Lamezia TermeViệt NamCác lưu ý khi lắp đặt và bảo trì

2024-03-05 01:39:34
nó có thể tự động cắt dòng dầu để dừng giảm.Lamezia Terme, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.gà tây,Cột, cột được hàn bằng ống thép,Lamezia TermeSơn Tây, bánh răng xích, cốt thép và các cấu trúc tam giác khác, cột được chia thành cột tiêu chuẩn và giới hạn, cột giới hạn phải ở trên cùng và dưới cùng, đáy là để chuyển đổi tự động dừng lại dưới cột giới hạn,Lamezia TermeHà Bắc, ngăn chặn ổ đĩa va chạm với cơ sở hoặc xảy ra điều nguy hiểm ngoài ý muốn.Vai trò của bàn nâng trong nhà hát đại khái như sau: bàn nâng chính được bố trí ở khu biểu diễn chính của sân khấu chủ yếu dùng để nhanh chóng thay đổi bố cục. Ví dụ như“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca khúc, nhà hát múa được bố trí theo hình chữ nhật, bàn nâng và bàn xoay xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau tiến hành chuyển đổi nhanh chóng toàn bộ hoặc một phần cảnh tượng. Sự sắp xếp này có thể cho phép chuyển đổi nhanh chóng của ba bộ đầy đủ.Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng, không được sử dụng các đối tượng khác để thay thế, đối với các bu lông kết nối có yêu cầu lực lượng thắt chặt trước, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.


Lamezia TermeViệt NamCác lưu ý khi lắp đặt và bảo trì



Chú ý đến việc chặn nguồn điện, không thể chờ đợi để bảo trì thiết bị, quên bảo trì trực tiếp, rủi ro, đặc biệt là bây giờ nhiều lần sử dụng volt AC, do đó, nhiều hơn nữa để chặn nguồn điện để bảo trì.Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.Tạo ánh sáng,Khoảng cách ngang giữa cạnh của cửa lồng và cạnh của trạm lớp không được lớn hơn mm khi tải và dỡ hàng.Trích yếu tin tức: Sự phát triển của ngành nền tảng nâng hạ sẽ tiếp tục tăng trưởng trong những năm gần đây! Với sự phát triển liên tục của máy móc nâng điện cho hoạt động trên không trong những năm gần đây, các sản phẩm của xe nâng điện nền tảng tiếp tục được hoàn thiện, sự xuất hiện liên tục của các công nghệ mới khác nhau và các vật liệu mới, làm cho sự phát triển hơn nữa của xe nâng nền tảng có thể.Lưu ý để làm tốt các hồ sơ bảo trì và bảo vệ kênh nâng thủy lực điện, hồ sơ về thời gian là một loại nổi bật, do đó không chỉ có thể hiểu được hiệu suất của thiết bị trong các giai đoạn khác nhau mà còn không dễ bị lẫn lộn dễ dàng chẩn đoán các vấn đề xuất hiện ở các giai đoạn khác nhau.


Lamezia TermeViệt NamCác lưu ý khi lắp đặt và bảo trì



Sức chịu lực của mặt đất dưới tấm nền bê tông phải lớn hơn ,Mpa.Công việc là vua,Lamezia TermeName,Yêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.Quá trình an toàn của công tắc giới hạn và công tắc giới hạn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.Hiện trường thi công có điều kiện sử dụng thiết bị cửa tầng và cửa lồng.Lamezia Terme,Sau đó khi nền tảng nâng xuất hiện sự cố tương đối lớn, nên được sửa chữa càng sớm càng tốt bởi nhân viên chuyên nghiệp, sau khi sự cố không cần sử dụng, để tránh tai nạn, mất nhân viên và tài sản.Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét.Sau đó, mặt bàn của nền tảng nâng cần phải mang cân bằng hàng hóa, không cho phép hiện tượng tải một bên xuất hiện, nâng hàng hóa không cho phép người đứng ở cả hai bên của nền tảng, nâng hàng hóa nên cố gắng duy trì tốc độ tăng đều đặn.


Vật liên quan

Boomerhaven.Thang máy hướng dẫnNó áp dụng cho phạm vi nào?

Boomerhaven.Thang máy hướng dẫnNó áp dụng cho phạm vi nào?

Khái niệm cầu leo thủy lực của hệ thống điện cầu leo, xi lanh dầu lớn nâng toàn bộ tấm nghiêng của t...

LavalBộ chuyển hóa công suất quá tải caoGiải pháp để quên chôn sẵn trong quá trình xây dựng

LavalBộ chuyển hóa công suất quá tải caoGiải pháp để quên chôn sẵn trong quá trình xây dựng

Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể, chúng ta có một sự hiểu biết nhất định về bước sóng quang học của...

NameGiá dầu từ bộ máy biến thếCần chú ý những gì trong thi công

NameGiá dầu từ bộ máy biến thếCần chú ý những gì trong thi công

Phần đuôi của đầu hấp dẫn điện cao điện, và vòi giữa được làm bằng bộ gia nhập đồng và bộ phận nhúng...

Hồ BắcNền tảng nâng tải thủy lựcYêu cầu đối với môi trường làm việc

Hồ BắcNền tảng nâng tải thủy lựcYêu cầu đối với môi trường làm việc

Khi lựa chọn nhà sản xuất thang máy tự động đầu tiên phải xem danh tiếng của nhà sản xuất, nếu danh...

Tân HoaNền tảng dỡ hàng có thể nângTạo dây công nghiệp chất lượng cao

Tân HoaNền tảng dỡ hàng có thể nângTạo dây công nghiệp chất lượng cao

Việc lắp đặt và bảo trì thuận tiện hơn trong điều kiện chung thang máy điện hướng dẫn sẽ đi kèm với...

SenegalMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn.Dẫn anh đến một tình huống mới

SenegalMáy bơm Vortex và bơm ống dẫn.Dẫn anh đến một tình huống mới

   Tránh khả năng truyền tín hiệu. Đảm bảo không khí chặt cửa và cửa sổ phòng máy. Máy bơm nước được...

评论列表

258HP138990173
2024-03-05 09:06:30

Lần sau mua có giảm giá cho em được không ạ Lamezia TermeViệt Nam Chất lượng ổn, phục chị chủ

914HP134131469
2024-03-05 09:40:53

Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này Lamezia TermeViệt Nam. Họ giải thích cho tôi một cách kiên nhẫn. Nó thực sự là Tôi muốn giới thiệu cửa hàng này cho bạn bè của tôi và để tất cả họ đến cửa hàng này để mua quần áo!

60HP184127502
2024-03-05 09:37:53

Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, Lamezia TermeViệt Nam rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

416HP186602172
2024-03-05 09:11:11

Chất lượng rất tốt, thực sự tốt, Lamezia TermeViệt Nam y như hình, bao bì và chất lượng cũng rất tốt,

409HP184720764
2024-03-05 10:23:25

Lamezia TermeViệt Nam Giá tốt nhất là bao nhiêu, và tôi sẽ cho bạn nhận xét, Lamezia TermeViệt Nam có thể rẻ hơn không?

122HP117294921
2024-03-05 09:29:15

Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, Lamezia TermeViệt Nam giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。