TejalThiết bị ướp lạnh nhỏChào mừng.

2022-08-14 04:47:08
632HP195506591năng lượng192

Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Tính chiều cao của nhà kho, chiều ngang và dọc của nhà kho được thiết kế dựa theo các thiết bị lạnh, lạnh giá,Lựa chọn hệ thống lạnh rất quan trọng với chất lượng của việc cất giữ khí quyển.Thiết bị được cấu hình rất hợp lý và thời gian vận hành của xưởng đóng băng nhanh rất dài. Cấu hình thiết bị hợp lý của xưởng đóng băng nhanh có thể kéo dài thời gian dịch vụ của xưởng đóng băng nhanh chóng. Một số máy nén rất dễ bị hư hại khi chúng vận hành đầy đủ trong một thời gian dài, nên chúng tôi cố sử dụng các đơn vị song song. Cái lợi lớn của thiết bị này là nó có thể khởi động mọi thiết bị, giống như ca trực ở chỗ làm, để bộ nén có thể hoạt động và nghỉ lại.Al Wajh,Khi được xây dựng kho lạnh, phải ngăn không cho phát tán hơi nước và xâm nhập vào không khí. Khi không khí bên ngoài xâm chiếm, nó không chỉ tăng nhiệt độ trong nhà kho, mà còn mang lại hơi nước trong nhà kho. Bị tụ hơi nước sẽ làm ẩm thấp cấu trúc cách ly nhiệt và đóng băng và phá hoại cấu trúc nhà kho lạnh. Do đó, cần thiết thiết thiết thiết thiết thiết phải đặt độ ẩm chống nhiệt và cách ly nhiệt, nhà kho chuyên nghiệp, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh nhà kho lạnh, đồ quản lý lạnh và các sản phẩm khác, có đủ loại, bán tốt ở nhà và ở nước ngoài và có một cuộc sống phục vụ lâu dài! Các sản phẩm dẫn đầu ngành công nghiệp dây. để cho tòa nhà kho lạnh có hiệu quả niêm phong, chống ẩm và cách ly hơi nước tốt.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.


TejalThiết bị ướp lạnh nhỏChào mừng.



Khi dùng nhà kho lạnh, hãy cố giữ cho mặt đất sạch sẽ và chuyên nghiệp nhà kho lạnh,Loại cao su thường được dùng trong kho khí quyển được kiểm soát. Bộ lọc này phức tạp hơn và cần thiết bị phun nước, nên ít được dùng hơn. Loại máy giặt không khí cần dùng tùy thuộc vào thiết bị và môi trường môi trường. Vào mùa đông, nhiệt độ bên ngoài thấp, nên thông gió rất thích hợp, trong khi khí quyển được kiểm so át và khác nhau.Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (ammonia hay Freon)Tăng chất lượngMột kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, thì bộ định vị và vị trí bên trong và bên ngoài phải được thực hiện theo yêu cầu thiết kế vẽ, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, với khoảng cách mm và mm bên ngoài.Bộ phận máy lạnh amoniac được lắp ráp với một bộ phận thu hút Khi nguồn điện bị ngắt vì sự lạnh làm lạnh bất ngờ, máy quạt phun ra phải có khả năng cung cấp năng lượng đáng tin cậy của quạt phun. Sự bảo vệ quá tải của quạt phun nước nên được áp dụng vào hệ thống báo động tín hiệu mà không trực tiếp ngắt quạt thải. Nút hộp của quạt phun nước được giấu trong tường bên ngoài phòng nén amoniac.


TejalThiết bị ướp lạnh nhỏChào mừng.



Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Khuyên cao,Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Độ cao, nhiệt độ hút, nhiệt độ động cơ, nhiệt độ và nhiệt độ trước van,TejalTốn rất nhiều tiền để cài đặt kho lạnh,TejalKho lương thực và trái cây ướp lạnh, quan sát lớp đóng băng và van, và quan sát mức độ dầu và thay đổi màu của gương dầu. Có hay không tiếng động của hoạt động thiết bị.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Tejal,Cài một hộp điện đơn vị: cái hộp điện được lắp gần đơn vị. Sắp đặt theo chiều dọc. Nếu đơn vị được lắp đặt trên đỉnh nhà kho, khoảng cách giữa đáy hộp và đỉnh nhà kho phải là Amp; Đi. mm; Cái hộp điện có thể được cố định trên tường nhà hay ở khung thép góc.Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Việc cung cấp thông tin lạnh là mối liên hệ giữa dự án xưởng đóng băng với các nhà kho lạnh giá cao. xưởng đóng băng, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là như sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình trạng xây dựng theo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:

Vật liên quan

TejalThiết bị ướp lạnh nhỏBáo giá thị trường

TejalThiết bị ướp lạnh nhỏBáo giá thị trường

Các nhà kho nhanh bị đóng băng thường được làm mát bởi cơ chế ướp lạnh với nhiệt độ làm mát thấp (am...

评论列表

416HP186602172
2022-08-14 13:27:48

Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. TejalThiết bị ướp lạnh nhỏ Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

35HP162657470
2022-08-14 13:29:08

Sau khi nhận hàng, tôi cảm thấy chất lượng TejalThiết bị ướp lạnh nhỏ vẫn tương đối tốt, phù hợp với mô tả của người bán, rất hài lòng, tốc độ giao hàng tương đối nhanh, thái độ phục vụ của công ty hậu cần rất tốt, và tốc độ giao hàng nói chung, đây là một mua sắm rất hài lòng, cảm ơn bạn cho người bán.

570HP155642700
2022-08-14 12:04:57

TejalThiết bị ướp lạnh nhỏ Cho mình biết giá, thông số có giá chi tiết không?

984HP143755493
2022-08-14 13:29:38

Gần đây tôi bận quá, xác nhận cũng muộn rồi, TejalThiết bị ướp lạnh nhỏ rất tốt, giống như ông chủ.

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。