá xây dựng và cài đặt của kho lạnh là bao nhiêuCách cải thiện hiệu suất

Càng ngày càng nhiều người bắt đầu xây kho lạnh và hầu hết mọi người chọn dùng kho lạnh để xây dựng...

NameThiết bị ướp lạnhĐã dần trở thành sản phẩm chủ đạo

NameThiết bị ướp lạnhĐã dần trở thành sản phẩm chủ đạo

nó cần được kiểm tra kịp thời.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tố...

ĐạoCài đặt kho lạnhPhân tích hoạt động chỉ số giá

ĐạoCài đặt kho lạnhPhân tích hoạt động chỉ số giá

Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví...

NameCách nạp tiền cho việc lắp đặt kho lạnhKhởi đầu ổn định, tâm lý thị trường được cải thiện

NameCách nạp tiền cho việc lắp đặt kho lạnhKhởi đầu ổn định, tâm lý thị trường được cải thiện

Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng...

ThanhCó bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏDấu chân nhỏ

ThanhCó bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏDấu chân nhỏ

Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế c...

评论列表

881HP198728332
2024-05-10 13:36:40

Hợp tác vui vẻ và đóng gói chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Như

695HP135175170
2024-05-10 12:55:02

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích HươngNhà sản xuất xưởng ướp lạnh rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

122HP117294921
2024-05-10 07:13:57

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng HươngNhà sản xuất xưởng ướp lạnh vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。