Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi ScissorLàm thế nào để cải thiện độ bền của tuổi thọ sử dụng

2024-04-19 01:16:41

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục,Máy kéo có trục trặc. Khi máy móc bị kéo bị lỗi, quay không linh hoạt hoặc bị mắc kẹt, tất cả sẽ làm quá tải động cơ, nếu vít cố định động cơ lỏng lẻo, cộng với rung động của chính nó, động cơ va chạm với các bộ phận khác, do đó âm thanh phát ra; Các khớp của các trục pin khô cạn, thiếu dầu, ma sát cứng nhắc giữa các bộ phận sắt và sắt, vừa làm tổn thương các bộ phận lại sinh ra tiếng động lạ, cho nên tiểu biên tập vẫn phải nhấn mạnh một lần nữa, chú ý bảo dưỡng kịp thời, cần cù đổ xăng; Nền tảng nâng thủy lực xuất hiện tình huống không tăng trong dầu thủy lực có không khí, có thể mở lỗ xả, sau khi có khí sau đó thắt chặt nó; Thiết lập dầu thủy lực: thay thế dầu thủy lực là ok; Rò rỉ dầu: Kiểm tra xem các giao diện ống dầu có rò rỉ dầu hay không, nếu rò rỉ, thay thế kịp thời; Động cơ đảo ngược: kiểm tra xem hệ thống dây điện có bị lỗi hay không; (Không hiểu điện, nhà sản xuất của nền tảng nâng thủy lực kịp thời)Koshalin,Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, anh có thể chia làm hai loại là mở và đóng. Tất nhiên, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.Chủ yếu là giải thích từ cơ chế của nền tảng nâng và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau, để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, nền tảng nâng điện đã trở thành sản phẩm chính của nền tảng nâng nhỏ hiện nay, anh ấy có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài hào phóng và thực tế, di chuyển thuận tiện, thời gian nâng ổn định, tự do, tải trọng lớn, diện tích mặt phẳng lớn, Sự ổn định, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.Phân tích lỗi thang máy di động Thang máy di động không nâng hoặc lực nâng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu: điều chỉnh áp suất đến giá trị yêu cầu; rò rỉ trong xi lanh: kiểm tra hoặc trao đổi các thành phần xi lanh; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong: kiểm tra hoặc trao đổi cụm van; Bề mặt dầu quá thấp bộ lọc dầu nạp bị tắc: thêm dầu đầy đủ, làm sạch bộ lọc dầu. Bơm cung cấp dầu có nhược điểm: kiểm tra hoặc trao đổi máy bơm.


Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi ScissorLàm thế nào để cải thiện độ bền của tuổi thọ sử dụng



Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.Nhôm hợp thang máy nhà máy đồ nội thất có cứu người, kỹ thuật, hậu cần, chữa cháy nhà máy, ô tô, và mọi ngành công nghiệp khác có thể được sử dụng.Làm thế nào để duy trì thang máy trong mùa đông cũng là một lý do chính,Gottingen.Nền tảng nâng thủy lực di động/Nền tảng nâng, nhiều ngành công nghiệp khác nhân viên không biết rằng dầu thủy lực thang máy thủy lực cũng được chia thành mùa hè và mùa đông sử dụng các loại khác nhau, thường ở nhiệt độ thấp, mùa hè sử dụng dầu thủy lực sẽ trở nên, hoặc thậm chí đóng băng. Sau khi vào mùa đông nhiệt độ thấp nhất định phải nhớ thay thế mùa đông sử dụng dầu thủy lực có chứa chất chống đông, loại dầu này thích hợp làm việc ở nhiệt độ thấp.cải,Thay dầu mới và không sử dụng dầu cũ liên tục, nếu không các bộ phận chuyển động trong hệ thống sẽ bị mòn nhanh hơn.Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.Bất kể vấn đề gì xảy ra, nếu bạn gặp phải vấn đề không thể giải quyết với nền tảng nâng thủy lực, nhanh chóng và tiện lợi hoặc thời gian đầu tiên của nhà sản xuất, hướng dẫn giải quyết, khi bảo trì, hãy chú ý đến các vấn đề an toàn.


Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi ScissorLàm thế nào để cải thiện độ bền của tuổi thọ sử dụng



Giống như bộ phận đi lại của bệ nâng xảy ra trục trặc,Gottingen.Nền tảng thủy lực nâng 10 mét, nhân viên điều khiển nhất định phải nắm vững thường thức sửa chữa thiết bị trục trặc, đến nỗi khi xảy ra trục trặc mới không có vẻ quá hoảng loạn. Thông thường, các bộ phận đi lại của nền tảng nâng hạ thường gặp trục trặc; Mang ngói nghiền, ổ trục động cơ bị cháy, vòng bi động cơ kéo bị cháy, kẹp chậm, vỡ và các vấn đề thất bại khác. Sau đây biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn một chút về giải pháp.Chất lượng tốt,: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.Nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.Gottingen.,Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò,Gottingen.Thủy lực Hướng dẫn Rail Loại Lift Bảng, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.Cầu nối thủy lực“ Sắp xếp hợp lý” Thiết kế khớp nối mở, tăng hơn lần diện tích hàn so với khớp ống thông thường, kéo dài tuổi thọ hiệu quả và bảo trì đơn giản hơn.Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, sự lựa chọn của nó, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là có khác biệt rất lớn.


404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi ScissorNgành công nghiệp gây ra thiệt hại đáng kể

Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi ScissorNgành công nghiệp gây ra thiệt hại đáng kể

Không thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn m...

评论列表

237HP184976196
2024-04-19 09:21:07

Tốt người bán, cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi thích Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi Scissor rất nhiều. Hãy quay lại lần sau!

938HP166090698
2024-04-19 10:05:29

Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi Scissor Rất tốt, công ty hậu cần tuy chậm hơn, nhưng sản phẩm rất tốt, o (∩_∩) o ...

224HP159430236
2024-04-19 09:14:21

Để mình đánh giá cái này Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi Scissor, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

750HP120486450
2024-04-19 09:00:46

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều Gottingen.Bàn nâng thủy lực đôi Scissor không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。