GenericNameNhà sản xuất lắp giápNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành

2022-06-18 03:36:35
632HP195506591năng lượng238

Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.GenericName,Gợi ý cho tiệm bán đồ mới: các đặc trưng của máy chủ hải sản trong tiệm bán đồ tươi rất dễ hoạt động, và hệ thống vi tính được chấp nhận, và nhiệt độ có thể được điều chỉnh theo ý muốn. Bộ phận máy sản phẩm hải sản có cấu trúc gọn và khả năng ổn định người dùng chỉ cần kết nối nguồn điện và đường ống nước lạnh để điều hành nó. Một cái tụ nước máy thủy sản xuất ở xưởng giữ mới nhận nuôi một ống đồng có trục trặc nội bộ. Hiệu ứng trao đổi nhiệt tốt. Bộ phận hải sản sản sản dùng ống thủy tinh khiết làm từ ống thủy tinh, có hiệu ứng mát tốt và hiệu suất mạnh. Các một cái một cái một cái một cái một cái cái này ở nhà giữ sát có một kiểm niêm phong thần ngoài, và phần năng lượng của mô Bộ phận máy tạo thức ăn hải sản có lợi thế là âm thanh thấp, rung động thấp, làm mát nhanh, phục vụ lâu dài, nhiều thiết bị bảo vệ chất lượng, hiệu suất cao và chất lượng tốt. Nhiều người bán trái sẽ biến kho hàng gốc thành kho đựng trái cây để trữ trái cây lâu hơn. Do sự khác biệt lớn giữa các nhà kho, nó cần rất nhiều sự chú ý để chuyển nhà kho thành một nhà kho bảo tồn trái cây tiết kiệm năng lượng.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Faya,Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường,GenericNameChọn cái nào cho nhà kho lạnh, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.


GenericNameNhà sản xuất lắp giápNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



Việc ướp lạnh thuộc về một loại thiết bị lạnh. nhưng chúng có cùng một nguyên tắc ướp lạnh. Làm thế nào để duy trì kho lạnh mỗi ngày. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm việc tốt trong việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh.Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Nhà kho có một loạt các sự điều khiển nhiệt độ rộng lớn. Mô tả trường điều khiển nhiệt độ và tốc độ gió rất phù hợp với nhu cầu ướp lạnh của hàng loạt. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và thiết bị hoạt động.Không đủ liều lạnh và năng lượng trong hệ thống: có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc không đủ chất làm lạnh.Chất lượng,Cài đặt hệ thống điều khiển điện. Hệ thống điều khiển điện của khoang lạnh bao gồm chủ yếu bộ điều khiển điện, cửa điện, đèn và các thiết bị điện khác trong kho lạnh, nguồn cung cấp năng lượng của khoang lạnh phải được thiết lập ổn định, và kết hợp với các quy định địa phương, cấu trúc nhà kho chứa lạnh thực phẩm là để xác định sơ đồ máy bay dựa trên trang đó cho dù đó là nhà kho có lớp đơn hay hai lớp, và cấu trúc là bộ lọc cấu trúc thép hoặc củng cố cấu trúc đông đúc. Kỹ năng dự trữ lạnh, quá trình sản xuất, ướp lạnh, chồng sản phẩm, nhiệt độ, v.v. được dùng để xác định kích thước và vị trí của phòng chứa lạnh, để nó có thể trở thành một bộ máy.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.


GenericNameNhà sản xuất lắp giápNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



Tủ lạnh, bộ nén nén và các thành phần khác trong kho lạnh có thể điều chỉnh được nhiệt độ bốc hơi và hơi nước một cách hợp lý, để giảm giá năng lượng và giảm chi phí sản xuất. Thiết lập nhà kho lạnh chuyên nghiệp, lắp đặt nhà kho lạnh, nhà kho lạnh,GenericNameBao nhiêu là đặt đồ lạnh trái cây, kho lạnh bảo quản trái cây, bảo đảm chất lượng, cung cấp chuyên nghiệp, thời gian và mức giá cao. Tiết kiệm nguồn lực.Kính thư,Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, dễ vận hành, dễ dàng hoàn thành tự động, nhưng lại tốn nhiều năng lượng hơn.Sự sống phục vụ của kho lạnh phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị lạnh, nhưng nó cũng có mối quan hệ rất tốt với việc quản lý và bảo trì hàng ngày sau khi lắp đặt kho lạnh. nhiều lần, người ta thường phớt lờ những điểm sau. miễn là chúng ta duy trì và duy trì các kho lạnh thường xuyên, chúng ta có thể cải thiện cuộc sống phục vụ cho kho lạnh và giảm chi phí.GenericName,GenericNameCài đặt giá kho lạnh,Đánh giá âm thanh hoạt động của bộ nén, và cẩn thận lắng nghe âm thanh hoạt động của máy bơm nước, tháp làm mát, bộ nén, để tránh bị hư hại lớn đến bộ nén do bảo hành bảo hiểm không đúng thời hạn.Việc chọn các thiết bị để xây dựng các thiết bị kho lạnh có liên quan đến kích thước, kiểu và ngân sách của kho lạnh.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.

404 Not Found

404 Not Found


nginx

Vật liên quan

GenericNameNhà sản xuất lắp giápNhững yêu cầu cơ bản để chế tạo

GenericNameNhà sản xuất lắp giápNhững yêu cầu cơ bản để chế tạo

hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyề...

评论列表

416HP186602172
2022-06-18 11:31:28

Vừa nhận được hàng, rất tốt, GenericNameNhà sản xuất lắp giáp rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

570HP155642700
2022-06-18 12:28:35

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến GenericNameNhà sản xuất lắp giáp, cảm ơn bạn!

984HP143755493
2022-06-18 11:04:35

Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều GenericNameNhà sản xuất lắp giáp không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giác đã hoàn thành, và cuối cùng đã tìm ra vấn đề mà tôi không hiểu. ^ - ^ Tìm hiểu thêm trong tương lai!

256HP158312377
2022-06-18 10:58:10

Mặc dù GenericNameNhà sản xuất lắp giáp vẫn chưa đến nhưng tôi rất mong chờ nó, và cuộc điều tra vẫn đang được chuyển tiếp.

632HP195506591
2022-06-18 10:51:42

Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

发表评论    

◎欢迎参与讨论,请在这里发表您的看法、交流您的观点。