Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộpLàm thế nào để loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả

2024-01-14 01:32:16

Tất nhiên, nếu máy biến đổi bị rơi vào dầu, xin đừng hoảng hốt. Tôi t in chắc rằng thiệt hại sẽ bị giảm xuống một mức thấp chừng nào các phương pháp được sửa chữa có hiệu quả. Phía trên là quy trình và tiến trình chung cần được chú ý đặc biệt trong to àn bộ quá trình kích hoạt của máy biến đổi đang chìm dầu. Khi dầu bị rơi vào lửa, xin t ỉnh táo để làm cho máy biến đổi nhúng dầu an toàn và hiệu quả hơn.Ô'ống dẫn dầuKarlovo.,Một khi chất cách ly của thiết bị điện bị quá nóng, bạn nên cẩn thận kiểm tra các thiết bị và các bộ phận cho đến khi tìm ra nguyên nhân.(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.QuesadaDùng các vật liệu sợi để niêm phong các chốt để đạt được mục tiêu kiểm soát sự rò rỉ. Cái còn lại là loại bỏ mũi tên (hạt dẻ), quét sạch bộ thu dọn kim loại xanh Fushi trên bề mặt, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự mục tiêu điều trị có thể đạt được.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Khi tính to án toàn bộ quá trình quay của máy biến đổi nhúng dầu bằng cách dùng phương pháp đánh dấu, độ xoắn của bộ chuyển đổi nhúng dầu thường được chia thành nhiều mô- đun, và mỗi mô- đun được thay thế bằng một vòng xoay tương đương, và mạch năng lượng của nó bao gồm cả sự dẫn đầu và khả năng dọc, khả năng xuyên lên mặt đất hay khả năng chứa giữa gió,Karlovo.Xếp hạng máy biến kiểu khô, Chúng cũng có những nguyên liệu dẫn đầu lẫn nhau giữa các nguyên tử của mỗi mô-đun, và thu thập mạng lưới như vòng xoay năng lượng tương đương của bộ máy biến dầu nhúng. Sự chính xác của kết luận có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các dự án thực tế.


Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộpLàm thế nào để loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả



Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?Nguyên nhân gây ra lõi năng lượng biến thế nào?Các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn điệnChào mừng.,Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó,Karlovo.Bộ chuyển điện S13-50, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Một số được buộc bằng băng nhựa, một số siết chặt hai cạnh cùng nhau, bởi vì ổ cắm không thể được ép chặt khi được lắp, và vẫn còn rò rỉ dầu mà không có hiệu ứng niêm phong.Sau khi đổ hết dầu, tất cả các chốt neo của khoang dầu ô tô ở phần trên của vỏ dầu tách rời phải được buộc với móc nâng, và điểm nâng phải được gắn trên đôi bông tai hay bu lông thường. Nếu cần, dây kéo nguồn nhân lực sẽ được dùng làm hướng dẫn.


Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộpLàm thế nào để loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả



(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.Giá sản xuất,Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;NameKhi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.Karlovo.,Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.Xưởng chuyển hóa điệnDây phóng

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Cam TúcBảng nâng thủy lực trong nhàLàm thế nào để duy trì công việc hàng ngày tốt

Cam TúcBảng nâng thủy lực trong nhàLàm thế nào để duy trì công việc hàng ngày tốt

Làm quen với quá trình sử dụng và không nghi ngờ gì nữa đây là gánh nặng của gánh nặng, cần phải hiể...

MộcBàn nâng thủy lực có thể tháo rờiCách chọn thiết bị

MộcBàn nâng thủy lực có thể tháo rờiCách chọn thiết bị

Sau một thời gian dài sử dụng thiết bị nền tảng nâng tự động, chắc chắn sẽ có một số trục trặc. Để k...

Tây ThanhGiá thang máyTương tác của môi trường sinh học

Tây ThanhGiá thang máyTương tác của môi trường sinh học

Để phát hiện thang máy thủy lực, cần phải bật nguồn điện, sau đó cũng theo sơ đồ mạch để đo dòng điệ...

Hà NộiThang máy gia đình nhỏ kéovật liệu trực tiếp

Hà NộiThang máy gia đình nhỏ kéovật liệu trực tiếp

Trọng lượng tải đề cử - người, - kg diện tích kích thước bên trong cabin tương đối tải trọng có...

Sóc ChâuThang máy gia đình Thang máy người già nhỏLàm thế nào để làm sạch

Sóc ChâuThang máy gia đình Thang máy người già nhỏLàm thế nào để làm sạch

Thêm vào thoải mái, có thể lựa chọn một số màu sắc đặc thù, tương đối ấm áp một chút, lúc thiết kế p...

Somotillo.Phát triển máy biến năngLượng hàng tồn kho giảm đáng kể, giá phục hồi yếu

Somotillo.Phát triển máy biến năngLượng hàng tồn kho giảm đáng kể, giá phục hồi yếu

Ví dụ như, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có một sợi dây nền và họ...

评论列表

938HP166090698
2024-01-14 10:07:45

Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộp Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

47HP158935852
2024-01-14 09:13:49

Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộp, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

717HP127443542
2024-01-14 09:23:51

Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

122HP117294921
2024-01-14 10:05:31

Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tương lai. Rất tốt Karlovo.Bảo trì bộ chuyển hộp. Cảm ơn bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。