NameGiá nhà kho lạnhHỗ trợ chi phí cao

2024-05-06 03:40:08
632HP195506591năng lượng40

Các vật liệu đóng băng nhanh mới có tác dụng mới. bộ phận thư viện sử dụng loại Polyurethane hay một tấm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm đệm phòng bọt, được đổ và hình thành bởi quá trình làm sủi áp cao. Nó có thể được làm theo độ dài và đặc trưng khác nhau để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Name,Mặt đất phải phẳng và không ngang. Nếu mặt đất không ổn định, mặt đất nhà kho phải được san bằng trước khi kho lạnh được xây và lắp đặt.Bước đầu tiên của thiết bị ướp lạnhTaunggyi,Chỉ có những biện pháp phòng ngừa cho việc lắp ráp dưới sàn với kho lạnh: mặt sàn phải được lắp bằng phẳng, mặt không đều được đo bằng các vật liệu, và cái móc khóa giữa các tấm đệm phải được khóa lại để đảm bảo bề mặt kho bằng phẳng mà không có cảm xúc rỗng. (lưu ý rằng nếu hệ thống thoát nước được lắp ngoài phía bắc, ống thoát nước sẽ được cách ly bên ngoài).Một lý do khác là có rất nhiều tủ lạnh trong hệ thống. tập trung vào sự kết nối của mỗi đường ống và van, rồi đổ đầy đủ tủ lạnh.Cấu trúc xây dựng của cấu trúc nhà kho lạnh có thể là cấu trúc bê tông gạch hoặc cấu trúc thép, được xác định dựa theo ngân sách và nhu cầu thực sự của họ. Hiện tại, hầu hết các kho lạnh được thiết kế với cấu trúc thép một lớp, và được trang bị với một cơ quan chứa nhiệt cách ly, bục thoát thương, hệ thống lạnh, v.


NameGiá nhà kho lạnhHỗ trợ chi phí cao



Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Ống nhiệt độ của bộ nén trong kho khai thác mới có thể đọc từ nhiệt kế trên ống xả. It is relative to the adiatoctive Chỉ số, importation và immté nhiệt độ của tủ lạnh. Lực hút càng cao, tỉ lệ áp suất càng cao, nhiệt độ ống khói càng cao, và ngược lại.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước,NameCài đặt một kho nhỏ lạnh, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Chất lượng tốt,Cần phải có biện pháp triệt thoái cho căn phòng biệt thự và lớp trên trên trên mặt đường của tòa nhà kỹ sư ướp lạnh.Lạnh là chống lửa, chống cháy và kháng cự cao. Name=Một bộ phận kỹ thuật tại kho lạnh, nhà kho lạnh nhà kho lạnh bảo tồn trái cây, nhà kho lạnh y tế và những thứ đặc biệt khác, hàng cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng. Polyurethane là một chất liệu tự hủy hoại có cháy sau khi đã thêm chất chống cháy. Điểm làm mềm của nó có thể đạt tới độ cao cao Celius và sẽ chỉ phân hủy với nhiệt độ cao hơn: thêm vào đó, tro được hình thành trên bề mặt của Polyurethane sẽ ở trong bọt của nó, và lớp tro này giúp cô lập bọt dưới. Nó có thể ngăn chặn sự lan rộng của lửa. Mặt khác, Polyurethane sẽ không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Tủ lạnh nén thường được sử dụng, chủ yếu là bộ nén, tụ điện, nó có thể được phân loại thành bộ làm lạnh trực tiếp và làm mát gián tiếp. Làm mát trực tiếp đường ống thoát nước được lắp trong kho lạnh. nó sẽ hấp thụ trực tiếp nhiệt trong kho và làm mát.


NameGiá nhà kho lạnhHỗ trợ chi phí cao



Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát,NameCài đặt kho lạnh thực phẩm, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Bảo dưỡng thiết bị,Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Nếu hệ thống bán s ỉ của nhà kho giữ mới được khởi động lại sau một đợt treo cổ dài lâu dài, t ốc độ sẽ bị giảm ngay tại giai đoạn đầu tiên của cửa hàng tiếp quản mới. Đừng khởi động nhanh quá. Tốt hơn là giảm tốc độ mỗi ngày ở độ độ -. Khi nhiệt độ giảm đến độ -độ nó sẽ được duy trì trong một thời gian. Đừng điều chỉnh nó theo ý muốn.Sự quan trọng của việc nạp dầu thường xuyên, chịu đựng và chịu đựng không khí trong hệ thống lạnh của nhà kho.Name,Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống,NameViệc lắp đặt chuyên nghiệp kho lạnh, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.

sức nặng tự trọng và va chạm bình thường
404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

NameGiá nhà kho lạnhGiá thị trường vẫn có thể giảm

NameGiá nhà kho lạnhGiá thị trường vẫn có thể giảm

khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt...

评论列表

258HP138990173
2024-05-06 11:28:27

NameGiá nhà kho lạnh Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

275HP127226562
2024-05-06 11:54:22

Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên NameGiá nhà kho lạnh. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng rất tốt. Tôi thích bạn!

914HP134131469
2024-05-06 11:01:08

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, NameGiá nhà kho lạnh rất tốt, giống như ông chủ.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。