Nameướp lạnh và ướp lạnhLàm thế nào để trở thành một nhà điều hành đủ điều kiện

2024-01-12 01:22:55
632HP195506591năng lượng44

Theo dõi thường xuyên trạng thái hoạt động của bộ nén tim của thiết bị ướp lạnh và nhiệt độ của nó. chú ý đặc biệt đến trạng thái hoạt động của hệ thống và điều chỉnh nhiệt độ cung cấp nước và hơi nước của hệ thống theo thời gian.Loại kho lạnh được xây dựng trong dạng kho lạnh phải được xác định theo kiểu hàng đang bán được. Ví dụ, kho lạnh chỉ vận chuyển rau có thể xây dựng một kho lạnh giữ mới, trong khi kho lạnh được đóng bằng giá lạnh khi có nhiều loại hàng đang được đóng băng, và sự khác biệt lớn trong nhiệt độ nhà kho. Về kích thước của khoang lạnh, nó phải được quyết định theo kiểu, tần số, chu kỳ, có nên sử dụng khoang ngăn xếp và v.v. Ví dụ, đối với trái cây và rau nằm trong hộp khả năng lưu trữ của -kg theo mét khối vuông, và kích thước xây dựng nhà kho lạnh có thể được tính to án kết hợp với tốc độ dự trữ của khoảng .-..Name,Sự đóng băng của chất bốc hơi sẽ tăng nhiệt độ và giảm mức độ truyền nhiệt. Đối với quạt làm mát, khoang phân cục không khí bị giảm, độ kháng cự tuần hoàn tăng, và lượng điện tiêu thụ tăng. Do đó,NameGiá bao nhiêu để cài đặt một kho lạnh nhỏ?, đồng thời rã đông. Hãy chú ý đến việc bảo dưỡng chất thải của hệ thống khí quyển được kiểm soát. Nếu băng tan, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của các tầng khí quyển được kiểm soát. Làm thế nào làm đông kịp thời? Hệ thống hiện thời của kho khí quyển điều khiển bao gồm: làm đông bằng tay, đơn giản và dễ dàng, và có tác động nhỏ đến nhiệt độ nhà kho.Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh y tế, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Tadjoura,Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh nhà kho lạnh, kho lạnh kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Về mặt phân tả thiết kế lạnh: nhiều bộ phận khác nhau phải được thiết kế và chia ra theo mục đích và nhiệt độ. Ví dụ: phòng xử lý phòng phân loại, phòng đóng băng nhanh, phòng lạnh, kênh bục phát thanh dỡ, v.v.


Nameướp lạnh và ướp lạnhLàm thế nào để trở thành một nhà điều hành đủ điều kiện



Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài, và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Tuy nhiên, không phải tất cả các hồ chứa khí quyển có thể chọn cách điều chỉnh với độ sâu lớn, mà vẫn cần được xác định dựa theo nhu cầu thực sự của người hâm mộ và các địa điểm. Chúng ta có thể điều chỉnh hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt điều khiển từ dây thiết kế s ản xuất, kết hợp với hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của người dùng quạt gió nóng, để hiệu ứng tiết kiệm năng lượng của quạt gió nóng được cải thiện đáng kể.Làm chất làm mát phải làm nó bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí để hấp thụ nhiệt trong kho để đạt được mục đích làm mát.Nguồn,NameTưởng nhớ, khi hơi nước với nhiệt độ cao di chuyển ra ngoài, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Cái gì nên cân nhắc trong việc xây nhà kho lạnh? Trong những khía cạnh này, Thức ăn nguội là một dự án đóng băng nhân tạo nhằm đảm bảo chất lượng thức ăn và giảm tác hại của thức ăn trong môi trường thấp nhiệt. Thiết bị ướp lạnh có tác động đến thiết kế của các loại thức ăn. sản xuất thuận lợi, tiết kiệm năng lượng và giảm giá.


Nameướp lạnh và ướp lạnhLàm thế nào để trở thành một nhà điều hành đủ điều kiện



Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.đề,Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Việc xếp hàng và sắp xếp các khoang hàng hóa trong kho khí quyển được kiểm soát có tác động lớn đến vận hành không khí. Một nguyên tắc cơ bản của dòng chảy không khí là đi theo con đường thấp kháng cự để đạt được luồng khí lớn. Nếu có một góc chết gây ra bởi việc xếp tắc nghẽn và tuần hoàn không khí khó khăn, nhiệt độ sẽ tăng lên. Do đó, sẽ có khoảng trống giữa các khoang hàng và giữa các khoang hàng và các bức tường.Chế độ xếp hàng sẽ được phối hợp với hệ thống thông gió.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường,NameCách nạp tiền cho việc lắp đặt kho lạnh, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Name,Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Nameướp lạnh và ướp lạnhKiến thức cơ bản về tốc độ

Nameướp lạnh và ướp lạnhKiến thức cơ bản về tốc độ

Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm...

评论列表

237HP184976196
2024-01-12 09:59:17

Nameướp lạnh và ướp lạnh Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

258HP138990173
2024-01-12 10:11:09

Nameướp lạnh và ướp lạnh Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

717HP127443542
2024-01-12 09:00:07

Tôi muốn đổi nhà cung cấp và gặp bạn trên Internet, tôi có thể giải thích chi tiết được không Nameướp lạnh và ướp lạnh

570HP155642700
2024-01-12 10:06:50

Vừa thanh toán, khi nào Nameướp lạnh và ướp lạnh sẽ đến, ông chủ.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。